"Ông bầu" của Jang Ja Yeon thoát tội

- Sau 1 tuần đưa được Kim - giám đốc công ty quản lý của Jang Ja Yeon - nữ diễn viên trẻ tự sát hồi đầu năm 2009 về Hàn Quốc, cảnh sát đã tích cực tiến hành điều tra. Sáng nay, ngày 10/7, cơ quan phát ngôn của cảnh sát Seoul lại mở một cuộc họp báo để công khai thông tin tới những người quan tâm.

Do dư luận và xã hội Hàn Quốc đặc biệt quan tâm đến sự kiện Jang Ja Yeon - diễn viên của bộ phim nổi tiếng Boys over flowers tự sát, nên cảnh sát rất chú trọng đến vụ án đau lòng này và liên tục công khai thông tin về tiến trình điều tra đến khán giả.

Ngày 7/7 vừa qua, phía cảnh sát đã thông báo về việc Kim phủ nhận mọi cáo buộc có liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon cũng như việc ép buộc cô phải có quan hệ thân mật với những nhân vật lớn để đổi lấy các hợp đồng đóng phim, quảng cáo. Những gì Jang Ja Yeon đã viết lại trong nhật ký đều khó có thể xác nhận thực hư, Jang Ja Yeon thì đã qua đời và không có nhân chứng mục kích, nên đến nay, cảnh sát không đủ bằng chứng để buộc tội Kim.

Do đó, tính đến thời điểm hiện tại, sau 1 tuần điều tra, hỏi cung, cảnh sát chỉ có thể khép Kim vào những tội như áp bức, hành hạ người khác, lạm dụng công quỹ, không hợp tác với cảnh sát, trốn ra nước ngoài khi bị truy bắt...

Hôm nay, cảnh sát cũng tuyên bố, trong số danh sách 19 nhân vật mà Jang Ja Yeon đã đề cập đến trong nhật ký - di thư của cô, ngoài Kim đã bị bắt, người quản lý cũ cũng đã bị tra hỏi, 7 nhân vật khác bị triệu tập để điều tra, thì tất cả những người còn lại đều được cho là không liên quan và không phải chịu sự điều tra của cảnh sát.

Theo



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.