NSND Như Quỳnh ăn tết siêu tiết kiệm

Nữ diễn viên xứ Bắc sẽ làm khán giả ngạc nhiên với những chiêu tiết kiệm trong mùa Tết "không đụng hàng". Đó lá cách tiết kiệm của nhân vật do chị thể hiện trong bộ phim Tết siêu tiết kiệm của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà. Bộ phim dài 5 tập sẽ được khởi chiếu lúc 20 giờ mồng 1 Tết trên VTV1.

Nữ diễn viên xứ Bắc sẽ làm khán giả ngạc nhiên với những chiêutiết kiệm trong mùa Tết "không đụng hàng". Đó lá cách tiết kiệm của nhânvật do chị thể hiện trong bộ phim Tết siêu tiết kiệm của đạodiễn Nguyễn Mạnh Hà. Bộ phim dài 5 tập sẽ được khởi chiếu lúc 20 giờmồng 1 Tết trên VTV1.

NSND Như Quỳnh ăn tết siêu tiết kiệm
 

Trong phim nhân vật của NSND Như Quỳnh có tên là Vân. Năm nay, gia đìnhbà Vân có một cái Tết rất đặc biệt vì con trai vừa cưới vợ và em chồngsẽ từ nước ngoài trở về  đón xuân. Thế nhưng vợ chồng bà Vân vẫn quyếttâm thực hiện một cái Tết siêu tiết kiệm trong thời buổi siêu lạm phát.Bà Vân theo dõi rất sát mọi việc chuẩn bị, sắm sửa trong nhà, từ chuyệnsơn sửa, trang trí nhà cửa đến mua sắm thực phẩm, bánh mứt.

NSND Như Quỳnh ăn tết siêu tiết kiệm
 

Tuynhiên càng theo dõi kỹ, càng bắt con trai, con dâu tiết kiệm sát sao thìvợ chồng bà Vân càng gây ra tác dụng ngược khiến gia đình thêm rối renvào những ngày cận Tết. Cuối cùng, mọi người cũng phát hiện ra chínhsách siêu tiết kiệm này là nhằm phục vụ cho cuộc chạy đua vào chức hộitrưởng Hội người cao tuổi tại phường của chồng bà Vân.

NSND Như Quỳnh ăn tết siêu tiết kiệm
 

Vẫnlà hình ảnh người phụ nữ chịu thương chịu khó vì gia đình nhưng bà Vâncủa NSND Như Quỳnh lần này lại có chút yếu mềm và nhu nhược. Mặc dùkhông tán thành chính sách ăn tết tiết kiệm của chồng nhưng bà Vân vẫnrăm rắp thực hiện. Chỉ đến khi chính sách này gây hậu quả thì bà mớiquyết liệt phản đối. Ngoài NSND Như Quỳnh, Tết siêu tiết kiệmcòn có sự tham gia của các diễn viên: NSUT Tiến Đạt, NSUT Chí Trung, ĐớiAnh Quân, Huyền Lizzie…

TheoPNO



Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.