Người mẫu Thanh Trúc sẽ bị phạt

Sáng 105, Sở VHTTDL TP HCM yêu cầu ông Thanh Long, Giám đốc Công ty PL, đơn vị quản lý độc quyền người mẫu Thanh Trúc, tường trình về việc người mẫu này tham dự cuộc thi Miss Beauty of the World tại Trung Quốc mà không xin phép các cơ quan chức năng.

Sáng 10/5, Sở VH-TT-DL TPHCM yêu cầu ông Thanh Long, Giám đốc Công ty PL, đơn vị quản lý độc quyềnngười mẫu Thanh Trúc, tường trình về việc người mẫu này tham dự cuộc thiMiss Beauty of the World tại Trung Quốc mà không xin phép các cơ quan chứcnăng. 

>>

>>

Trao đổi với chúng tôi, ôngThanh Long cho biết, Sở VH-TT-DL cũng yêu cầu Thanh Trúc làm bản tường trìnhsau khi cô về nước vào ngày 15/5.

- Thưa ông, ông nói rằng Công ty PL không liên quan gì đến việc ThanhTrúc đi thi không xin phép. Ông có thể chứng minh?

- Tôi khẳng định là chúng tôi không liên quan. Chúng tôi chỉ gửi hồ sơ xinphép Cục Nghệ thuật biểu diễn cho người mẫu Nguyễn Đỗ Bắc Linh tham dự cuộcthi Miss Bikini International 2010 tại Trung Quốc, Kim Dung tham dự MissTourism Intercontinental 2010 tại Malaysia, nhưng không được chấp thuận nênchúng tôi không đưa hai người mẫu này đi thi, và cũng đã thông báo lại vớiban tổ chức cuộc thi.

Người mẫu Thanh Trúc sẽ bị phạt
Thanh Trúc phải làm bản tường trình sau khi cô về nước vào ngày 15/5

Còn Thanh Trúc, khi được bantổ chức Miss Beauty Of The World mời thông qua giới thiệu của một siêu mẫutừng tham dự cuộc thi này năm trước, cô có thông báo với chúng tôi, và chúngtôi yêu cầu cô cung cấp thư mời cũng như các giấy tờ cá nhân khác để làm hồsơ gửi lên Cục Nghệ thuật biểu diễn xin phép, nhưng cô đã không thực hiện vàtự ý đi thi không thông qua chúng tôi.

- Nhưng qua trao đổi với chúng tôi, siêu mẫu được cho là đã giới thiệuThanh Trúc đó cho biết anh chỉ giới thiệu Công ty PL với Ban tổ chức, vàcông ty PL mới là người đề cử Thanh Trúc?

- Tôi xin khẳng định không hề có việc đó. Chúng tôi chưa từng làm việc vớiBan tổ chức cuộc thi bằng bất cứ hình thức nào. Tôi tin mọi thứ sẽ rõ ràngkhi Thanh Trúc trở về nước.

- Sau khi đi Trung Quốc, Thanh Trúc có thông báo cho công ty về nhữnghoạt động tại đó? PL sẽ xử lý thế nào về việc này của cô?

- Chúng tôi hoàn toàn không liên lạc được với Thanh Trúc sau khi cô đi. Chắcchắn Thanh Trúc sẽ phải chịu hình thức xử phạt của cơ quan chức năng. Còn vềphía PL, chúng tôi sẽ yêu cầu cô làm kiểm điểm và ngưng mọi hoạt động chuyênmôn của cô tại công ty trong vòng 3 tháng.

Là đơn vị quản lý Thanh Trúc, chúng tôi hoàn toàn nhận trách nhiệm về việcnày. Đây là lần đầu, nhưng tôi hy vọng cũng là lần duy nhất xảy ra việc nàytại công ty.

Theo Võ Hà
Người mẫu Thanh Trúc sẽ bị phạt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.