Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu

Sở thích xa xỉ của cậu bé Thiên Từ khiến ai nấy không khỏi choáng ngợp.

Sở thích xa xỉ của cậu bé Thiên Từ khiến ai nấy không khỏi choáng ngợp.

Doanh nhân Thủy Tiên - vợ "anh Bo" Đan Trường mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh con trai cưng Thiên Từ mân mê hàng loạt xe hơi hạng sang. Cô tiết lộ: "Thiên Từ mê xe lắm nên không thể không dẫn Thiên Từ đi xem". 

Trong ảnh, dù mới 2 tuổi, Thiên Từ đã được mẹ cho diện đồ vô cùng sành điệu. Cậu bé đeo kính râm, tự tin, hào hứng "xem xét", tạo dáng bên hàng loạt xe hơi như một doanh nhân thứ thiệt. Hình ảnh "quý tử" nhà Đan Trường ở tuổi lên 2 khiến fan hâm mộ "anh Bo" không khỏi thích thú.

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu-1Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu-2Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu-3Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu-4Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu-5Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu-6Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu-7

Con trai Đan Trường mân mê, thích thú khi được chiêm ngưỡng loạt xe sang.

Trước đó, bà xã Đan Trường cũng tiết lộ hình ảnh con trai trong garage với rất nhiều siêu xe, trị giá hàng triệu USD khiến mọi người phải xuýt xoa. Cô chia sẻ Thiên Từ mê xe hơi giống ba mẹ: "Những nút bấm trong xe, Thiên Từ đã biết 50%. Mỗi khi có xe đi ngang qua, bé luôn bấm còi".

Mới đây trong tiệc sinh nhật 2 tuổi, cậu bé nhận được nhiều đồ chơi đắt đỏ từ ba mẹ và người thân, trong đó có mô hình siêu xe hoành tráng.

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu-8Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu-9Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã sở hữu thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu-10

Con trai Đan Trường hiện tại đang sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ. Từ bé, cậu bé đã có một cuộc sống sang chảnh, được mẹ chăm sóc một cách tỉ mỉ, thường xuyên được diện quần áo hàng hiệu và đi du lịch nước ngoài. 

 

THEO HELINO


con trai Đan Trường

con nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.