Phim có con gái NSƯT Võ Hoài Nam gây tranh luận

Biên kịch và đạo diễn phim “Hoa sữa về trong gió” bị chê non tay khi xây dựng tình huống nữ chính bị ghép ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội.

Nhiều tập phim Hoa sữa về trong gió lên sóng, nhân vật Trang (Hoài Anh đảm nhận) mắc kẹt trong sự đeo bám của người yêu cũ.

Níu kéo không thành, Khánh (Sỹ Hưng) giở trò tung ảnh bikini, ghép hình khỏa thân nhằm gây áp lực để Trang đồng ý quay lại.

Những trò hẹn hạ của Khánh mang đến không ít rắc rối cho Trang. Mâu thuẫn giữa cô và bố bị đẩy lên đỉnh điểm. Không chỉ mất niềm tin vào con gái, bố Trang thất vọng khi nghĩ rằng cô hư hỏng.

Dù được xây dựng từ đầu là cô gái có tính cách mạnh mẽ, Trang loay hoay trong mớ hỗn độn mà người yêu cũ gây ra. Cô không có cách nào giải thoát khỏi Khánh cũng như minh oan cho sự trong sạch của mình.

Suốt nhiều tập phim, Trang rơi vào tuyệt vọng vì bị bôi nhọ hình ảnh trên mạng xã hội hoặc những cuộc cãi vã với người thân.

Phim có con gái NSƯT Võ Hoài Nam gây tranh luận-1Phim có con gái NSƯT Võ Hoài Nam gây tranh luận-2Phim có con gái NSƯT Võ Hoài Nam gây tranh luận-3Tình huống Trang bị ghép ảnh bôi nhọ danh dự bị chê rườm rà.

Cho đến tập 24, nhờ sự giúp đỡ của mẹ kế (Thanh Hương), Trang mới khiến Khánh xóa mọi hình ảnh và nói lời xin lỗi.

Tình tiết này sau khi lên sóng gây nhiều tranh cãi. Khán giả thất vọng khi đạo diễn và biên kịch có pha xử lý cồng kềnh, cố kéo dài tình huống một cách khiên cưỡng.

Một số người phân tích Trang làm việc trong lĩnh vực truyền thông lại cá tính, việc cô bạc nhược trước những trò bẩn của Khánh là vô lý.

Hơn nữa, việc Trang và Linh tha thứ dễ dàng cho Khánh cũng khiến người xem đặt câu hỏi. Hành động của Khánh đã vượt giới hạn của chàng trai si tình. Việc Khánh bôi nhọ danh dự Trang qua hình ảnh nhạy cảm cắt ghép trên mạng cần hình phạt thích đáng hơn hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng chức năng.

“Đạo diễn các phim dạo này coi thường khán giả quá”, “Đạo diễn quên có lực lượng công an hay sao?”, “Xử lý tình huống chưa thỏa đáng, không thể dễ dàng tha thứ cho Khánh như vậy”, “Xây dựng nhân vật không chuẩn, ông bố làm trong ngành báo chí, Trang làm truyền thông lại để người yêu cũ ghép ảnh, tung hê trên mạng xã hội mà không biết xử lý”, “Phim lấy bối cảnh năm bao nhiêu vậy? Mỗi cái ảnh ghép không xử lý nổi là sao, khó hiểu thật sự”, “Bao nhiêu tập phim không giải quyết được mấy ảnh ghép và kẻ đeo bám, vô lý và nhàm chán”, “Làm truyền thông, thái độ trịch thượng, cãi người thân như chém chả mà có người yêu cũ hãm như thế lại không giải quyết được. Xây dựng nhân vật lệch lạc quá”, “Phim hay nhưng tình huống này thì chê nha, quá vô lý”… là một số bình luận của người xem.

Phim có con gái NSƯT Võ Hoài Nam gây tranh luận-4

Phim có con gái NSƯT Võ Hoài Nam gây tranh luận-5Phim có con gái NSƯT Võ Hoài Nam gây tranh luận-6Phim có con gái NSƯT Võ Hoài Nam gây tranh luận-7Lặp lại một kiểu tóc và phong cách thời trang, tạo hình nhân vật Trang bị chê nhàm chán.

Hoa sữa về trong gió là dự án đầu tay của Võ Hoài Anh, sinh viên Khoa Âm nhạc Ứng dụng, Đại học Thăng Long. Cô là con gái thứ hai của NSƯT Võ Hoài Nam. Võ Hoài Anh chia sẻ cô chưa từng nghĩ sẽ đi đóng phim.

Khi tới casting Hoa sữa về trong gió, cô chỉ nghĩ đi cho biết, không ngờ được nhận vai Trang. Với những gì đã thể hiện, Võ Hoài Anh được đánh giá ở mức tròn vai, chưa thực sự xuất sắc. Thậm chí, cô được góp ý nên thay đổi tạo hình nhân vật cho đỡ nhàm chán cũng như cải thiện một số biểu cảm trong diễn xuất.

Theo Tiền phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phim-co-con-gai-nsut-vo-hoai-nam-gay-tranh-luan-post1678546.tpo

diễn viên


Chuyên gia: 'Negav kích động chuyện bỏ học trước 20.000 khán giả, tại sao BTC Anh trai vẫn im lặng?'
Chuyên gia cho rằng BTC concert Anh trai say hi không thể thoái thác trách nhiệm về sự việc này. “Khán giả hoàn toàn có quyền quay lưng nếu những cá nhân có trọng trách không đưa ra được quan điểm của họ về sự vụ”, chuyên gia nhấn mạnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.