Ngọc Trinh bị chê mặt "quê" mà đua đòi phong cách quý tộc

Cùng diện phong cách quý tộc như Lý Nhã Kỳ nhưng khuôn mặt nổi tiếng "quê" của Ngọc Trinh có vẻ không phù hợp.

Cùng diện phong cách quý tộc như Lý Nhã Kỳ nhưng khuôn mặt nổi tiếng "quê" của Ngọc Trinh có vẻ không phù hợp.

Ngoài cơn bão sexy đang tràn ngập làng giải trí thì phong cách quý tộc cổ điển cũng đang được nhiều kiều nữ Việt yêu thích.
 
Tuy nhiên, để có vẻ bề ngoài quý tộc đẳng cấp, không phải ai cũng đủ tinh tế và nhạy bén trong việc chọn trang phục và phụ kiện ăn ý tạo nên tổng thể hoàn hảo.


Phong cách thời trang quý tộc trong showbiz Việt gắn liền với hình ảnh của Lý Nhã Kỳ. Đây là phong cách được cựu Đại sứ du lịch yêu thích mỗi khi đi sự kiện và ra nước ngoài.

Cô được xem là một trong những kiều nữ sở hữu gu thời trang quý tộc đẳng cấp nhất nhì làng giải trí Việt.

Mới đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng thử sức mình với phong cách quý tộc lạ lẫm. Tuy nhiên, có vẻ như lần này cô đã thất bại.

Không chỉ nổi tiếng bởi việc sở hữu tủ đồ hàng hiệu đáng mơ ước mà Lý Nhã Kỳ còn là người đẹp rất biết khai thác vẻ sang trọng và cổ điển để tạo nên tổng thể quý tộc hài hòa và đẳng cấp nhất.


Trong lần xuất hiện tại Đêm hội chân dài 9, Ngọc Trinh đã hết sức cẩn thận đến tận cửa hàng của Lý Nhã Kỳ để tậu đồ và phụ kiện nhưng cô vẫn không nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
Để phù hợp với bộ váy trắng ôm sát người, Ngọc Trinh chọn thêm mũ kiểu cách và găng tay cùng màu. Để cho bộ trang phục hoàn hảo hơn, nữ hoàng nội y còn diện thêm chiếc clutch ánh kim và đôi khuyên tai ngọc trai.

Trước ngày đến Đêm hội chân dài 9, Ngọc Trinh đã tới cửa hàng của Lý Nhã Kỳ để thử khá nhiều bộ váy. Cô dành 300 triệu mua trang phục cho sự kiện đặc biệt này.


Mặc dù bộ trang phục khá đẹp nhưng có vẻ như không hề phù hợp với thần thái của Ngọc Trinh.


Xét tổng thể thì bộ trang phục của Ngọc Trinh không hề xấu, thậm chí còn sang trọng, đẳng cấp nhưng có vẻ như nó không phù hợp với khuôn mặt và thần thái của cô.
Nhiều fan hâm mộ cho rằng khuôn mặt của Ngọc Trinh khá "quê" nên không phù hợp với thời trang mang theo phong cách quý tộc. Ngọc Trinh từng thừa nhận sở hữu gương mặt quê mùa khi nói rằng: "Gương mặt tôi quê nhưng body thì khỏi chê".

Và cũng chính vì cái gương mặt đậm chất quê ấy nên Ngọc Trinh không thể làm toát lên được sự đẳng cấp của bộ trang phục.

Rõ ràng một điều rằng phong cách thời trang có thể copy nhưng thần thái thì có lẽ không thể học tập được.

Nếu như ở Lý Nhã Kỳ luôn toát lên thần thái sang trọng, cổ điển mà vẫn rất cuốn hút thì khuôn mặt có phần bầu bĩnh của Ngọc Trinh lại khiến cô như đang mặc lên người một bộ trang phục quá rộng với sức vóc của mình.

Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng dù Ngọc Trinh diện đồ giống Lý Nhã Kỳ đến đâu cũng không thể nào đọ được thần thái sang trọng và đẳng cấp của đàn chị.

Có lẽ Ngọc Trinh nên quay về với những bộ váy sexy, gợi cảm, khoe thân hình nóng bỏng thay vì chạy theo phong cách quý tộc.

Theo Pa Dun (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)

» Cho thuê lớp học tại Hà Nội
» Hoa Toàn Vinh - Hoa trân trọng của người thanh lịch







Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.