Minh Béo, Siu Black tái ngộ Bước nhảy hoàn vũ

Ca sỹ Siu Black và danh hài Minh Béo sẽ góp mặt cùng nhau trong Liveshow thứ 3của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012, được truyền hình trực tiếp trên VTV3lúc 21h20 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội).

Ca sỹ Siu Black và danhhài Minh Béo sẽ góp mặt cùng nhau trong Liveshow thứ 3 của chương trình BướcNhảy Hoàn Vũ 2012, được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 21h20 tại Cung thểthao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội).

Minh Béo, Siu Black tái ngộ Bước nhảy hoàn vũ
 

Minh Béo và Siu Black từng là những thí sinh góp mặt trong mùa BNHV thứ nhất, chính vì thế họđã có ít nhiều kinh nghiệm cho mình ở bộ môn dancesport. Tuy sở hữu mộtngoại hình trông có vẻ như không mấy phù hợp cho bộ môn khiêu vũ thểthao nhưng với sự đam mê, nỗ lực của mình, cả hai đều mang đến cho mỗimùa BNHV một không khí mới lạ, chờ đợi. Họ đã nhảy một cách say mê & tựnhiên! Chính vì vậy, khi được BTC mời góp mặt trong liveshow thứ 3 này,cả hai đều rất vui vẻ, hứng thú nhận lời.

Góp mặt ở đêm thi này, Minh Béovà Siu Black sẽ nhảy trên nền nhạc của ca khúc I’m a believer, đó sẽ là một liênkhúc bao gồm các điệu nhảy: Quickstep, Jive và Cha cha cha do chuyên gia Alexbiên đạo & dàn dựng.

Minh Béo, Siu Black tái ngộ Bước nhảy hoàn vũ
 

Lấy ý tưởng từ bộ phimnổi tiếng Chằng Tinh Shrek, Minh Béo sẽ đóng vai chằng tinh để giải cứucô “công chúa Siu Black”. Các tình tiết sẽ được làm mới lại so với câuchuyện nguyên bản của bộ phim, chắc chắn đây sẽ là một màn trình diễnđáng mong đợi cho khán giả yêu thích chương trình BNHV.

Ngoài ra, ca sỹ Nathan Lee cũngsẽ xuất hiện trong liveshow Chủ nhật tuần này với một ca khúc rất hay mang tênNostalgia.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.