Phương Linh không yêu đàn ông nhậu nhẹt và hút thuốc lá

"Cái gì cần thiết và có ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt là gia đình, tôi lý trí" - nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ.

"Cái gì cần thiết và có ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt là gia đình, tôi lý trí" - nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ.

Khác với các nghệ sĩ khác, Phương Linh rất thích chia sẻ cảm xúc và tâm sự với người khác. Cũng vì vậy mà cô thừa nhận mình rất nghiện Facebook. Mỗi ngày, Phương Linh đều cập nhật lên đó những thông tin mới như sáng nay ăn gì, vừa xem được một bộ phim hay, chiều nay vừa được tặng một món quà… Khi có niềm vui lẫn nỗi buồn, Phương Linh đều không muốn giấu trong lòng. 

Cô kể: “Em gái Phương Ly từng nhiều lần khuyên tôi nên hạn chế biểu lộ cảm xúc trên trang cá nhân. Em sợ tôi bị anti-fan làm tổn thương. Nhưng tôi không giỏi hoạt ngôn, không giao tiếp tốt, nên đây là cách duy nhất để tôi kết nối với các khán giả. Không thể vì những rắc rối nhỏ mà bỏ luôn được”. 

Phương Linh kể, thỉnh thoảng cô cũng gặp phải những bình luận ác ý. Lúc đó, Phương Linh lờ đi ngay và nhanh chóng xóa bỏ, không để ảnh hưởng đến cảm xúc. 

“Tôi sợ bị ghét. Ai cũng có thể thương một vài người và ghét một vài người. Vì vậy, mình không thể bắt tất cả mọi người phải yêu quý mình được” - Phương Linh chia sẻ.

Phương Linh không yêu đàn ông nhậu nhẹt và hút thuốc lá
Phương Linh xinh đẹp và quyến rũ.

- Chắc hẳn nhờ sống tự do, vô lo như vậy nên Phương Linh lúc nào cũng tươi tắn, trẻ trung?

- Tôi thường chỉ làm những điều mình muốn, nên bao giờ cũng vui vẻ là vậy. Hiếm khi nào tôi nghĩ đến việc mình sẽ đi hát đến năm bao nhiêu tuổi, rồi khi nào mua ô tô, bao giờ mua nhà, cũng không tính đến chuyện kinh doanh để kiếm thêm thu nhập như nhiều đồng nghiệp khác. Tôi chỉ biết đi hát thôi, đi hát là đủ sống rồi, sau đó kiếm thêm ít tiền mua một căn nhà vừa đủ ở là được. Lo lắng chi nhiều cho già đi rồi lại phải đi tiêm botox.

- Nhưng ít ra chị cũng có những nguyên tắc riêng, ví dụ thế nào?

- Mỗi sáng thức dậy, tôi đều mở sổ tay xem hôm nay mình phải làm gì. Những gì làm xong thì đánh dấu vào, còn chưa hoặc có gì trở ngại thì ghi chú lại. Đây có lẽ là một trong những nguyên tắc hiếm hoi mà tôi tự đặt ra cho mình. Trước giờ tôi đã thay hàng chục quyển sổ như vậy rồi vì công việc nhiều quá. Thói quen này được hình thành là vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến người khác trong công việc. Ngoài ra, tôi cũng muốn làm gương cho hai em mình sống ngăn nắp.

- Chị cũng hay đi tập gym và yoga, đó hẳn cũng là một trong những hoạt động được lên lịch đều đặn?

- Chắc chắn rồi, với tôi, sức khỏe là quan trọng nhất. Tôi lên lịch đầy đủ ngày nào tập gym hôm nào bơi lội, khi nào thì tập yoga. Mỗi năm tôi đều đi khám sức khỏe hai lần. Chế độ ăn uống cũng được tôi chú ý rất cẩn thận. Những thứ đó ban đầu chỉ vì do bảo vệ bản thân, nhưng sau này đã trở thành thói quen hết rồi. 

Ví dụ, tôi không bao giờ ăn mì chính, lúc nào cũng kè kè theo bên người một vài chai nước hoa quả để bổ sung vitamin cho cơ thể. Lái ô-tô bao giờ tôi cũng mang găng để bảo vệ tay. À, mà những anh chàng thích nhậu nhẹt hoặc hay hút thuốc lá thì không yêu được tôi đâu đấy!

- Vậy là Phương Linh cũng lý trí lắm chứ đâu phải là một nghệ sĩ chỉ biết sống bằng cảm xúc!

- Nói đơn giản là tôi sống theo cảm xúc trong những chuyện của riêng mình, còn cái gì cần thiết và có ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt là gia đình, tôi lý trí.

Theo Thế Giới Văn Hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.