Ông chủ Jang Ja Yeon phủ nhận mọi tội lỗi

- Cảnh sát Seoul vừa mở cuộc họp báo tuyên bố những tin tức mới nhất về vụ tự sát của nữ diễn viên trẻ Jang Ja Yeon sau khi bắt và dẫn độ được Kim Jung Hoon - người đứng đầu công ty quản lý của cô diễn viên bạc mệnh này.

Vụ án Jang Ja Yeon tự vẫn, để lại đằng sau nhiều bí mật về "màn đêm "của làng giải trí Hàn Quốc. Cảnh sát, báo chí vào cuộc, nhưng do nhân chứng quan trọng nhất - Jang Ja Yeon đã qua đời, ông chủ công ty quản lý của Jang trốn sang Nhật nên có một thời gian, vụ án đã bị ngưng điều tra.

Ngày 24/6, cảnh sát Nhật Bản bắt được Kim, ngày 3/7, nhân vật mấu chốt của vụ án này được dẫn độ về Hàn Quốc. Ngay chiều ngày 3/7, cảnh sát Hàn Quốc đã vào cuộc, lấy khẩu cung của Kim. Ngày 6/7, phát ngôn của cơ quan cảnh sát đã mở cuộc họp báo để thông báo những tiến triển của vụ án.

Phía cảnh sát cho biết, sau nhiều giờ đấu tranh lấy khẩu cung, Kim vẫn phủ nhận hầu hết mọi cáo buộc đối với các hành vi lạm dụng, ép buộc Jang Ja Yeon phải tiếp đãi và quan hệ tình dục với các nhân vật cầm trịch trong làng giải trí. Kim chỉ thiừa nhận, ngày 19/6/2008, do biết Jang ja Yeon tiết lộ những bí mật đời tư của mình cho người khác, Kim đã nhốt cô vào phòng kín để đánh đập cô, chủ yếu vào đầu và mặt. Ngày 9/1/2009, Kim thừa nhận có cùng Jang tranh chấp một số vấn đề liên quan đến tiền bạc. Thay vì nhận đuợc số thù lao 15 triệu won, Kim chỉ đưa cô 3 triệu won. Ngày 25/2, đã xảy ra tranh cãi qua điện thoại đồng thời đe dọa nếu Jang không ngoan ngoãn, Kim sẽ tiết lộ ra bên ngoài những tin xấu về Jang, như chuyện cô sử dụng thuốc phiện.

Hiện nay, do Kim phủ nhận không liên quan đến vấn đề ép buộc Jang Ja Yeon quan hệ tình dục với các ông lớn, cũng như có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến hành động tự sát của Jang Ja Yeon. Hiện nay, các cơ quan điều tra chưa có chứng cứ xác thực, còn đang chờ bằng chứng từ các đơn vị chức năng khác nên cảnh sát chỉ có quyền hạn giữ Kim trong vòng 48 tiếng. Nếu như có những bằng chứng cụ thể, cảnh sát sẽ có thể bắt giữ Kim ít nhất trong vòng 10 ngày để tiến hành điều tra sâu hơn.

Cảnh sát cho biết, trước mắt, Kim không tỏ thái độ bất hợp tác, tuy nhiên, với những câu hỏi khó, bất lợi, Kim đều không đưa ra những câu trả lời xác đáng hoặc chọn cách im lặng.

Ban Mai

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.