Mục tiêu cho năm mới

Từ Hy Viên đặt mục tiêu : "Tôimuốn vượt qua Châu Kiệt Luân về sự nổi tiếng cũng như thu nhập. Tôi đặt anh ấylàm mục tiêu phấn đấu".

Mục tiêu cho năm mới- Từ Hy Viên đặt mục tiêu: "Tôimuốn vượt qua Châu Kiệt Luân về sự nổi tiếng cũng như thu nhập. Tôi đặt anh ấylàm mục tiêu phấn đấu".

>>

Trương Nghệ Mưu phong độ trênHarper"s Bazaar

Mục tiêu cho năm mới
Trương Nghệ Mưu và Trương Vỹ Bình - đôi bạn chí cốt trong làng nghệ
Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới
Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới
Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới

Khôngđiển trai cũng không trẻ trung như các nam minh tinhtrong làng nghệ, nhưng Trương Nghệ Mưu cùng cộng sựcủa mình - nhà chế tác phim Trương Vỹ Bình đã cùngxuất hiện trên Harper"s Bazaar dành cho phái mạnh,"nổ phát súng" đầu tiên chào mừng năm mới cho tạpchí thời trang nổi tiếng này.

Trong làng điện ảnh Hoa ngữ,Trương Nghệ Mưu và Trương Vỹ Bình là một cặp bài trùng tạo nên những tác phẩmlớn như Thập diện mai phục,Anh hùng... và mới đây nhất, là Ba phátsúng - lập kỷ lục doanh thu trong năm 2009.

Từ Tịnh Lôi: Duyên dáng côngsở

Mục tiêu cho năm mới
Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới
Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới

Trởthành hình mẫu của các cô gái văn phòng thế kỷ 21,Từ Tịnh Lôi được lựa chọn vào vai nữ chính trongphim Sự thăng tiến của Đỗ La La - bộ phim điện ảnhđược chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên.

Trong những trang phục công sở,Từ Tịnh Lôi đã lên hình cho một tạp chí thời trang quảng bcáo những trang phụccho các cô nàng văn phòng. Dù đang bị điêu đứng bởi tin đồn dính ma túy, nhưngTừ Tịnh Lôi cho biết: "Tôi đã hơn 30 tuổi, biết ứng phó với những tin đồntrong làng giải trí. Năm sau, tôi đang chuẩn bị nhận một phim mới cũng lấy đềtài thành thị hiện đại. Hiện nay, tôi muốn nhận những bộ phim nhẹ nhàng, gần gũimột chút".

Jung Yong Hwa trẻ trung trênVogue Girl

Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới
Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới

Làngười tình trẻ của rất nhiều các thiếu nữ sau khitham gia You are beautiful, Jung Yong Hwa làgương mặt được ưu ái lựa chọn trở thành gương mặttrang bìa của Vogue Girl.

Được mệnh danh là "sát thủ" củacác cô gái, nhưng Jung Yong Hwa cho biết, anh cũng chỉ là một chàng trai bìnhthường như những chàng trai khác và hiện nay chưa tính đến chuyện tình yêu. "Tôicòn trẻ, chưa tính đến chuyện tình cảm và hiện cũng không có thời gian chochuyện này. Hiện nay, sự nghiệp là ưu tiên số 1". Lời tuyên bố này khiếnkhông ít các fan nữ thất vọng.

Lee Jung Jae trở lại

Mục tiêu cho năm mới

Lee Jung Jae - chàng trai pháphách đáng yêu của Cảm xúc ngày nào đã quyết định trở lại với điện ảnhtrong bộ phim The housemaid bên cạnh ảnh hậu Jeon Do Yeon. Thehousemaid là bộ phim nổi tiếng những năm 60 của thế kỷ 20 và được làm lại đểkhuấy động phong trào làm phim kinh dị tại Hàn Quốc.

Trong phim, Lee Jung Jae sẽ vàovai một quý tộc trẻ tuổi, giàu sang, hạnh phúc bên cô vợ trẻ đẹp (do Seo Woo thểhiện), nhưng lại dính vào mối quan hệ tình cảm với người hầu gái (Jeon Do Yeon),từ đó dẫn đến đến những bi kịch trong cuộc đời của cả 3.

Không chỉ thể hiện một hình ảnhquyến rũ, lịch lãm có thể mê hoặc trái tim các cô gái, Lee Jung Jae thể hiện tàiđàn piano trong phim. Để nhập vai thành thục, Lee đã luyện tập đàn piano và sẽđích thân thể hiện những phân cảnh này mà không cần đến các nghệ sĩ chuyênnghiệp diễn hộ. Lee Jung Jae đang chuẩn bị cho sự trở lại hoàn hảo nhất trongnăm 2010.

Từ Hy Viên muốn vượt Châu KiệtLuân

Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới
Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới Mục tiêu cho năm mới

Trởthành một trong những nữ nghệ sĩ quyền lực và kiếmtiền nhiều nhất xứ Đài nói chung và làng nghệ Hoangữ nói riêng, Từ Hy Viên đã đạt được nhiều thànhcông trong năm 2009. Từ một gương mặt mới trong lĩnhvực điện ảnh, nhưng chỉ trong vòng 1 năm, Từ Hy Viênliên tục góp mặt trong các bộ phim như Cảnh sáttương lai, Kim thành nhiệt luyến, Đại nội mật thámLinh Linh Cẩu... Trong lĩnh vực quảng cáo, Từ HyViên được xếp ngang ngửa với "chân dài" Lâm ChíLinh. Trong tuần qua, cô đã tham gia đến 3 chươngtrình quảng cáo với số thù lao không nhỏ. Hiện nay, cô đặt mục tiêu: "Tôi muốn vượt quaChâu Kiệt Luân về sự nổi tiếng cũng như thu nhập.Tôi đặt anh ấy làm mục tiêu phấn đấu".

Thành công trong sự nghiệp, nhưngđường tình duyên của Từ Hy Viên vẫn phẳng lặng từ sau khi chia tay với Châu DuDân. Gần đây, có tin Châu Du Dân đang hẹn hò cùng Tăng Bảo Nghi - mỹ nhân mớinổi trong làng nghệ Hoa ngữ. "Nếu Châu Du Dân thực sự có thể tìm được tìnhyêu mới, đó cũng là điều hạnh phúc và đáng mừng. Tôi thật lòng chúc mừng anh ấy".

Lam Ngọc
Tổng hợp



Phát ngôn gây phẫn nộ ở show Anh trai: 'Mẹ thấy đúng chưa khi cho con nghỉ học'
Liên tục bị có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, rapper Negav tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đề cập đến chuyện bỏ học trong concert “Anh trai say hi” tối 28/9.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.