Nhói lòng khi nghe lại ca khúc được Phùng Ngọc Huy thay lời cố diễn viên Mai Phương dành tặng con gái Lavie

Ca khúc do Phùng Ngọc Huy sáng tác dành tặng cho cô con gái nhỏ Lavie mới đây được Ốc Thanh Vân chia sẻ lại khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào xúc động.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi xúc động với đoạn clip và dòng trạng thái chia sẻ của diễn viên Ốc Thanh Vân. Theo đó, nữ diễn viên đã đăng tải đoạn clip ghi lại sáng tác của Phùng Ngọc Huy mang tên "Điều Kỳ Diệu Của Đời Con". Ca khúc được anh sáng tác vào thời điểm tháng 8/2019, cũng là thời điểm sau hơn 1 năm diễn viên Mai Phương bị phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Trên dòng trạng thái, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng không giấu được sự xúc động của mình khi nỗi nhớ cố diễn viên Mai Phương luôn hiện hữu.

Điều Kỳ Diệu Của Đời Con - Phùng Ngọc Huy

Nhói lòng khi nghe lại ca khúc được Phùng Ngọc Huy thay lời cố diễn viên Mai Phương dành tặng con gái Lavie-1

Dòng trạng thái của diễn viên Ốc Thanh Vân trên trang cá nhân.

Ca khúc "Điều Kỳ Diệu Của Đời Con" là sáng tác của Phùng Ngọc Huy dành tặng cho cô con gái bé nhỏ Lavie. Từng ca từ mà anh hát lên đều khiến người nghe cảm thấy nhói lòng và thêm phần thương cảm với cố diễn viên Mai Phương cũng như bé Lavie. Những câu hát như "Từng bước chân này không có mẹ bên cạnh. Chẳng còn ai bên con dỗ dành, chẳng còn vòng tay mẹ nâng niu" hay "Từng đêm mẹ vẫn luôn luôn nguyện cầu. Con của mẹ, ngủ ngon nhé, mẹ yêu con" như những trăn trở của chính Phùng Ngọc Huy thay lời cố diễn viên Mai Phương dành cho cô con gái của mình.

 

Nhói lòng khi nghe lại ca khúc được Phùng Ngọc Huy thay lời cố diễn viên Mai Phương dành tặng con gái Lavie-2

Những ca từ đầy tình cảm và nhói lòng của Phùng Ngọc Huy.

Nhói lòng khi nghe lại ca khúc được Phùng Ngọc Huy thay lời cố diễn viên Mai Phương dành tặng con gái Lavie-3

Ca khúc như chính những tâm tư của anh và cố diễn viên Mai Phương dành cho bé Lavie.

Trước đó, sau hơn 1 tuần diễn ra tang lễ, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ và là bố của con gái Mai Phương cũng hoàn tất thủ tục nuôi dưỡng, chăm sóc bé Lavie. Thông tin này làm đông đảo bạn bè nghệ sĩ, khán giả vô cùng vui mừng vì đến cuối cùng, Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie đã có thể đoàn tụ, hoàn thành tâm nguyện cuối đời của cố diễn viên Mai Phương.

Nhói lòng khi nghe lại ca khúc được Phùng Ngọc Huy thay lời cố diễn viên Mai Phương dành tặng con gái Lavie-4

Bức ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi được bạn bè thân thiết của cố diễn viên Mai Phương chia sẻ lại sau khi Phùng Ngọc Huy đã có toàn quyền nuôi con gái Lavie.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhoi-long-khi-nghe-lai-ca-khuc-duoc-phung-ngoc-huy-thay-loi-co-dien-vien-mai-phuong-danh-tang-con-gai-lavie-22020114192130966.htm

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.