Phản ứng trái ngược của Hari và Trấn Thành khi người cũ tình tứ với bạn khác giới

Cùng một tình huống nhưng thái độ của cặp đôi này với người cũ lại hoàn toàn khác nhau.

Cùng một tình huống nhưng thái độ của cặp đôi này với người cũ lại hoàn toàn khác nhau.

Trấn Thành – Hari Won có lẽ là cặp “người yêu cũ”… chất nhất quả đất. Cả hai đều giữ mối quan hệ thân thiết với tình cũ Tiến Đạt và Mai Hồ mà chẳng ngại ngần nửa kia ghen tuông.

Hari Won dù đã đường ai nấy đi với Tiến Đạt nhưng vẫn thường xuyên theo dõi mọi hoạt động của người yêu cũ và thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình. Có lần, khi Tiến Đạt đăng bức ảnh tình tứ bên gái lạ trong một dự án âm nhạc của nam rapper, vừa nhìn thấy, Hari đã lập tức thốt lên rằng: “Anh Đạt ơi! Hình ảnh này quá hợp!!! Được nha!!!”. Có vẻ như nữ ca sĩ vừa bất ngờ vừa rất ưng ý hình ảnh mới của Tiến Đạt nên mới hào hứng dành lời khen cho người yêu cũ. Được biết, Hari Won luôn theo dõi và dành nhiều sự quan tâm đối với sự trở lại của Tiến Đạt trong công việc. Thế nên không có gì lạ khi cô tỏ ra thích thú, phấn khích với hình ảnh này.


hari-Won-blogtamsuvn-21
Bức ảnh Tiến Đạt tình tứ với gái lạ

hari-Won-blogtamsuvn-31
Hari vào comment như… fan hâm mộ đích thực

vi-sao-tien-dat-khuyen-hari-won-can-than-khi-yeu-tran-thanh-1Hari và Tiến Đạt là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “không yêu có thể làm bạn”

Ngược lại với sự thích thú, hào hứng của Hari, Trấn Thành khi nhìn thấy bức ảnh người yêu cũ tình tứ với Dương Triệu Vũ, anh chàng vào… bày tỏ thái độ ngay lập tức.  Trấn Thành bực bội “dằn mặt”: “Cái tay, cái tay. Ôm quá nha!!!”.   Thái độ hậm hực vừa đáng yêu vừa hài hước này của anh chàng khiến fan không thể nhịn nổi cười. Một fan có tâm còn ghép mặt Trấn Thành thay thế Dương Triệu Vũ để “dỗ dành” nam danh hài bớt giận.

mai ho blogtamsuvn (4)
Bức ảnh tình tứ của Mai Hồ và Dương Triệu Vũ vừa đăng tải

mai ho blogtamsuvn (6)
Bạn trai của Mai Hồ còn chưa dám ý kiến gì thì anh chàng người yêu cũ “siêu lầy” là Trấn Thành đã vào ý kiến này nọ với người ta

mai ho blogtamsuvn (7)
Trước thái độ hậm hực của Trấn Thành, một fan có lòng đã photoshop mặt nam danh hài thay vào mặt Dương Triệu Vũ

Có vẻ như thời gian này, anh chàng chăm  bình luận ở facebook bạn gái cũ khá thường xuyên, cứ nổi hứng lên là Trấn Thành lại để lại một vài comment “đá đểu” cho bạn gái cũ. Mai Hồ cũng không phải “dạng vừa” khi sẵn sàng chặt chém Trấn Thành không thương tiếc. Sự thân thiết, tự nhiên siêu “lầy lội” của cặp đôi này có lẽ đến Hari cũng chẳng có lí do gì để khó chịu. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khâm phục Trấn Thành và Mai Hồ trước thái độ với người cũ.

mai ho blogtamsuvn (9)
Không chỉ một mà rất nhiều lần Trấn Thành “săm soi” facebook bạn gái cũ

mai ho blogtamsuvn (11)
Cặp đôi này nói chuyện như bạn tri kỉ lâu năm

mai ho blogtamsuvn (14)
Thậm chí cả hai còn không tiếc lời “phỉ báng” nhau

mai ho blogtamsuvn (12)
“Chị đây thích thì chị làm thôi” – Trấn Thành có ý kiến gì?

mai ho blogtamsuvn (13)

mai-ho-blogtamsuvn3
Dù đã chia tay nhưng Trấn Thành và Mai Hồ vẫn là những người thân của nhau. 

Theo Một thế giới

Trấn Thành

Hari


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.