Những 'bóng hồng' đi qua cuộc đời ông bầu Hoàng Vũ

Đạo diễn vở kịch tiền tỷ 'Xin lỗi em chỉ là...' lần đầu chia sẻ về 9 cuộc tình với các mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt.

Đạo diễn vở kịch tiền tỷ 'Xin lỗi em chỉ là...' lần đầu chia sẻ về 9 cuộc tình với các mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt.

>>'Lộ' ảnh Thủy Top lả lơi trong lòng 'Don Juan số 1 Vbiz'

Từng gây xôn xao làng sân khấu khi bỏ hơn 4 tỷ đồng đầu tư dàn dựng vở kịch Xin lỗi em chỉ là... nhưng mãi đến gần đây, ông bầu Hoàng Vũ mới được đông đảo công chúng biết tới qua vụ scandal bị ca sĩ Lan Trinh tố lừa tiền, gạ tình. Vào trang cá nhân của người đàn ông bí ẩn này, khán giả bất ngờ khi thấy ảnh ông Vũ tình tứ, thân mật với hàng loạt mỹ nhân của showbiz Việt. Từ những tấm ảnh này, Hoàng Vũ được phong danh hiệu "Don Juan số 1 Việt Nam", thay thế diễn viên Huy Khánh. Tuy nhiên, ông Vũ chia sẻ, đa số các thông tin, lời đồn về mình đều là thất thiệt, chưa đúng sự thật.

"Trời sinh ra tôi là người có bản tính đã làm gì thì làm hết sức mà khi yêu cũng yêu rất mãnh liệt. Người ta đồn tôi có nhiều cuộc tình và bán tín bán nghi không hiểu tôi có bùa phép gì mà khiến nhiều cô gái phải lòng đến thế. Đa số họ cho rằng tôi giàu có, là đại gia nên đã dùng tiền 'gạ tình', dụ dỗ các nghệ sĩ nữ. Sự thật, không phải các cô gái yêu tôi vì tôi giàu. Có những thời điểm tôi rất nghèo và hiện tại cũng không phải là một đại gia theo bất kỳ tiêu chuẩn nào. Không biết số phận run rủi làm sao mà tôi đã có duyên gặp gỡ và được nhiều cô gái yêu mến, chỉ tiếc là tất cả các mối tình đó đều không thành. Nếu một trong những cuộc tình ấy mà thành thì cuộc đời tôi có lẽ đã êm ái và bình yên từ lâu rồi.


Diễn viên Võ Sông Hương từng tham gia hai phim 'Những bông hoa rừng Sác' và 'Dòng đời', được cho là một trong các người tình của ông Hoàng Vũ.

Hôm nay, tôi bị người ta đồn thổi những điều hoang đường, vô lý và hết sức nguy hiểm. Họ 'hào phóng' dùng những từ ngữ tệ hại nhất để nói về một người đàn ông đến độ tôi cứ ngỡ họ đang mô tả ai đó vô tình giống tên mình. Tôi đã cố gắng chịu đựng điều này suốt nhiều năm với suy nghĩ: 'Mình không như thế thì việc gì phải thanh minh. Mà họ cũng chỉ xì xầm sau lưng chứ có công khai chỉ mặt mình đâu?'. Rồi dư luận hùa nhau quy chụp tôi như một tội đồ. Nếu tôi lừa đảo, gạt tiền... thì sao đến giờ vẫn chưa bị pháp luật trừng trị? Nếu tôi đi xa khỏi các quy chuẩn đạo đức thông thường, làm sao tôi được nhiều phụ nữ yêu mến? Làm sao tôi có quan hệ xã hội rộng lớn mà tự tin thành lập, điều hành nhiều doanh nghiệp riêng làm ăn hiệu quả? Rõ ràng, tôi đang chông chênh đi giữa sự phán xét chật hẹp, hồ đồ của nhiều người. Nhưng tôi vẫn quyết định phải mạnh mẽ đương đầu với nghịch cảnh. Tôi nghĩ ranh giới để đánh giá một người đang chịu đựng hay hèn nhát chỉ cách nhau một làn khói mỏng. Vì lẽ đó, tôi sẽ thành thật chia sẻ một số sự thật để đưa hình ảnh của mình về đúng quỹ đạo, giải oan cho chính tôi, tránh cho con trai bé bỏng của tôi khỏi điều tiếng thị phi cay nghiệt của người đời.

Có lẽ ít nhiều tôi sẽ gây ảnh hưởng tới những người mà tôi nhắc tên dưới đây. Tôi mong sẽ được họ cảm thông và tha thứ. Bởi hoàn cảnh, tình huống hiện tại buộc tôi phải làm thế. Tôi hoàn toàn không định dùng chuyện cũ để lăng xê tên tuổi của mình. Tôi đâu phải ca sĩ hay diễn viên mà cần làm vậy. Nếu có một lần nào trong đời tôi cần sự giúp đỡ của những người quen cũ để làm chứng cho mình thì đó là lần này đây - khi tôi nói lên những điều lẽ ra phải cất giấu ở thật sâu trong ký ức", ông Hoàng Vũ tâm sự.

Để khán giả có cái nhìn khách quan và hiểu tường tận hơn về mình, người quản lý của nhóm Amigo G lần đầu chia sẻ với Ngoisao.net về những mối tình đã đi qua đời ông.

Cuộc tình sâu đậm với 'Bông hoa rừng Sác'

Người con gái khiến tôi nhớ nhất không phải là người yêu đầu tiên của tôi nhưng với cô ấy, tôi lại là mối tình đầu. Cô ấy từng là diễn viên rất nổi tiếng.

Tôi gặp cô ấy trong một lần đi xem cuộc thi hát dành cho học sinh, sinh viên mang tên Chín dòng sông hò hẹn ở một tỉnh miền Tây Nam Bộ. Khi đó, cô đang học lớp 12, là một trong những thí sinh của cuộc thi. Tôi chú ý đến cô bởi vẻ ngoài dễ thương, hiền hậu. Ấn tượng bởi nét đẹp ấy, tôi đã chủ động làm quen.

Sau đó, đạo diễn Xuân Cường về Mỹ Tho để mời cô vào vai diễn phụ trong một bộ phim. Ít lâu sau, cô chuyển lên Sài Gòn sống và chúng tôi gặp lại nhau. Cô bén duyên với điện ảnh rất nhanh, bắt đầu nổi tiếng từ phim nhựa Những bông hoa rừng Sác của đạo diễn Trần Phương. Vì cô chưa bao giờ được đào tạo bài bản về diễn xuất nên thời gian đó, chính tôi là người đã chỉ dạy cô tất cả kỹ thuật diễn xuất cần thiết. Hồi ấy, cả hai chúng tôi đều nghèo nhưng cô là người rất đáng quý: sống giản dị, không ăn xài phung phí và nhờ vậy mà chưa từng bị cám dỗ bởi vật chất. Cô là người tốt bụng một cách kỳ lạ. Khó khăn với chính bản thân và người yêu mình bao nhiêu thì cô lại rộng rãi, tốt bụng với người ngoài bấy nhiêu. Một thành viên trong đoàn phim bị nghiện ngập cũng có thể dễ dàng thuyết phục cô giúp đỡ.

Chúng tôi yêu nhau từ khi cô ấy thi đậu vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và kết thúc khi cô ra trường được một thời gian ngắn. Tôi là người đưa đón cô trong những ngày tham gia bộ phim cuối cùng - Dòng đời của đạo diễn Lê Cung Bắc, trước khi chia tay hẳn với điện ảnh. Có quá nhiều điều thiêng liêng và tốt đẹp để nói về cô gái này. Điều khiến tôi nhớ nhất là một lần cô quay phim ở Cao Lãnh, Đồng Tháp nhưng đã đón xe về Sài Gòn để tranh thủ gặp tôi vài tiếng cho đỡ nhớ. Có gì ngọt ngào hơn những điều như vậy trong đời!

Từ khi chia tay tôi, cô cũng không đóng phim nữa. Tôi mừng vì chuyện tình duyên của cô rất có hậu. Cô ấy hiện có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên người chồng thành đạt và một con gái xinh xắn. Thỉnh thoảng, tôi vẫn hỏi thăm tình hình của hai vợ chồng và biết họ sống yên ổn. Quả thực, tôi thèm khát cuộc sống bình yên của họ và luôn tự nhủ: Mình cũng phải cố gắng để được như vậy. Nhưng đến nay, đó vẫn là một giấc mơ và tôi chưa thoát được những cơn ngủ mê.

Mối tình ngắn ngủi với nữ ca sĩ 'Tình em ngọn nến'


Ông Hoàng Vũ tiết lộ từng có mối quan hệ thân thiết với cả ca sĩ 'Tình em ngọn nến'. Tuy nhiên, cách đây nhiều năm, Mỹ Tâm từng lên báo tố ông bầu này giả mạo nghệ sĩ để lừa tình, tống tiền

Trong một lần đi bar nghe hát, tôi bị ấn tượng bởi chất giọng lạ của một cô ca sĩ trẻ người Đà Nẵng. Ngay từ lúc đó, tôi đã biết sau này cô ấy chắc chắn sẽ nổi tiếng. Khi ấy, tôi đang có công ty quảng cáo nên quyết định giúp cô phát triển sự nghiệp. Sau buổi biểu diễn đó, chúng tôi làm quen và dần trở nên thân thiết.

Không có buổi biểu diễn nào của cô mà không có tôi và những bó hoa. Mỗi đêm cô đi diễn về, chúng tôi đều bàn bạc sôi nổi về những ca khúc và cách biểu diễn của cô. Tôi thường chở cô chạy lòng vòng thành phố để nghe đi nghe lại những bài hát mới thu âm. Tôi nhớ, hồi đó ca khúc chúng tôi nghe nhiều nhất là Tình em ngọn nến. Với riêng tôi, cho đến giờ, đó vẫn là bài hát cô thể hiện hay nhất.

Thời ấy, tôi hay qua chỗ cô ở trọ và hát hò, ngồi ăn uống cùng một nam ca sĩ quê Hà Nội. Khi ấy, anh này mới từ Hà Nội vào, thuê nhà gần đó và đang yêu một người mẫu. Mỗi lần anh ca sĩ kia rủ tôi qua nhà uống bia thì cô đều nhắc nhở: "Đừng để anh Vũ uống nhiều nhé. Anh ấy không biết uống đâu". Sự quan tâm của cô khiến tôi rất xúc động và còn nhớ đến tận bây giờ.

Có một kỷ niệm với cô ca sĩ ấy mà tôi sẽ không bao giờ quên. Đó là khi mới quen nhau, cô ấy có lịch đi diễn ở Hà Nội vài ngày nên chúng tôi phải cùng nhau sắp xếp mọi việc. Tôi nhận nhiệm vụ đưa cô ra sân bay rồi về công ty làm việc. Trên đường ra sân bay, vì sợ tôi quên một số "nhiệm vụ" ở nhà hoặc quên điện thoại nhắc mua quà nên cô đã làm một hành động rất dễ thương. Cô cầm chiếc máy ghi âm của tôi và "giao nhiệm vụ" bằng giọng nói rất rõ ràng, chỗ nào tôi không hiểu phải hỏi lại để cùng ghi âm, có gì 2 đứa không... chối cãi. Sau 12 năm, bây giờ tôi vẫn giữ băng ghi âm ấy, xem như một kỷ niệm đẹp trong những năm tháng xưa cũ của mình.

Hôm đó, trên đường từ sân bay quay về, tôi thấy mình không thể chịu đựng nổi nếu vắng cô hai ngày. Thế là tôi lập tức gửi xe hơi ở một cây xăng dọc đường và trở lại sân bay như một kẻ si tình điên rồ nhất! Và không biết bằng cách nào, ngay lúc đó tôi lại mua được vé để được bay cùng chuyến với cô. Tôi và cô gặp nhau ngay quầy làm thủ tục và yêu cầu được ngồi gần nhau. Lúc ấy, tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Tôi thấy cảnh này sao giống tình huống trong bộ phim nổi tiếng của Liên Xô là Matxcova không tin vào những giọt nước mắt. (Khi đó, Việt Nam chưa tràn ngập phim Hàn Quốc như hiện nay, chứ thật ra tình huống đó có vẻ giống phim Hàn hơn).

Thế mà, hồi năm 2000, khi tôi bất ngờ gặp nạn, bị một người vu khống là lừa đảo và báo chí đăng tải rầm rộ thông tin ấy thì cô lại lạnh lùng chia tay và chối bỏ mối quan hệ với tôi. Bởi khi đó, cô đã bắt đầu nổi tiếng, được nhiều người biết tới nên sợ bị lây tiếng xấu. Cô nghe người ta đồn rằng tôi sẽ bị bắt. Tôi không trách việc cô bỏ tôi nhưng tôi không hiểu sao cô lại hùa theo người ta, lên báo nói tôi tống tiền, lừa tình và mạo nhận là nghệ sĩ? Ngay sau đó, tôi gọi điện thoại hỏi cô thì chỉ được nghe giải thích loanh quanh gì đó, tôi không nhớ nữa.


Ông Vũ vẫn day dứt vì đã phản bội tình yêu của Hoa hậu Điện ảnh 1991 Hương Giang.

Với diễn viên kịch nói Hương Giang

Trong một lần đi xem kịch ở sân khấu 5B, tôi gặp cô gái từng đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 1991 -Hương Giang. Đây là cuộc tình sét đánh, bởi sau cuộc gặp gỡ đầu tiên, chúng tôi đã phải lòng nhau. Hương Giang rất tốt bụng, cá tính và có thiên hướng sống thuần túy về tinh thần chứ không màng tới vật chất. Tôi yêu cô vì nhận thấy đây là một người đẹp tài hoa, cùng quan điểm sống và mối quan hệ nghề nghiệp gần gũi với mình. Tôi là đạo diễn còn Hương Giang là diễn viên, sẽ dễ dàng hỗ trợ nhau trong công việc. Chúng tôi yêu nhau được gần 2 năm thì chia tay. Lần này là do lỗi của tôi. Đến giờ, tôi vẫn cảm thấy day dứt, hối hận và không biết phải làm sao để trả món nợ tình cảm này. Nguyên nhân là khi đó tôi tình cờ gặp gỡ và bắt đầu có tình cảm với người khác.

Hiện tại, Hương Giang vẫn hoạt động ở CLB Kịch Idecaf của TP HCM. Thỉnh thoảng, có dịp tới xem cô diễn, nhìn vào đôi mắt đó, trong lòng tôi vẫn đau đáu một cảm giác khó chịu khôn tả. Có đêm đi xem kịch về mà tôi không sao ngủ được. Người ta nói nợ tiền dễ trả chứ nợ tình thì không bao giờ trả được. Tôi thấy rất đúng. Vì cái lỗi của mình mà có lẽ tôi sẽ phải chịu đựng sự day dứt, hối hận đeo đẳng suốt cuộc đời. Cái hèn nhát của sự phản bội đó cứ ám ảnh tôi rất nhiều năm sau này, ám ảnh đến độ khi viết kịch bản Xin lỗi, em chỉ là... tôi phải viết cho nhân vật Hà Niệm Bân (do diễn viên Quý Bình thể hiện) những câu thoại để giải thoát chính mình. Bởi Hà Niệm Bân phản bội Hạ Âu, còn tôi cũng phản bội Hương Giang. Tôi viết: "... Tôi vẫn giữ chiếc nhẫn định tặng em như một kỷ vật duy nhất. Nhưng nó cũng không phải kỷ vật của em, nó chỉ là kỷ vật của một tình yêu hư ảo, của một lời chưa hứa, một cuộc hôn nhân chưa tới, một hạnh phúc tôi chưa bao giờ trao cho em!...Tôi đã nợ em một cuộc tình, một cuộc đời nhiều nước mắt".

Kết cục buồn với siêu mẫu Bảo Hòa

Tôi bị ấn tượng bởi gương mặt cá tính của Bảo Hòa. Hòa cũng như các cô gái tôi từng yêu đều có điểm chung là không màng vật chất. Cô ấy là người sống chân tình, yêu nghệ thuật, thích sáng tạo, cực kỳ nhạy cảm với những mặt trái của môi trường showbiz. Hồi đó tôi có người em trong nghề là diễn viên Duy Tân. Tân thấy Bảo Hòa dễ thương, có vẻ hợp với tôi nên âm thầm giúp chúng tôi gặp gỡ và yêu nhau. Lúc đó, ở TP HCM có một giám đốc nghệ thuật (Art Director) người da màu làm việc rất ăn ý với cô ấy nên tôi tạo điều kiện để họ thường xuyên hợp tác với nhau trong công việc.

Nhưng khi một tờ báo bất ngờ lấy thông tin cũ về vụ việc tôi bị cho là kẻ lừa đảo, tống tiền từ 2 năm trước đăng lại thì Bảo Hòa chuyển sang cảnh giác và e ngại mối quan hệ với tôi. Khi đó anh em, bạn bè nghệ sĩ, nhiều người lo lắng cho tôi đã gọi điện thoại động viên. Họ nói: "Vũ không việc gì phải sợ. Có anh em ở đây, có gì mọi người sẽ chung tay giúp Vũ". Tôi đã hết lời chứng minh cũng như giải thích nhưng cô ấy cứ xa tôi dần. Một ngày kia, cô cùng với Art Director của mình và một người phiên dịch tiếng Pháp tới gặp tôi. Vị giám đốc nghệ thuật ấy nói tôi không nên qua lại nữa, kẻo Bảo Hòa bị mang tiếng là có quan hệ với một kẻ lừa đảo. Cô đã muốn vậy, tôi cũng chẳng biết làm gì hơn đành chấp nhận chia tay. Khi đó tôi rất suy sụp. Dư luận thì nhìn mình như một kẻ không ra gì, còn bạn gái bỏ đi yêu người khác.

Ngay sau khi dứt tình, cô ấy còn nói dối sẽ đi Pháp và để tránh rắc rối, đã yêu cầu tôi phải ngay lập tức sang tên lại chiếc sim điện thoại tôi đang sử dụng cho người khác. Bởi khi đó, muốn đăng ký sim điện thoại thì người dùng buộc phải có hộ khẩu ở TP.HCM. Hồi ấy, hộ khẩu của tôi vẫn ở Lâm Đồng và trước đây, tôi đã dùng tên và địa chỉ của bạn gái để mua sim điện thoại. Sự lạnh lùng, dứt khoát đó khiến tôi đau đớn. Tôi không bao giờ quên cảnh tôi và cô ấy như những kẻ xa lạ ký tên để sang lại sở hữu số điện thoại - chính là số mà bây giờ tôi đang dùng. Cái tên gồm 4 chữ ấy H.N.B.H. mỗi khi nhớ đến, miệng tôi bỗng dưng đắng ngắt, khô ran…

Cuộc hôn nhân với ca sĩ Vi Thảo

Sau khi chia tay Bảo Hòa, tôi có một thời gian dài sống trong stress, không dám yêu ai, ngày ngày chỉ giải sầu bằng rượu. Một ngày, tình cờ tôi được người bạn mời tham dự sự kiện của một công ty và gặp ca sĩ Vi Thảo hát trong sự kiện đó. Sau khi hát xong, cô ấy xuống bàn tôi ngồi chung. Hôm đó, tôi thấy Thảo ăn rất nhiều và rất hồn nhiên, dễ thương… Thấy lạ lạ nên tôi làm quen. Tôi không hề biết cô ấy vừa thi Sao Mai Điểm Hẹn 2004 và là thí sinh duy nhất của khu vực miền Nam lọt vào vòng chung kết. Thời điểm đó, tôi chẳng màng tới các hoạt động nghệ thuật. Tình yêu đến nhanh như một giấc mơ. Chúng tôi hẹn hò nhiều lần rồi Vi Thảo có thai, 2 tháng sau, chúng tôi về quê Thảo ở Đà Nẵng để làm đám cưới.

Tôi sống với Vi Thảo gần 2 năm thì ly hôn. Nguyên nhân là cách sống của hai người hoàn toàn trái ngược, rất khó để dung hòa. Vi Thảo sống khá cặn kẽ, cần kiệm. Ngược lại, tôi là người sống phóng khoáng. Cô ấy đi chợ thường mua những đồ rẻ nhất về dùng còn tôi chỉ thích mua đồ tốt nhất.

Nói một cách công bằng thì Vi Thảo là người vợ tốt, biết chăm lo, vun vén cho gia đình nhưng sự chi ly, tiết kiệm thái quá của cô ấy khiến tôi ngột ngạt, khó chịu. Tôi quan niệm sống là để tận hưởng chứ không dám ăn, không dám mặc, để dành tiền làm gì? Vả lại thời điểm ấy, tôi bắt đầu quen biết một nữ ca sĩ người Quy Nhơn nên tình cảm với Vi Thảo ngày càng rạn vỡ. Biết không thể tiếp tục sống chung, chúng tôi quyết định ly hôn khi con trai được 2 tuổi. Đến giờ tôi vẫn cảm ơn Vi Thảo vì cô ấy là người duy nhất đã ban tặng cho tôi niềm hạnh phúc lớn lao trong đời. Đó là được làm cha của cậu con trai thông minh và kháu khỉnh.

Tình yêu với diễn viên, ca sĩ Ngân Khánh

Sau khi ly hôn, tôi chính thức yêu Ngân Khánh. Hồi tôi mới gặp, Khánh chưa xinh như bây giờ mà có vóc dáng hơi tròn trịa. Dần dần, chúng tôi trở thành anh em thân thiết và chẳng biết từ lúc nào, tôi như một người quản lý không chính thức của cô. Chúng tôi rất tin tưởng nhau. Khánh giao cho tôi quản lý mọi việc từ lịch diễn đến chuyện nhà cửa, mối quan hệ với cha mẹ...


Bài phỏng vấn nào Khánh cũng đưa tôi xem trước khi gửi đi, nó như là một quy định bắt buộc giữa chúng tôi. Tôi đã chỉ dạy cho Khánh cặn kẽ về kỹ thuật diễn xuất trong từng phim cô tham gia. Phải công nhận đây là cô gái sinh ra để làm diễn viên. Dù không học trường lớp bài bản nhưng Khánh diễn xuất rất tinh tế. Tôi khuyên cô nên tập trung vào việc đóng phim nhưng cô lại ấp ủ dự định trở thành ca sĩ.

Mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi Ngân Khánh giấu tôi gia nhập công ty đào tạo ca sĩ Music Box. Bởi Khánh biết nếu nói với tôi, tôi sẽ ngăn cản. Tôi thường bảo: "Giọng em không mạnh mà hát gì? Lo tập trung trở thành diễn viên giỏi đi". Khi cô ấy vào công ty kia, tôi rất giận, nhưng mọi chuyện đã rồi. Sau khoảng 2 năm hoạt động không hiệu quả, cô ấy đã trở lại với tôi. Việc Ngân Khánh rời công ty Music Box cũng khá ồn ào và chính tôi là người phải đứng ra dàn xếp mọi việc ổn thỏa. Thời điểm đó, tuy không còn gì với nhau nữa nhưng tôi và Khánh vẫn thân thiết đến độ tưởng như có thể sống chết vì nhau, không tiếc nhau điều gì.

Với quán quân Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình TP HCM 2006 - Phương Trinh

Tôi quen biết Phương Trinh khi đang lên kế hoạch thành lập nhóm nhạc nữ 3 người. Khi đó cô ấy gặp rắc rối trong chuyện tình cảm và thường rơi vào những cơn stress triền miên, phải giải tỏa bằng việc đi hát karaoke và uống rượu.

Không thể để Phương Trinh tự hủy hoại sức khỏe và tài năng của mình, làm mất cơ hội tìm được thành viên phù hợp với nhóm nhạc nên tôi quyết định phải kéo cô ra khỏi mớ hỗn độn đó. Tôi là người đã tích cực giúp đỡ, động viên và khiến Phương Trinh khuây khỏa, quên đi chuyện tình buồn. Khi cô đã nguôi ngoai thì cũng là lúc giữa chúng tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm. Mọi nỗi yêu đương, những phút giây lãng mạn, nhớ nhung, lo lắng... giữa chúng tôi đến một cách bình thường như bao kẻ yêu nhau trên trái đất này.

Thế rồi, sau một lần Trinh đi lưu diễn ở Mỹ về, tôi có cảm giác cô đang giấu tôi chuyện gì. Tôi dần phát hiện ra Trinh vẫn còn giữ liên lạc và qua lại với bạn trai cũ. Tôi rất buồn nên chủ động bảo rằng, nếu không muốn quen nữa thì chia tay, cô được tự do trở lại với tình cũ chứ tôi không thể chịu được tình trạng lưng chừng trời như vậy. Cô đồng ý và chúng tôi đường ai nấy đi trong vui vẻ.

Bây giờ Phương Trinh phủ nhận việc chúng tôi từng yêu nhau và chỉ xem mối quan hệ đó "trên tình bạn một chút". Tôi cũng không trách gì cả vì có lẽ bây giờ cô ấy đã có người đàn ông khác bên cạnh nên phải nói như vậy. Nếu cô ấy có nói chưa từng yêu tôi cũng chẳng sao. Có lẽ, tôi nên định nghĩa lại "tình yêu" là như thế nào theo chuẩn của Phương Trinh.

Yêu hot girl Trúc Linh ( nghệ danh Fiona Võ)

Rồi cũng có nhiều tháng trời tôi chẳng còn một ai bên cạnh cho đến khi gặp Trúc Linh. Nhìn Linh, tôi nghĩ ông trời bất công với nhiều cô gái khác quá. Cô có vóc dáng và khuôn mặt thanh tú, sang trọng lại sở hữu giọng nói vừa êm dịu vừa sexy. Tôi chưa từng thấy cô gái nào có chất giọng đẹp, vừa não nùng vừa quyến rũ như thế.


Hot girl Trúc Linh cũng có mặt trong danh sách các 'bóng hồng' đi qua cuộc đời ông bầu đào hoa này.

Trước đây, tôi chẳng biết Facebook là gì và chính cô là người tạo trang cá nhân cho tôi. Qua đó, tôi rất bất ngờ khi biết cô là hot girl được cộng đồng mạng yêu thích. Về thân thế, cô còn là con gái rượu của một vị tướng… Chúng tôi yêu nhau một thời gian khá dài.

Tôi vẫn nhớ bức thư đầu tiên và cũng là cuối cùng cô viết cho tôi. Đọc phần tái bút cô ấy viết, lần đầu tiên trong đời, tôi đã bật khóc vì lời lẽ của một cô gái. ".... Dẫu cho ngày mai của anh và em có thế nào đi nữa, dẫu cho là nước mắt hay nỗi đau… thì em vẫn thật tâm cám ơn anh vì tất cả những ngày đã qua, anh cho em được "sống" thay vì "tồn tại" trong cuộc đời... P/S: Bữa cơm này em muốn làm thật ngon, muốn ngồi ăn cùng anh nhưng không được rồi. Có lẽ bởi sự cứng đầu và đáng ghét của em cứ dai dẳng gặm nhấm và dày vò em… Hôm nay nhà mình thiếu rau, nên em chỉ nấu được mấy món này thôi, hãy hứa với em ráng ăn nhe anh, đừng có đổ đi... Vì đó là tình yêu của em, rất thật!".

Cuộc tình gắn liền scandal với ca sĩ Lan Trinh

Sau khi đã tìm được hai ca sĩ Ngân Khánh và Phương Trinh cho nhóm nhạc Amigo G, chúng tôi lại bỏ công tìm thành viên thứ ba là Lan Trinh.

Ngày đầu gặp Lan Trinh, tôi thấy cô ấy hiền lành, mộc mạc. Sau khi đưa Lan Trinh vào nhóm nhạc, tôi đã bỏ công sức, tiền bạc ra giúp cô ấy "tút" lại vẻ ngoài và trở nên xinh đẹp, sành điệu hơn trước rất nhiều. Tình cảm của chúng tôi đến rất tự nhiên, không hề có cái gọi là "gạ tình" như sau này cô ấy rêu rao, tố cáo. Thậm chí chúng tôi từng lên kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới.

Thế mà chỉ vì một cơn ghen tuông vô cớ, Lan Trinh đã đạp đổ tất cả và quay lưng lại với tôi, gây ra vụ scandal rùm beng trên báo chí. Tôi từng nhiều lần bị nạn với truyền thông và đánh mất người phụ nữ mình yêu nhưng lần này tôi nhận thấy báo chí và cả tôi chỉ là nạn nhân của Lan Trinh.

Gần đây, một tờ báo tự động vào trang cá nhân của tôi lấy hình ảnh tôi chụp cùng những người bạn thân thiết và cho rằng đó là những người tình của tôi. Họ dịch tên folder tôi ghi từ tiếng Anh là "Far-way" thành: "Hoàng Vũ và những mối tình đã xa" nghe vừa sến vừa buồn cười, quá xa lạ với tính cách của tôi. Sự thực, nhiều người trong album ảnh đó chỉ là bạn tôi chứ không có quan hệ yêu đương gì cả.

Năm 2000, khi xảy ra vụ việc tôi bị kiện tụng và bị vu khống là kẻ lừa đảo thì một tờ báo lớn cũng ghi thông tin sai lệch rằng diễn viên Trương Ngọc Ánh và Việt Trinh là người tình của tôi. Thực ra đó là hai người bạn mà tôi rất quý. Bởi trong hoạn nạn, họ là những người không quay lưng mà vẫn đối xử tốt, chia sẻ, động viên và giúp tôi vượt qua khó khăn.

Chính Trương Ngọc Ánh là người trực tiếp gọi điện thoại lên tòa báo xác nhận tôi là nghệ sĩ thật chứ không phải mạo nhận như bài báo nêu. Cô ấy còn gọi tới giải thích để mẹ tôi yên tâm. Còn Việt Trinh khi đó đi cùng diễn viên Hiền Mai tới đưa cho tôi chiếc vòng tay dành cho Phật tử và bảo tôi cứ đeo vào sẽ thấy lòng bình yên hơn. Thời điểm đó, cô ấy cũng vừa trải qua một biến cố rất lớn. Đến giờ tôi vẫn giữ kỷ vật ấy. Tình cảm của hai người bạn Trương Ngọc Ánh và Việt Trinh tôi không bao giờ quên được, nó khiến tôi vẫn còn niềm tin vào tình bạn trong đời.

Ngoài ra, trong các tin đồn thất thiệt về tôi, gần đây nhất là việc người ta gọi tôi là "ông bầu Vietnam Idol". Sự thực, tôi chưa bao giờ dính dáng tới cuộc thi âm nhạc này cả. Khi có bài báo bất ngờ phong cho tôi cái biệt danh đó, nhiều người, trong đó có cả ban tổ chức của cuộc thi này đã gọi điện thoại cho tôi hỏi tại sao lại mạo nhận như vậy. Thông tin trên đã gây ra nhiều phiền toái, hệ lụy khiến tôi rất đau đầu. Tôi không muốn công chúng nói tôi khoe khoang, tự nhận những điều không thuộc về mình. Tất cả là do người ta đã viết tùy tiện, trong khi chẳng biết chút gì về tôi cả.



Ông Hoàng Vũ sinh năm 1970, từng học khóa Diễn viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, cùng lớp với các diễn viên Ngọc Trinh, Lê Quốc Nam... Khóa học này do nghệ sĩ Công Ninh giảng dạy. Nhờ thành tích học tập tốt nên sau khi tốt nghiệp lớp diễn viên, ông được Công Ninh khuyên không nên đi làm diễn viên ngay mà thi để học tiếp một khóa đạo diễn. Nghe lời khuyên của thầy, ông Vũ vào học lớp đạo diễn cùng các nghệ sĩ Thành Hội, Minh Hạnh, nhà báo Thanh Hiệp...

Để thỏa mãn kỳ vọng của gia đình, ông Hoàng Vũ thi tiếp vào Đại học Tổng hợp TP HCM (nay là Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) và theo học khoa Ngữ văn.

Ông Vũ từng có thời gian làm chủ nhiệm CLB kịch nói "Những viên sỏi" của Cung Văn hóa Lao động TP HCM. Khi đó, diễn viên Lê Tuấn Anh làm phó chủ nhiệm CLB này. Các diễn viên từng tham gia CLB có: Chi Bảo, Cao Minh Đạt, Đức Thịnh, Hoa hậu Điện ảnh 1991 Hương Giang và người đẹp Võ Sông Hương. Ông Vũ từng dàn dựng nhiều vở kịch như: Ván bài đen, Dấu chân địa đàng , Những điều không thể quên, Mây xưa không về nữa... Trong đó, vở kịch Búp bê với sự tham gia của hai diễn viên chính là Võ Sông Hương và Chu Thiện do ông Vũ viết kịch bản và dàn dựng từng đoạt giải đặc biệt tại Liên hoan Sân khấu TP HCM 1997 (giải Đạo diễn suất sắc nhất và kịch bản hay nhất).

Hoàng Vũ còn được biết đến là đạo diễn dàn dựng các tiểu phẩm sân khấu cho các kỳ thi "Diễn viên Triển vọng điện ảnh" do Hội Điện ảnh TP HCM tổ chức 2 năm 1 lần. Diễn viên Ngân Khánh từng đoạt giải nhất cuộc thi năm 2006.

Sau đó, ông theo học các chương trình cao học chuyên về lĩnh vực Quản trị Kinh Doanh và thử sức với vai trò chuyên gia tư vấn chiến lược và xây dựng thương hiệu. Ông từng chỉ đạo việc tư vấn cho các công ty, nhãn hàng như Điện quang, Vinamilk, cà phê Trung Nguyên, máy tính Nguyễn Hoàng, nước giải khát xá xị Chương Dương... và hợp tác cùng các công ty đa quốc gia như P&G và Cocacola... Bên cạnh đó, ông còn được mời tham gia giảng dạy các lớp về chiến lược kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Trong số các học viên của ông Vũ, có cả Hoa khôi Thể thao 1993 - Kim Oanh (em gái của ca sĩ Thu Phương).

Năm 2010, ông Hoàng Vũ gây xôn xao làng kịch khi đầu tư hơn 4 tỷ đồng để dàn dựng vở kịch nói Xin lỗi em chỉ là... chuyển thể từ tác phẩm văn học Trung Quốc do nhà văn Trang Hạ dịch. Ông Vũ cùng Trang Hạ là đồng biên kịch của vở diễn sân khấu này. Cho đến thời điểm hiện tại, Xin lỗi em chỉ là... được xem là tác phẩm sân khấu hoành tráng nhất của Việt Nam.

Sau lần trở lại showbiz ấn tượng, ông Hoàng Vũ cho ra đời công ty Phát triển và quản lý ca sĩ, đồng thời thành lập nhóm nhạc Amigo G với ba thành viên là: Ngân Khánh, Phương Trinh và Lan Trinh. Tuy nhiên nhóm nhạc liên tục có sự thay đổi thành viên và khiến ông Hoàng Vũ vướng vào vụ lùm xùm bị ca sĩ Lan Trinh tố lừa tiền, gạ tình gây xôn xao dư luận.


Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.