Nếu xử lý sớm ở Việt Nam, danh hài Minh Béo sẽ không bị 'như hôm nay'

Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì nghi án tấn công tình dục trẻ em đã khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua.

Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì nghi án tấn công tình dục trẻ em đã khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua.

Từ vụ việc này, nhiều câu chuyện cũ về các nạn nhân từng tố cáo Minh Béo quấy rối tình dục đã được khơi dậy.

Hồ sơ nghi gạ gẫm trai trẻ Việt

Không quá khó để tìm lại những hồ sơ, bài báo viết về việc Minh Béo sàm sỡ, gạ tình trai trẻ từng xôn xao trong dư luận. Theo thống kê sơ bộ, chỉ từ đầu năm 2014 đến nay, chàng MC của chương trình “Lục lạc vàng” đã bị 6 nạn nhân là những người trẻ tố cáo anh có hành vi không đúng mực, gạ gẫm, thậm chí là tấn công tình dục.

Trong số những người trẻ tố cáo này ngoài Nhật Vũ (N.H), người mẫu – diễn viên Hoàng Phi Kha, hotboy L.K.Q, một bạn trẻ tên TC có nickname Uchin khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng, ca sĩ H.T,…

Chàng ca sĩ Dương Ngọc Đàm – cựu thành viên nhóm Weboys vốn xuất thân là vận động viên quốc gia môn thể dục dụng cụ, hiện đang sinh sống và học tập chuyên ngành bác sĩ vật lý trị liệu tại Mỹ cho biết, Minh Béo từng hẹn đến công ty hứa hẹn sẽ đầu tư hoặc cho đi diễn nhưng sau đó giở trò sàm sỡ và từng đề nghị: “Em ngủ với anh một đêm đi cho nó tình cảm rồi anh sẽ giới thiệu cho em…”, khiến chàng cựu vận động viên quốc gia nổi nóng: “Em biết võ đó anh!”.


Ca sĩ Dương Ngọc Đàm

Nhắc lại chuyện này, Dương Ngọc Đàm cho biết: “Hiện giờ em cũng chẳng muốn nhắc gì đến chuyện cũ. Quan điểm của em là ai làm sai luật thì người đó sẽ bị trừng trị trước pháp luật. Bây giờ có truy cứu hay nhắc lại chuyện xưa cũng chẳng để làm gì. Em giờ thời gian làm và học bên này rất bận bịu nên cũng không có thời gian theo dõi hết vụ việc”.


Người mẫu Hoàng Phi Kha

Đồng quan điểm với ca sĩ Dương Ngọc Đàm, người mẫu Hoàng Phi Kha cho biết: “Những ngày qua rất nhiều anh chị nhà báo hỏi han về vụ việc của em nhưng em cũng không muốn chia sẻ hay nói gì thêm. Em tin quả báo là có thật và nó chỉ đến sớm hay muộn thôi”.

Không nhẹ nhàng và dễ dàng bỏ qua như Dương Ngọc Đàm hay Hoàng Phi Kha, trên trang cá nhân, Nhật Vũ (N.H) – người từng là nạn nhân của Minh Béo chia sẻ: “Cách đây 2 năm mình lên tiếng khuyến cáo thì một số thành phần ko tin bảo là dựa hơi để nổi tiếng. Bây giờ sự việc rành rành rồi, sáng tỏ, bao nhiêu uất ức của bao nhiêu người được giải toả thì một số thành phần lại bảo sao ngày xưa không tố bây giờ thấy người ta như vậy rồi hùa, nào là dậu đổ bìm leo, để được nổi tiếng…”.


Nhật Vũ

Còn nhớ, trước đây khi N.H lên tiếng cảnh báo thì đã có rất nhiều người đã nghĩ sai và hiểu sai cho chàng trai trẻ. Vụ việc này sau đó cũng được chính nghệ sĩ hài Minh Béo đăng đàn trả lời với báo chí là anh bị hại, “cây ngay không sợ chết đứng” và cho rằng những người trẻ đang cố tình dựa hơi anh để được nổi tiếng.

Minh Béo đang đối diện với mức án có thể rất nặng

Nếu như trước đây những vụ tố cáo Minh Béo gạ gẫm chỉ dừng lại ở việc lời qua tiếng lại trên truyền thông và các trang mạng thì hiện tại, theo Dũng Taylor – một bầu show ở hải ngoại thì hiện tại (ngày 30-3-2016) tất cả các kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California đã đưa thông tin về vụ việc Minh Béo bị bắt giữ.

Bầu show này cũng cho biết đã có một vài người bạn đến thăm Minh Béo và nhận thấy tình hình sức khỏe danh hài ổn định nhưng tinh thần suy sụp nhiều và đã có đôi lúc bị quẫn trí. Ông cũng cho biết: “Nay mai sẽ có luật sư đại diện cho Minh Béo”.

Theo cáo buộc, Minh Béo bị rơi vào 3 tội danh: quan hệ tình dụng bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và hẹn hò, gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Số tiền để được tại ngoại hậu tra được đề nghị đối với Minh Béo là 1 triệu đô la Mỹ. Với những tội danh bị cáo buộc, nếu là chuẩn xác, Minh Béo sẽ phải đối diện với mức án tù tối đa là 5 năm 8 tháng và đồng thời bị ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục để theo dõi. Theo dự kiến, ngày 15-4-2016, Minh Béo sẽ phải chịu sự cáo buộc và xử lý tại Sở CJ-1, Trung Jail, Santa Ana.

Nạn nhân nói gì?

Nhật Vũ – nạn nhân từng đứng ra cáo buộc Minh Béo và bị hàm đã có vài chia sẻ:

PV: Được biết em từng là nạn nhân của Minh Béo. Thế nhưng, sau vụ việc ầm ĩ đó, em bị tố ngược là dựa hơi để nổi tiếng. Cảm giác của em lúc đó như thế nào?

Lúc đó em rất uất ức. Nhưng cũng may mắn là tại thời điểm đó cũng có rất nhiều người đồng tình về phía em nên cũng an ủi phần nào .

PV: Sau khi Minh Béo bị bắt em không ngần ngại bày tỏ quan điểm và suy nghĩ. Có lẽ những ẩn ức của em là rất lớn và em đang nghĩ gì về việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ?

Sự việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ em có được báo trước thông tin nội bộ từ nguồn đáng tin cậy. Em cũng không quá bất ngờ vì điều này trước sau gì cũng xảy ra nhưng không nghĩ nó lại tới mức như vậy.

PV: Phản ứng của cộng đồng mạng theo 2 luồng ý kiến khác nhau, ủng hộ và không ủng hộ em. Em sẽ đối diện với nó ra sao?

Phản ứng của dư luận sự việc gì cũng có 2 luồng trái chiều nhưng lần này em nhận được sự ủng hộ rất nhiều. Em sẽ đối diện với nó một cách cứng rắn nhất. Chẳng ai dồn ai vào đường cùng cả vì sự việc này không phải một lần mà rất rất nhiều lần mặc dù đã bị lên án, cho đến khi bị bắt mới nói là suy sụp, đem gia đình ra uy hiếp sự thương hại của mọi người.

Nhiều người rất buồn cười khi nghĩ chỉ có trộm cắp giết người mới là tội ác. Một số người kêu em buông tha cho Minh Béo, đừng dìm chết Minh Béo. Em chỉ muốn chứng mình là lời nói ngày xưa em bị oan là tố để dựa hơi, bây giờ được rửa oan thôi. Chỉ có trời hại mới chết thôi chứ người nào hại mà chết được.

PV: Cảm ơn em về những chia sẻ!


Theo Báo Công An


Minh Béo bị bắt ở Mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.