Miss Universe 2020 chính thức thông báo hoãn thi, Khánh Vân phải chờ đến năm sau: Nguyên nhân là gì?

Sau Miss World 2020, cuộc thi nhan sắc lớn Miss Universe cũng thông báo hoãn tổ chức trong năm 2020.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Miss Universe Việt Nam đã bất ngờ đăng tải thông báo cụ về cuộc thi Miss Universe 2020. Theo dự kiến ban đầu, Hoa hậu Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam đi chinh chiến trong năm 2020. Tuy nhiên, hiện tại Miss Universe 2020 đã chính thức tạm hoãn để đảm bảo sức khoẻ cho các thí sinh cũng như Ban tổ chức.

Như vậy, khác với mọi năm, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2020 dự kiến sẽ tổ chức vào quý 1 của năm 2021, tại Mỹ và Khánh Vân vẫn là đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người". Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, quyết định này của Ban tổ chức Miss Universe 2020 khiến người hâm mộ sắc đẹp đồng loạt ủng hộ. Như vậy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân sẽ có thêm thời gian để trao dồi kỹ năng cũng như hoàn thiện ngoại hình để đến với đấu trường Quốc tế.

Miss Universe 2020 chính thức thông báo hoãn thi, Khánh Vân phải chờ đến năm sau: Nguyên nhân là gì?-1

Miss Universe 2020 sẽ dời sang tổ chức vào quý 1 năm 2021, tại Mỹ.

Cụ thể thông báo trên fanpage Miss Universe Việt Nam

Miss Universe 2020 chính thức thông báo hoãn thi, Khánh Vân phải chờ đến năm sau: Nguyên nhân là gì?-2Miss Universe 2020 chính thức thông báo hoãn thi, Khánh Vân phải chờ đến năm sau: Nguyên nhân là gì?-3

Hoa hậu Khánh Vân sẽ có thêm thời gian chuẩn bị và hoàn thiện trước khi chinh chiến quốc tế

Cách đây ít ngày, Miss World (Hoa hậu thế giới) cũng thông báo huỷ cuộc thi trong năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh. Như vậy, Khánh Vân, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sẽ có thêm một năm chuẩn bị chỉn chu và kĩ lưỡng hơn cho kỷ niệm 70 năm Miss World diễn ra vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm 2021.

Miss Universe 2020 chính thức thông báo hoãn thi, Khánh Vân phải chờ đến năm sau: Nguyên nhân là gì?-4

Khánh Vân sẽ có thời gian học tập kỹ năng và chuẩn bị các dự án nhân ái khi đến với Miss Universe

Miss Universe 2020 chính thức thông báo hoãn thi, Khánh Vân phải chờ đến năm sau: Nguyên nhân là gì?-5

Thông báo dời thời gian thi trong bối cảnh hiện tại là hoàn toàn hợp lí.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/miss-universe-2020-chinh-thuc-thong-bao-hoan-thi-khanh-van-phai-cho-den-nam-sau-nguyen-nhan-la-gi-213652

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.