Mỹ Duyên yêu chồng từ cú sét ái tình

Mỹ Duyên sở hữu gương mặt “trẻ dai” bậc nhất trong làng giải trí. Hai năm nay, trông cô càng trẻ hơn vì tìm được mối nhân duyên như ý.

Mỹ Duyên sở hữugương mặt “trẻ dai” bậc nhất trong làng giải trí. Hai năm nay, trông cô càng trẻhơn vì tìm được mối nhân duyên như ý.

Người thương của nghệ sĩ Mỹ Duyên - anh CôngPhước không phải là nhân vật trong giới nghệ sĩ nhưng đã hạ gục trái timngười đẹp bằng một cú sét ái tình ngoạn mục. Kỷ niệm ngọt ngào mà Mỹ Duyênnhớ nhất là cách tỏ tình ấn tượng: món gà tiềm.

Mỹ Duyên thổ lộ: “Một lần bị ốm, Duyên đang nằm nhà thì anh Phước điện thoạitới. Duyên nói mệt lắm, xin phép được cúp máy. Nhưng chẳng lâu sau chuôngcửa reo, ngó từ trên lầu xuống thấy anh Phước đứng ngoài tay xách nách mangrất nhiều đồ. Nhìn thấy Mỹ Duyên, anh la: "Em mở cửa đi, anh mang đồ nặngquá!".
Mỹ Duyên yêu chồng từ cú sét ái tình
Mỹ Duyên và chồng
 
Duyên mở cửa, anh lao vào bếp, soạn chén đũaxoong nồi, nấu nấu nướng nướng. Thành phẩm là món gà tiềm, không chỉ tẩm bổcơ thể cho Mỹ Duyên qua trận ốm đó mà còn thay lời tỏ tình. Cho đến tận bâygiờ, anh Công Phước vẫn hay nấu những món ăn Mỹ duyên thích. Và từ một côgái chẳng mấy khi vào bếp, giờ đây Mỹ Duyên cũng đang gắng học nấu nướng đểchăm sóc lại anh”.

Hai năm chung sống không phải lúcnào cũng lãng mạn hay ngọt ngào, NSƯT Mỹ Duyên tâm sự. Đối với Mỹ Duyên, khoảngthời gian "căng" nhất là vài tháng đầu tiên sống cùng nhau. Người đẹp này tựnhận đã quen với cuộc sống độc lập từ nhỏ cũng như sau này, sống độc thân, nênkhi hai người sống chung, rất nhiều thứ đảo lộn từ sở thích, thói quen sinhhoạt… cho đến những vấn đề lớn hơn như cá tính, quan điểm riêng.

Chẳng hạn, trước đây Duyên chưa bao giờ vào bếpnấu nướng và nghĩ việc ăn uống đơn giản: Có tiền thì ra tiệm ăn cho xong.Anh Phước lại có suy nghĩ khác. Anh chăm sóc vợ chu đáo, giỏi nấu nướng vàrất xem trọng bữa ăn trong gia đình vì anh là mẫu người của gia đình. Thế lànảy sinh mâu thuẫn, xung đột. Anh làm thế này còn mình làm thế kia, anh nghĩthế này, mình lại nghĩ khác.

Hỏi đến bí quyết "tề gia", ông xã nghệ sĩ Mỹ Duyên cho rằng, trước tiên nằmở thiện chí xây dựng một mái ấm chung của cả hai người. Từ thiện chí này, đểhòa hợp với nhau trong cuộc sống đời thường, chỉ cần cảm thông và cùng nhauđiều chỉnh. Những lúc xảy ra bất đồng giữa hai người anh đều nghĩ: từ nhỏ MỹDuyên học balê bên Nga, mọi sinh hoạt ăn uống đều có bảo mẫu lo. Duyên chỉlo học chuyên môn mà không phải lo bất cứ việc gì khác. Về nước thì có bố mẹlo, rồi tham gia nghệ thuật, nổi tiếng… cuộc sống nghệ sĩ giờ giấc thấtthường.
Mỹ Duyên yêu chồng từ cú sét ái tình
 
 
Như vậy căn nguyên là hoàn cảnh dẫn đến thóiquen không biết nấu ăn, không quan tâm đến vai trò bữa cơm gia đình, chứ bảnchất không phải là người không muốn chăm sóc gia đình. Thế là Phước nấu,Duyên tự ái phải vào bếp, thế là tranh thủ hướng dẫn Duyên cùng làm… Đến mộtlúc Duyên nhận ra bữa ăn gia đình quan trọng như thế nào, cô ấy tự động thayđổi suy nghĩ. Với những vấn đề khác cũng vậy.

Không chỉ cầu thị trong côngviệc, với cuộc sống gia đình Mỹ Duyên cũng chẳng mấy khi để cái tôi của mìnhthích gì làm nấy. Dù là nghệ sĩ sống thiên về cảm xúc, dù được chồng cưng chiềunhưng cô luôn cố gắng điều chỉnh bản thân.

Người nghệ sĩ này "nữ tính" cảtrong những thỏa thuận nho nhỏ ở nhà. Mỹ Duyên thổ lộ: “Dù yêu thương nhau đếnbao nhiêu thì vợ chồng cũng sẽ có khi mâu thuẫn. Vợ chồng mình thống nhất, nếuxung đột trở nên lớn quá, một người sẽ nói: Anh (em) ơi, nhà mình sắp cháy rồi.Và lúc đó, cả hai phải dẹp hết cái tôi của mình để ngồi lại nói chuyện cùngnhau”.

Anh Công Phước cho rằng, chính tính cách bìnhdị, chân tình này của nghệ sĩ Mỹ Duyên cũng là điều khiến anh trân trọng vàcàng muốn thương yêu cô nhiều hơn.

Theo Sức sống mới




Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.