Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

Năm 2010, làng giải trí thế giới chứng kiến rất nhiều sự ra đi của các ngôi sao nổi tiếng như Alexander McQueen, Corey Haim, Dennis Hopper,..để lại nhiều tiếc thương trong lòng công chúng.

Năm 2010, làng giải trí thế giới chứng kiến rất nhiều sự ra đi của các ngôi saonổi tiếng như Alexander McQueen, Corey Haim, Dennis Hopper,..để lại nhiều tiếcthương trong lòng công chúng.

Casey Johnson

Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

Nữ thừa kế của tập đoàn Johnson &Johnson Casey Johnson bất ngờ đột tử ở tuổi 30 vào ngày 4/1. Casey không chỉđược biết đến là ái nữ của Johnson & Johnson mà còn là người tình đồng giới củabom sex gốc Việt Tila Tequila. “Tôi hy vọng cô ấy sẽ nghe thấy khi tôi gàothét gọi cô ấy mỗi đêm không ngủ được. Chiếc giường trở nên quá trống vắng vìthiếu vợ tôi và những chú chó của chúng tôi”- Tila nói về cái chết củangười tình.

Alexander McQueen

Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

Nhà thiết kế tài năng người Anhtreo cổ tự tử hồi tháng 2 để lại nhiều tiếc thương trong lòng những người hâm mộanh. 7 tháng sau, những người bạn của Alexander bao gồm Sarah Jessica Parker,tổng biên tập Vogue- Anna Wintour và Naomi Campbell đã tham dự lễ tưởng niệmMcQueen tại London. "Anh ấy là một trong những tài năng vĩ đại nhất của thếhệ anh ấy”- Anna nói.

Corey Haim

Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

Nổi tiếng trong những năm 80 vớicác bộ phim The Lost Boys, License to Drive và Lucas và là bạn trai cũ củaVictoria Beckham, Corey ra đi vào ngày 11/3 vì các nguyên nhân tự nhiên (trongđó bao gồm viêm phổi, bệnh tim). Trước khi ra đi, Corey đã trải qua 20 năm chốngtrọi với nghiện ma túy. Bạn diễn của anh là Corey Feldman nói trong lễ tang: “Đâylà sự mất mát đau thương của một tâm hồn đẹp, luôn dày vò- người sẽ luôn luôn làngười anh em trong gia đình của tôi, và là người bạn thân thiết nhất”.

Dennis Hopper

Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

Tài tử từng được đề cử Oscar đãthua trong cuộc chiến với bệnh ung thư tiền liệt tuyến di căn hồi tháng 5 vừaqua, hưởng thọ 74 tuổi. Mặc dù được chẩn đoán trong mùa thu năm 2009 nhưngDennis vẫn tiếp tục tham gia series truyền hình Crash và thực hiện một cuốn sáchnhiếp ảnh. Trước khi ra đi, Dennis đã được vinh danh tại Đại lộ danh vọngHollywood vì những cống hiến cho nền điện ảnh thế giới.

Gloria Stuart

Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

“Nàng Rose”của Titanic GloriaStuart qua đời  ở tuổi 100 hồi tháng 9 tại nhà riêng ở Los Angeles. “Bà ấylà một người ngọt ngào tuyệt vời, người luôn chiến đấu với những gì mà bà luôntin tưởng”- tài tử Leonardo DiCaprio nói về Gloria. “Bà ấy là một trongnhững nữ diễn viên tài giỏi nhất trong thời kỳ vàng của Hollywood, bà ấy sẽ luônđược nhớ đến”.

Eddie Fisher

Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

Danh ca nhạc pop 82 tuổi EddieFisher trút hơi thở cuối cùng vào ngày 22/9 do do biến chứng từ phẫu thuật hông.Eddie là thần tượng âm nhạc của các cô gái trong những năm 50 với các ca khúcnổi tiếng như Oh! Ma Papa đồng thời ông chính là cha của nữ diễn viên CarrieFisher- ngôi sao của Star Wars.  Eddie còn là người đàn ông đã rời khỏi người vợxinh đẹp Debbie Reynolds để đến với người đẹp Elizabeth Taylor.

John Forsythe

Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

Xin chào các thiên thần”-câu nói quen thuộc của John Forsythe lồng tiếng cho nhân vật Charlie trong bộphim nổi tiếng Thiên thần của Charlie đồng thời được biết đến qua vai diễn ôngtrùm Blake Carrington trong Dynasty  đã qua đời vào ngày 01/04 ở tuổi 92. Nguyênnhân cái chết của ông là bệnh ung thư ruột kết.

Leslie Nielsen

Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

Tài tử phim hài Leslie Nielsennổi tiếng trong những vai diễn của Airplane! và Naked Gun, nam diễn viên 84 tuổiđã rời bỏ cuộc sống vào ngày 28/11. Trước khi ra đi, Leslie đã được điều trịbệnh viêm phổi tại một bệnh viện gần nhà ở Fort Lauderdale, Florida.

Simon Monjack

Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

Biên kịch người Anh Simon – 40tuổi được tìm thấy đã chết trong nhà riêng ở Hollywood Hills hôm 23/5- đây lànơi mà vợ anh- nữ diễn viên nổi tiếng Brittany Murphy đột ngột qua đời trước đó5 tháng. Simon được yên nghỉ ngay cạnh mộ của vợ anh ở công viên tưởng niệmForest Lawn.

Lena Horne

Những ngôi sao ra đi trong năm 2010

Huyền thoại của dòng nhạc jazzngẫu hứng- nữ diễn viên da đen đầu tiên giành chiến thắng một hợp đồng với MGMstudio vào năm 1942, khi đó Lena mới 25 tuổi. "Tôi là một trường hợp thửnghiệm cho Hollywood”- Lena nói với tạp chí People năm 2005. Lena qua đờivì bệnh tim ở New York vào ngày 9/5, hưởng thọ 92 tuổi.

Theo Gia Bảo
Megafun



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.