Những điểm tương đồng giữa Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý

Hai chàng diễn viên Việt kiều của điện ảnh Việt có rất nhiều điểm chung ngẫu nhiên.

Hai chàng diễn viên Việt kiều của điện ảnh Việt có rất nhiều điểm chung ngẫu nhiên.

Xuất phát điểm

Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý đều là Việt kiều gốc Việt Nam. Nếu như Johnny sinh sống ở Los Angeles suốt quãng đời niên thiếu thì Kim Lý sinh ra và lớn lên ở đất nước Thụy Điển. Một điều tình cờ nữa, cả hai người đàn ông này đều chọn điện ảnh làm mục tiêu của mình.

Johnny Trí Nguyễn từng là một vận động viên wushu của đội tuyển Mỹ trước khi trở thành một diễn viên đóng thế của Hollywood. Niềm đam mê điện ảnh của anh cũng bắt đầu nhen nhóm từ những năm tháng đóng thế thân cho nhiều bom tấn của điện ảnh thế giới như Người nhện, Mortal Kombat... Lần "chào sân" đầu tiên của Johnny với điện ảnh Việt Nam là tác phẩm Hồn Trương Ba, da hàng thịt của dạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Chỉ với vai diễn đó, chàng diễn viên Việt Kiều này đã ngay lập tức gây "sốt" cho làng điện ảnh.

Những điểm tương đồng giữa Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý - 1

Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý có xuất phát điểm tương tự nhau.

Kim Lý vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống giáo dục, anh đã theo học 4 năm ngành kinh doanh ở Thụy Điển trước khi bén duyên với điện ảnh. Anh được một đạo diễn phát hiện khi đang nhảy trong một quán bar, chính sự gặp gỡ tình cờ này đã giúp Kim Lý bước chân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7 này. Trước khi được đông đảo Việt Nam biết đến với vai Tùng Hero trong Hương Ga, Kim Lý đã từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim điện ảnh như Chàng trai tanh mùi cá, Antiviral... Cũng giống như đồng nghiệp Johnny Trí Nguyễn, Kim Lý đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả chỉ qua vai diễn đầu tiên cho làng điện ảnh Việt Nam.

Khả năng võ thuật

Cả Johhny Trí Nguyễn và Kim Lý đều "giắt túi" những khả năng võ thuật đáng nể. Nếu như Johnny Trí Nguyễn đã có một khoảng thời gian thi đấu wushu thì Kim Lý cũng không hề kém cạnh khi anh vốn là dân boxing chuyên nghiệp.

Những điểm tương đồng giữa Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý - 2

Những kinh nghiệm võ thuật đã giúp Johnny Trí Nguyễn hoàn thành tốt những vai diễn hành động.

Chính nhờ khả năng đánh võ chuyên nghiệp mà cả Kim Lý cũng như Johnny thường được mời đóng những bộ phim có nhiều cảnh hành động. Không cần phải nói qua nhiều về những bộ phim hành động mà Jonnhy Trí Nguyễn đã tham gia như Dòng máu anh hùng, Bẫy Rồng,... đều gây được tiếng vang cho thị trường phim hành động vốn khá "khiêm tốn" của điện ảnh Việt Nam. Còn Kim Lý cũng đã kịp gây ấn tượng với khán giả Việt qua những pha hành động mãn nhãn trong Hương Ga. Sắp tới đây, chàng diễn viên Việt kiều này còn tiếp tục tham gia nhiều bộ phim điện ảnh khác, chắc chắn trong đó sẽ bao gồm cả những bộ phim hành động.

Những điểm tương đồng giữa Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý - 3

Nhiều khán giả đánh gia cao những màn đánh võ quyết liệt của Kim Lý trong "Hương Ga".

Ngoại hình nóng bỏng

Những điểm tương đồng giữa Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý - 4

Cả hai chàng diễn viên Việt Kiều đều sở hữu thân hình 6 múi đáng mơ ước.

Hai chàng trai Việt Kiều này đều sở hữu thân hình 6 múi đầy nam tính cộng với vẻ điển trai "khó cưỡng" với bất cứ khán giả nữ giới nào. Nhờ những năm tháng tập luyện võ thuật và thói quen tập thể thao hàng ngày, Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý đều rất tự tin trong những cảnh quay khoe body nóng bỏng. Ngoài ra, khuôn mặt của cả hai diễn viên Việt kiều đều đậm chất điện ảnh. Nếu như Johnny Trí Nguyễn thừa hưởng vẻ đẹp thuần Việt đầy nam tính đúng chất Á đông thì Kim Lý lại sở hữu gương mặt lai hoàn hảo với những đường nét sắc cạnh đủ để "đốn gục" trái tim của nhiều khán giả.

Tình yêu với âm nhạc

Ít ai biết được rằng Johnny Trí Nguyễn đã từng góp giọng trong nhiều ca khúc. Anh đã từng phát hành 1 CD là Asian Girls với những bài hát Anh-Việt do Trí viết lời như Vietnamese Boy, Ánh mắt đưa tình, One Night in Saigon... Nhiều người nhận xét Johnny Trí Nguyễn sở hữu giọng ca tình cảm, ngọt ngào.

Những điểm tương đồng giữa Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý - 5

Johnny Trí Nguyễn đã từng ra CD âm nhạc riêng.

Đồng nghiệp của anh là Kim Lý cũng có tình yêu lớn với âm nhạc, nhất là vũ đạo. Nam diễn viên gốc Việt từng có thời gian dài học khiêu vũ ở Thụy Điển. Trong đêm nhạc Hương Ga DJ Party diễn ra tối 18/11 vừa qua tại sân khấu Lan Anh, Kim Lý lần đầu trổ tài khiêu vũ trên nền nhạc điện tử ca khúc Bang Bang do Trương Ngọc Ánh thể hiện. Đây được xem là tiết mục ấn tượng nhất của chương trình.

Những điểm tương đồng giữa Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý - 6

Kim Lý khoe khả năng vũ đạo khi hỗ trợ tiết mục của Trương Ngọc Ánh.

Dính "nghi án" tình cảm với bạn diễn

Mối quan hệ của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Đã từng có một khoảng thời gian dài cả hai gắn bó với nhau kể cả trong những tác phẩm điện ảnh lẫn trong cuộc sống ngoài đời. Tuy chưa bao giờ hai người trong cuộc lên tiếng chính thức về mối quan hệ này, nhưng nhiều người vẫn "bán tin bán nghi" trước việc phim giả tình thật của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn. Tuy giờ đây cả hai đã "đường ai nấy đi", nhưng nhắc tới tên Johnny, người ta vẫn thường nhớ ngay tới bạn diễn ăn ý một thời của anh trong Dòng máu anh hùng.

Những điểm tương đồng giữa Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý - 7

"Cặp đôi vàng" một thời của điện ảnh Việt Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân.

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên là đồng nghiệp Kim Lý của anh cũng dính "nghi án" phim giả tình thật cùng bạn diễn Trương Ngọc Ánh. Dù chưa một lần chính thức công khai mối quan hệ, nhưng những lời úp mở của cặp đôi trên mặt báo cộng với tần suất xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện đã hầu như chứng minh mối quan hệ "trên mức tình bạn" của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh. Mới đây nhất, Kim Lý còn công khai hôn bạn diễn ngay trên sân khấu của Hương Ga DJ Party trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn người hâm mộ. Sắp tới đây, anh chàng Việt kiều này còn tiếp tục đồng hành cùng bà mẹ một con Trương Ngọc Ánh trong dự án phim I am wanted và một bộ phim nữa của điện ảnh Việt.

Những điểm tương đồng giữa Johnny Trí Nguyễn và Kim Lý - 8

Kim Lý không ngại ngần hôn Trương Ngọc Ánh trước sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ.

Theo Thiên Thanh (Khám Phá)

Bình luận