Mạnh Quỳnh, Phi Nhung tái ngộ trong "Đừng nói xa nhau"

Để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, Mạnh Quỳnh – Phi Nhung tổ chức đêm nhạc Đừng nói xa nhau diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20h ngày 912 tại sân khấu Trống Đồng.

Thời gian gần đây, khán giảTp.HCM thường xuyên được thưởng thức giọng hát của các ca sĩ hải ngoại. MạnhQuỳnh – Phi Nhung là hai giọng ca ngọt ngào đã quen thuộc với những bản tình caquê hương.

Để đáp lại tình cảm yêu mến củakhán giả, Mạnh Quỳnh – Phi Nhung tổ chức đêm nhạc Đừng nói xa nhau diễn ra mộtđêm duy nhất vào lúc 20h ngày 9/12 tại sân khấu Trống Đồng.

Mạnh Quỳnh, Phi Nhung tái ngộ trong "Đừng nói xa nhau"
Phi Nhung luôn chiếm được tình cảm của khán giả bằng chất giọng ngọt ngào

Mang trongmình hai dòng máu nên ở Phi Nhung toátnên nét đẹp hài hòa, khả ái. Với nhữngbản tình ca quê hương sâu sắc, chấtgiọng nghẹn ngào như sắp khóc của chị đãchiếm trọn tình cảm của kiều bào nơi đấtkhách quê người, đặc biệt là những khángiả lớn tuổi.

Khán giả Việt Nam trướcđây thường biết tới chị qua các chươngtrình ca nhạc Thúy Nga Paris của hảingoại thì nay đã có cơ hội được nghegiọng hát thật của Phi Nhung. Mới đầu làcác phòng trà ca nhạc, các sân khấu ởSài Gòn luôn chật kín chỗ, sau đó chịđược khán giả các tỉnh miền Tây, miềnTrung tha thiết mời gọi. Điều đó chẳngcó gì là lạ với người con xa quê hươnglâu năm nay trở về và hát bằng cả tráitim mình.

Mạnh Quỳnh, Phi Nhung tái ngộ trong "Đừng nói xa nhau"

Mạnh Quỳnh trên sân khấu ca nhạc hải ngoại

Có cùng dòng nhạc với Phi Nhung,Mạnh Quỳnh lại được khán giả biết tới qua các ca khúc mang đậm dấu ấn của anhnhư Tình khúc đoạn trường, Tâm sự người hát nhạc buồn, Hạnh phúc đơn sơ… đã làmcho bao khán giả phải thổn thức, ngậm ngùi. Việc kết hợp hát đôi với Phi Nhungtheo anh cũng như là cái duyên và may mắn. Không chỉ là hát chung trên sân khấu,ngoài đời Phi Nhung còn là người bạn thân thiết mà anh rất nể trọng.

Mạnh Quỳnh, Phi Nhung tái ngộ trong "Đừng nói xa nhau"

Không chỉ kết hợp ăn ý trên sân khấu, ngoài đời Mạnh Quỳnh - Phi Nhung còn là đôi bạn thân thiết

Mỗi lần trở về hát trên sân khấu của quê hương,anh đều vội vàng bởi lịch diễn dày đặc đã đượcxếp từ trước. Nhưng lần này trở về anh đã dànhnhiều thời gian hơn để tập luyện cùng Phi Nhungcho đêm nhạc duy nhất do trung tâm băng nhạcRạng Đông tổ chức với chủ đề Đêm Mạnh Quỳnh –Phi Nhung – Đừng nói xa nhau diễn ra tại sânkhấu Trống Đồng vào lúc 20h ngày 9/12.

Ngoài ra, trong chương trình còncó sự góp mặt của các nghệ sĩ Sơn Tuyền, Lý Hải, Thanh Thảo, Hoàng Châu, MinhHằng, Cao Thái Sơn, Bảo Thy… và nhóm hài Minh Nhí – Hữu Nghĩa.

Theo Thanh Thương
ICTNews



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.