Những hotgirl Việt bất ngờ kết hôn rồi bất ngờ ly dị

Có những cuộc hôn nhân vội vã đến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ thì những sự đổ vỡ thầm lặng ngay sau đó lại càng khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn.

Có những cuộc hôn nhân vội vã đến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ thì những sự đổ vỡ thầm lặng ngay sau đó lại càng khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn.

Chúng ta luôn mong muốn rằng, sau những sự mở đầu vô cùng lãng mạn thì hôn nhân chính là sự kết tinh cho một tình yêu viên mãn. Thế nhưng, ông trời dường như không công bằng khi mà nhiều hotgirl trong làng showbiz Việt phải nhận cái kết đúng kiểu ‘hồng nhan bạc phận’. Không ít hotgirl đã bất ngờ kết hôn và cũng bất ngờ thông báo ly dị trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Hotgirl Sài Thành – Lâm Á Hân

Với khuôn mặt xinh xắn cùng khả năng diễn xuất tốt, cô em út của nhóm hài BB&BG luôn nhận được sự yêu thương của các thành viên và hơn cả là sự mến mộ của đông đảo bạn trẻ Sài Thành.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Lâm Á Hân với các thành viên cũ dường như không còn mặn mà như trước. Kể từ sau khi cô nàng bất ngờ công khai chuyện mình đã kết hôn và sắp sinh con đầu lòng từ hồi tháng 2 năm nay.

Lâm Á Hân cùng chồng là rapper Phạm Hồng Hải.

Cứ ngỡ rằng, một mối quan hệ lớn dần từ tình yêu đích thực sẽ bền vững dài lâu, thế nhưng, chỉ vừa mới mấy tháng bất ngờ công khai kết hôn giờ Á Hân lại gây sốc khi bất ngờ thông báo ly dị.

Hình ảnh mới nhất từ trang cá nhân của Á Hân.

Cô nàng đã rất mạnh dạn chấp nhận làm bà mẹ đơn thân, livestream cuộc nói chuyện điện thoại với chồng trên trang cá nhân vào tối qua. Cô chia sẻ với mọi người rằng bản thân sinh con được 1, 2 tháng thì linh cảm chồng ngoại tình. Rồi thông qua người thân, bạn bè, cô biết được mối quan hệ bất chính ấy. Cô thực sự mệt mỏi nhưng đã sẵn sàng cho việc ra tòa ngày 28 sắp tới.

Cô nàng tài năng Vân Hugo

Vân Hugo là cái tên không hề xa lạ sau khi ra mắt bộ phim ‘Nhật ký Vàng Anh’. Cô được biết đến là một hotgirl xinh xắn, đa tài nhưng đặc biệt lại rất thẹn thùng và ngại đề cập đến hôn nhân, tình yêu.

Hotgirl cá tính Vân Hugo

Vậy mà, vào năm 2008, cô gái Minh của ‘Nhật ký Vàng Anh’ đã bất ngờ gửi đi thiếp mời đám cưới mà gần như chẳng ai tin. Bởi rằng, chỉ mấy tháng trước đó thôi, cô vẫn đang lên kế hoạch lùi lịch du học ở Sydney (Úc) đến cuối năm để tham gia bộ phim ‘Ngôi nhà có nhiều cửa sổ’.

Thanh Vân hạnh phúc lên xe hoa.

Thanh Vân đã xin dừng lịch quay với đoàn làm phim ‘Ngôi nhà có nhiều cửa sổ’ để chuẩn bị cho đám cưới với chú rể Tường Linh chỉ trong 2 tuần quyết định. Một đám cưới vội vã khiến nhiều người không thể không bất ngờ.

Kết hôn với người chồng đa tài và khá giả, có lẽ là niềm ngưỡng mộ của rất nhiều người. Đặc biệt sau khi sinh con trai đầu lòng vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu, cô luôn cho mọi người thấy một cuộc sống hạnh phúc khiến hầu hết phải ghen tỵ.

Bất ngờ kết hôn và cũng bất ngờ ly dị.

Thế nhưng, càng hạnh phúc thầm lặng bao nhiêu thì tin cô ly dị chồng lại càng sốc bấy nhiêu. Cuộc hôn nhân đã tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của không ít người từng hâm mộ. Lý do đơn giản được ‘Chị Kính Hồng’ chia sẻ gói gọn trong 3 từ là ‘không hợp nhau’.

Diệp Bảo Ngọc

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng chiều cao lý tưởng, Diệp Bảo Ngọc không chỉ gây ấn tượng với vai trò là một người mẫu trẻ mà còn là một hotgirl nổi tiếng được nhiều bạn trẻ Sài Thành biết đến.

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc xinh xắn đáng yêu.

Năm 2012, khi chỉ mới 19 tuổi, cái lứa mà vẫn còn sự mơn mởn của tuổi trẻ thì Bảo Ngọc bất ngờ công bố chuyện lên xe hoa với nam diễn viên Thành Đạt.

Một cuộc hôn nhân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Không lâu sau, Bảo Ngọc đã sinh con đầu lòng và luôn chia sẻ những hình ảnh về một gia đình hạnh phúc và ấm êm. Thế nhưng, bỗng một thời gian, cô hotgirl này không còn đăng tải bất kỳ thông tin nào liên quan đến chồng mà chỉ là sự đáng yêu ngộ nghĩnh của con trai 2 tuổi.

Diệp Bảo Ngọc hạnh phúc bên con trai.

Và rồi, đầu năm 2015, ‘đường ai nấy đi’ lại là một thông tin gây sốc khiến cộng đồng teen không khỏi tiếc nuối. Bảo Ngọc và Thành Đạt đã ly hôn vì không tìm thấy tiếng nói chung trong hôn nhân. Cô gái trẻ tuổi này đã quyết định chia tay để tâm hồn con trai không bị tổn thương và ảnh hưởng.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.