Người mẫu Hạ Vy sinh con trai

Quá 2 tuần so với ngày sinh dự kiến nhưng không có dấu hiệu đauđẻ, Hạ Vy đã phải tiêm thuốc để hạ sinh cậu con trai thứ hai, sáng nay.

Quá 2 tuần so với ngày sinh dự kiến nhưng không có dấu hiệu đauđẻ, Hạ Vy đã phải tiêm thuốc để hạ sinh cậu con trai thứ hai, sáng nay.

Theo đúng kế hoạch, bé trai thứ hai của vợ chồng người mẫu HạVy đã chào đời vào giữa tháng 6. Tuy nhiên, vào ngày dự kiến sinh, Hạ Vy vẫnkhông có dấu hiệu đau đẻ. Vợ chồng cô và gia đình hai bên đều rất lo lắng, sốtruột.

Hạ Vy cho biết, cô đi khám, bác sĩ khẳng định thai nhi vẫn bình thường vàkhông có gì nguy hiểm. Tối qua, cô quyết định vào bệnh viện. Đến 3h sáng 30/6,Hạ Vy vẫn không có biểu hiện gì nên bác sĩ đã phải tiêm thuốc kích đẻ, giúp côhạ sinh bé trai thứ hai vào lúc 4h10 phút sáng nay.

Người mẫu Hạ Vy sinh con trai
Hạ Vy hạnh phúc khi đã vượt cạn thành công.

"Ông xã tôi sợ đến mức mặt không còn một giọt máu bởi sau khitiêm thuốc cho tôi, bác sĩ phải chọc đến 5 lần nước ối mới chịu vỡ. Lúc đó, tôiđau đến nỗi không còn biết chuyện gì nữa. Tôi chỉ biết, bác sĩ nói gì, tôi làmtheo đó. May mắn là sau khoảng thời gian khó khăn ấy, con trai tôi cũng cấttiếng khóc chào đời", Hạ Vy không giấu nổi cảm xúc sợ sệt khi kể lại thời điểmvượt cạn. Cô tâm sự, lần đẻ cậu con trai đầu tiên, cô không gặp nhiều trắc trởnhư lần này. Thế nhưng, chị cười hạnh phúc: "Thằng bé bướng bỉnh quá, mãi khôngchịu gặp bố mẹ, lớn lên, thế nào cũng quậy phải biết".

Bé trai thứ hai được vợ chồng Hạ Vy đặt tên là Từ Gia Huy. Cậubé nặng 3,4 kg và có chiếc mũi giống mẹ, chiếc cằm giống bố. Từ lúc chào đời, bérất ngoan nằm gọn trong vòng tay bố mẹ và những người thân.

Chỉ nửa ngày sau khi sinh, sức khỏe của Hạ Vy cũng dần hồiphục dù cô vẫn mệt mỏi và đau nhức cơ thể. Gia đình đã xin phép bệnh viện đưa mẹcon Hạ Vy về nhà để tiện chăm sóc. Người mẫu Hà Nội cho biết, cô sẽ nghỉ ngơi vàdành trọn vài tháng tới cho cậu con trai thứ hai. Khi bé đủ cứng cáp, cô mới trởlại điều hành công ty người mẫu mà cô là giám đốc.

Hạ Vy là người mẫu nổi tiếng của thủ đô từ nhiều năm nay.Ngoài một sự nghiệp ổn định, không scandal, Hạ Vy còn khiến không ít chân dàighen tỵ khi có một tổ ấm hạnh phúc làm hậu phương vững chắc. Cô lên xe hoa từnăm 17 tuổi và giờ đã là mẹ của hai cậu nhóc đáng yêu. Con trai lớn của Hạ Vy đã11 tuổi và rất chăm chỉ học hành.

Theo Ngôi Sao



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.