Ngắm dàn "sao" Hồng Lâu Mộng trên InStyle

- Sau hơn 1 năm miệt mài trên trường quay Tân Hồng lâu mộng, từ những tên tuổi vô danh, những diễn viên trẻ trong phim đã trở thành dàn sao trẻ đầy triển vọng.

Lý Thấm, Dương Dương và Tưởng Mộng Tiệp là những ngôi sao trẻ do đạo diễn Lý Thiếu Hồng lựa chọn vào vai chính trong tác phẩm truyền hình Tân Hồng lâu mộng. Ở độ tuổi 18, đôi mươi, những gương mặt trẻ trên còn bỡ ngỡ trong diễn xuất nhưng được giao một trọng trách lớn trên vai - vao vai những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử văn học Trung Quốc

Bộ phim đã đóng máy, khán giả Trung Quốc và những độc giả yêu mến Hồng lâu mộng đang háo hức chờ đợi ngày phát sóng của bộ phim. Những diễn viên trẻ trong tác phẩm lớn này cũng đã trở thành ngôi sao được chú ý.

Hãy cùng ngắm Lý Thấm, Tưởng Mộng Tiệp và Dương Dương trên tạp chí InStyle.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.