“Ngọc Hân khóc nức nở vì không tham gia Đại lễ”

Vì lý do tắc đường, không thể đến tham gia tiết mục trong đêm bế mạc đại lễ, hoa hậu Ngọc Hân xin chịu trách nhiệm và tân hoa hậu Việt Nam xin gửi lời xin lỗi tới khán giả cả nước.

Vì lý do tắc đường, khôngthể đến tham gia tiết mục trong đêm bế mạc đại lễ, hoa hậu Ngọc Hân xin chịutrách nhiệm và tân hoa hậu Việt Nam xin gửi lời xin lỗi tới khán giả cảnước.

>>

Lẽ ra, tânhoa hậu Việt Nam - Đặng Thị Ngọc Hân sẽ xuất hiện trong phần trình diễn áodài trong đêm bế mạc đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội diễn ra tại sân vậnđộng Mỹ Đình tối qua 10/10. Phần trình diễn của hoa hậu Ngọc Hân được xem làđiểm nhấn của phần trình diễn áo dài, Ngọc Hân sẽ ngồi trên xe kéo và đidiễu hành quanh sân khấu với mục đích tái hiện lại hình ảnh nhan sắc Hàthành xưa...

“Ngọc Hân khóc nức nở vì không tham gia Đại lễ”

Ngọc Hân ngồi xe kéo đi quanh sân khấu chào khán giả trong đêm Tổng duyệt

Tuy nhiên,vì lý do tắc đường, hoa hậu Ngọc Hân đã không thể đến được Mỹ Đình đúng giờdự kiến. Sáng nay, 11/10 trao đổi với phóng viênDân trí, Ngọc Hân cho biết: “5h30chiều qua, taxi đưa tôi đến tòa nhà Keang Nam để tôi có thể đi bộ đến sânvận động Mỹ Đình. Dù đã lường trước được tình trạng tắc đường, nhưng tôikhông thể hình dung được, tắc đường lại kinh khủng đến thế. Tôi bị kẹt cứnggiữa đám đông trong tình trạng chân không chạm đất. Đám đông xô đẩy, chenlấn, tôi không thể tìm được lối nào để thóat ra. Tôi đứng bất lực giữa đườngcho đến khi chương trình kết thúc. 12h30- 1h sáng về đến nhà, tôi đã gọiđiện xin lỗi BTC. Cá nhân tôi thực sự tiếc nuối vì đã không tham dự đượcchương trình bế mạc đêm đại lễ kết thúc chuỗi ngày chào mừng đại lễ 1000 nămThăng Long”.

Tân hoa hậucho biết thêm, lý do không thể đến sân vận động Mỹ Đình sớm hơn (như một sốngười đẹp khác) là vì, Ngọc Hân bận rộn chuẩn bị cho lễ khai giảng diễn rasáng nay 11/10. Trong lễ khai giảng, Ngọc Hân sẽ phát động phong trào khuyêngóp ủng hộ đồng bào vừa trải qua lũ lụt ở miền Trung. Theo kế hoạch, cuốituần này, Ngọc Hân sẽ cùng bạn bè vào miền Trung gửi quà ủng hộ đến từng giađình bị mất mát trong cơn lũ vừa qua.

Nhưng tânhoa hậu khẳng định: “Dù với bất kỳ lý do gì, việc vắng mặt tại chươngtrình bế mạc đại lễ là một thiếu sót lớn của cá nhân tôi. Tôi xin nhận tráchnhiệm về mình. Qua đây, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả cảnước. Tôi rất xin lỗi vì đã không thể tham gia tiết mục đã được dàn dựngcông phu dành cho mình trong đêm bế mạc đại lễ. Tôi xin lỗi vì sự chủ quan,vì sự thiếu sót của mình. Tôi mong nhận được sự cảm thông, lượng thứ củakhán giả. Một lần nữa, tôi thật sự rất xin lỗi...”.

Sau khi trao đổi với phóng viên, Hoa Hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân đã khóc nức nở và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì không thể tham gia Đại lễ.

Từ sáng đến giờ, hẳn chị đã nhận được nhiều cuộc điện thoại hỏi han về sự vắng mặt của chị tại Đêm nghệ thuật “Thăng Long rồng bay”?

Dạ vâng anh. Tôi đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của các anh chị phóng viên nhà báo và bạn bè hỏi han tình hình về sự vắng mặt của mình tại đêm qua tại Mỹ Đình. Tôi xin nhận hết lỗi về mình. Tôi xin lỗi vì sự vắng mặt của mình trong đêm qua. Tôi rất buồn.

“Ngọc Hân khóc nức nở vì không tham gia Đại lễ”
Ngọc Hân ngồi xe kéo đi quanh sân khấu chào khán giả trong đêm Tổng duyệt 6/10

Hẳn chị đã đọc một số comment phản hồi từ nhẹ nhàng đến gay gắt trên mạng về sự vắng mặt của chị tại đại lễ?

(Im lặng) Có …(cô khóc nức nở ). Chưa bao giờ tôi lại cảm thấy buồn và nặng nề như thế này. Trước đây, ai có chê tôi không xứng đáng, tôi không đẹp này nọ thì tôi cũng không buồn nhưng …(đứt quãng), tôi không phải là người giỏi biện minh và tôi xin nhận hết lỗi về phần mình. Tôi xin lỗi khán giả.

Tại sao chị không có mặt trong buổi đại lễ tối qua?

Vì sáng nay là buổi khai giảng tại trường, tôi cố nán thời gian qua trường để bàn với các thầy cô và bạn bè một số kế hoạch gây quỹ cho các nạn nhân trong cơn bão tại Miền Trung vừa qua. Một số doanh nghiệp sẽ đồng hành với tôi trong dịp này. Sắp tới, tôi sẽ vào miền trung làm từ thiện. Sau đó, tôi có ước lượng lời gian để đến Sân vận động Mỹ Đình vào lúc 5h30 chiều. Nhưng dòng người quá đông, tôi bất lực khi mình không di chuyển được đến buổi lễ. Tôi cũng biết có rất nhiều quan chức không thể vào được sân vì quá đông người...

Chị không chuẩn bị chu đáo và điện thoại di động của chị đã hết pin?

Tôi đã vô cùng háo hức trong đêm tổng duyệt và biết rõ được sự xuất hiện của mình sẽ nắm một vai trò rất lớn trong đêm bế mạc. Hôm qua, tôi ngồi trên xe cho đến tận 12h đêm và cảm thấy bất lực , tôi khóc suốt trên đường về. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều. Một chi tiết nữa là máy của tôi không hề hết pin, tại khu vực ấy có rất nhiều người nên bị mất sóng cục bộ, tôi mượn máy của những người khác để liên lạc với ban tổ chức nhưng đều không thể.

Tôi biết khán giả sẽ khó có thể tha thứ cho tôi, vì vắng mặt là vắng mặt. Đó là thiếu sót lớn của tôi.

Theo Dân Trí, Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.