Phương Mai "phụ tình" Hồ Vĩnh Khoa trong clip mới

Dạo gần đây, Hồ Vĩnh Khoa ít nhiều được chú ý khi đóng vai nam chính trong bộ phim sắp ra mắt của Vũ Ngọc Đãng có đề tài về người đồng tính.

Người đẹp Hà Thành có nhữngcảnh quay lãng mạn, tình tứ với "Hot boy nổi loạn" trong clip mới. Nhưngcuối cùng, chàng trai dứt bỏ tình yêu vì phát hiện cô gái đã thay lòng.

Dạo gần đây, Hồ Vĩnh Khoa ítnhiều được chú ý khi đóng vai nam chính trong bộ phim sắp ra mắt của Vũ NgọcĐãng có đề tài về người đồng tính.

Phương Mai "phụ tình" Hồ Vĩnh Khoa trong clip mới
 

Tuy nhiên, ca hát mới chính làước mơ của Hồ Vĩnh Khoa. Cùng thời gian quay phim, anh vẫn âm thầm chuẩn bịcho sản phẩm âm nhạc đầu tay. Clip Làm sao biết vừa ra mắt là cáchđể Khoa thăm dò thị trường

Nói về lý do mời người mẫuPhương Mai vào clip, Hồ Vĩnh Khoa cho biết, anh ấn tượng cách trả lời rất cátính của cô trên một bài báo. Đến khi gặp mặt thì cả hai kết hợp khá ăn ý.

Phương Mai "phụ tình" Hồ Vĩnh Khoa trong clip mới
Ông Bùi Tiến Dũng trong phiên xử cuối tháng 7/2010.

Trong clip, ngoài những cảnhtình tứ dưới mưa, họ còn có cảnh hôn nhau khá lãng mạn.

Mister thanh lịch Duy Hưngcũng xuất hiện trong video clip trong vai trò tình địch của Hồ Vĩnh Khoa.

Tháng 8, Hồ Vĩnh Khoa sẽ ramắt single đầu tay. Anh muốn hướng tới sự đa dạng trong âm nhạc, vừa hát trữtình, vừa hát nhạc hiện đại kết hợp vũ đạo.

Phương Mai "phụ tình" Hồ Vĩnh Khoa trong clip mới

Phát hiện người yêu có chàng trai khác, nhân vật nam quyết định dứt bỏ cuộc tình.


Đến tháng 10, album của HồVĩnh Khoa sẽ được phát hành rộng rãi cùng thời điểm công chiếu bộ phimHot boy nổi loạn, câu chuyện chàng cười, cô gái điếm và con vịt.

Theo HoàngDung
Vnexpresss



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.