Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh xuân nhưng sao lại trông như "Song Hye Kyo phiên bản Việt" thế này

Xuất hiện với hình ảnh thanh xuân dù đã là "mẹ bỉm sữa", Nhã Phương khiến nhiều người liên tưởng đến hình tượng của Song Hye Kyo.

Xuất hiện với hình ảnh thanh xuân dù đã là "mẹ bỉm sữa", Nhã Phương khiến nhiều người liên tưởng đến hình tượng của Song Hye Kyo.

Sau khi cưới Trường Giang và sinh con, Nhã Phương hầu như không có hoạt động nghệ thuật nào nhưng vẫn luôn là cái tên được khán giả đặc biệt quan tâm.

Một trong những điều khiến Nhã Phương được nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ là nhan sắc hậu sinh nở. Vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng, nữ tính như thời con gái nhưng "mẹ một con" Nhã Phương lại mạnh dạn thay đổi phong cách gợi cảm, quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, mới đây, Nhã Phương lại bất ngờ tung ra những hình ảnh đậm chất "thanh xuân" của mình cùng lời khẳng định: "Thanh xuân của tôi vẫn chưa dừng lại".

Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh xuân nhưng sao lại trông như Song Hye Kyo phiên bản Việt thế này-1Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh xuân nhưng sao lại trông như Song Hye Kyo phiên bản Việt thế này-2Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh xuân nhưng sao lại trông như Song Hye Kyo phiên bản Việt thế này-3

Xuất hiện với mái tóc xoăn nhẹ để mái bằng và trang phục nhẹ nhàng, ngọt ngào, Nhã Phương liền khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Song Hye Kyo.

Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang cũng nhận được không ít lời khen cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và vóc dáng mảnh mai dù đã sinh con.

Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh xuân nhưng sao lại trông như Song Hye Kyo phiên bản Việt thế này-4Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh xuân nhưng sao lại trông như Song Hye Kyo phiên bản Việt thế này-5Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh xuân nhưng sao lại trông như Song Hye Kyo phiên bản Việt thế này-6
 

Nhã Phương tâm sự: "Phương thực sự đã có một tuổi thanh xuân đẹp với những trải nghiệm vô cùng đáng giá. Đó là thanh xuân gắn liền với những bộ phim, niềm đam mê với nghiệp diễn, thanh xuân gắn liền với những người thân yêu của gia đình, với những người bạn cùng sẻ chia chuyện vui, chuyện buồn, với cả những người đồng nghiệp thiết thân mà Phương luôn trân trọng. Và thanh xuân cùng tình yêu".

Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh xuân nhưng sao lại trông như Song Hye Kyo phiên bản Việt thế này-7Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh xuân nhưng sao lại trông như Song Hye Kyo phiên bản Việt thế này-8Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh xuân nhưng sao lại trông như Song Hye Kyo phiên bản Việt thế này-9
Nhan sắc "mẹ một con" của Nhã Phương khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nha-phuong-khoe-ve-dep-thanh-xuan-nhung-sao-lai-trong-nhu-song-hye-kyo-phien-ban-viet-the-nay-222019211115516937.htm

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.