Phan Thành thanh minh về bạn gái mới, Midu đáp trả thế này

Mới đây, Midu chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện tình cảm sau 1 thời gian dài yên lặng.

Mới đây, Midu chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện tình cảm sau 1 thời gian dài yên lặng.

Mới đây, Midu cập nhập trạng thái trên trang cá nhân sau một thời gian dài không hề lên tiếng về chuyện tình cảm với Phan Thành:

“Lỡ mai rời xa, ai biết được

Chợt biến mất hay vội lạc những nốt yêu thương

Mất nhau ngoài kia, không với kịp

Vẽ ánh hoàng hôn nơi có đôi tim cùng nhịp …”

Trạng thái của Midu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Sau một thời gian yên lặng về mối tình với Phan Thành cõ lẽ Midu đã nhận ra được nhiều điều trong tình yêu.

Midu và Phan Thành không thể quay trở lại như xưa.

Thời gian vừa qua, chuyện tình yêu của Phan Thành và Midu đã tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông cùng sự quan tâm của đông đảo dư luận. Thế nhưng dù cho có nỗ lực để hàn gắn và cố gắng cho nhau thêm một cơ hội nữa để quay về, thì mối quan hệ giữa cặp đôi trai tài gái sắc một thời vẫn không có cách nào để cứu vãn. Điều này được chính Midu lên tiếng xác nhận, rằng cô và Phan Thành đã chia tay từ lâu, cả 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết đều đã biết hết.

Buông bỏ Phan Thành, Midu vùi đầu vào công việc, như cô cũng từng chia sẻ, làm điều mình thích sẽ giúp bản thân quên đi mọi buồn phiền, cảm thấy vui vẻ và phấn chấn hơn.

Trưởng thành sau mọi biến cố, dù có thể vẫn còn đó những tiếc nuối, hụt hẫng khi phải đưa ra quyết định rời xa người đàn ông mình yêu, thế nhưng có lẽ Midu hiểu, gương vỡ thì khó lành, có những thứ vốn không thuộc về mình thì cố hàn gắn đến bao nhiêu cũng vẫn sẽ vậy.

Theo Khỏe và đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.