Người đẹp Trung Quốc trượt ngã, xém tí nữa là 'lộ hàng' trên thảm đỏ LHP Cannes

Hình ảnh người đẹp Hình Tiểu Hồng ngã trên thảm đỏ LHP Cannes đã thu hút nhiều sự chú ý.

Hình ảnh người đẹp Hình Tiểu Hồng ngã trên thảm đỏ LHP Cannes đã thu hút nhiều sự chú ý.

Cách đây không lâu, buổi lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 71 đã chính thức diễn ra. Năm nay, dàn nghệ sĩ Trung Quốc ít nhiều nhận được sự chú ý của truyền thông quốc tế với các tên tuổi như Phạm Băng Băng, Lý Vũ Xuân, Quách Phú Thành...

Tuy nhiên sự cố thu hút nhiều sự chú ý trên thảm đỏ phải kể tới người đẹp xứ Trung Hình Tiểu Hồng. Ngay khi chuẩn bị bước vào phía trong rạp chiếu mở màn, cô trượt chân ngã dẫn đến sự cố suýt lộ hàng. Khoảnh khắc này đã lọt vào sóng livestream của ban tổ chức và bị cư dân mạng chỉ trích là cố tình chiêu trò hòng gây chú ý.

 

Người đẹp xứ Trung suýt lộ hàng sao pha trượt ngã

 

Ngay sau đó Hình Tiểu Hồng đã lên weibo thanh minh, cho biết đây là sự cố ngoài ý muốn: "Giày cao gót quá cao khiến tôi trượt chân bị ngã. Trên thảm đỏ, cho dù có thật sự bị ngã thì người khác vẫn nói là bạn giả vờ. Vậy cứ coi như là mọi thứ đã được sắp xếp trước đi. Gắng tận hưởng mọi thứ".

Media player poster frame
 
 

Hình Tiểu Hồng là người đẹp, doanh nhân hiện đang sống tại Singapore. Cô sinh ra tại Bắc Kinh và được biết tới với danh hiệu Quán quân khu vực Châu Á MRS.GLOBE năm 2014. Người đẹp đầu tư trên nhiều lĩnh vực, nổi bật trong đó là nhà sáng lập thương hiệu "Tối mỹ hồng", chủ tịch Tập đoàn Hong Kong Trung Viễn, nhà phân phối pha lê Swarovski,...

Theo VietNamNet


diễn viên Trung Quốc

'lộ hàng'

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.