Phút “hớ hênh” của Đoan Trang

Xuất hiện trong bữa tiệc mừng ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của Ngô Thanh Vân cùng với Siu Black với tư cách khách mời đặc biệt. Đoan Trang trông vô cùng “nóng bỏng” khi diện một chiếc váy màu đỏ chói và ngắn cũn cỡn. Trong khi Đoan Trang mải mê ôn lại những kỷ niệm vui khi tham gia cuộc thi Khiêu vũ cùng ngôi sao thì ở dưới phía khán giả phải lên tiếng nhắc nhở vì cô “lộ hàng mà không hay”.

Chiếc váy quá ngắn màuđỏ của Đoan Trang đã “phản chủ” khi cô xuất hiện trong bữa tiệc mừngngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của Ngô Thanh Vân.

Xuất hiện trong bữa tiệc mừng ngôivị Nữ hoàng khiêu vũ của Ngô Thanh Vân cùng với Siu Black với tư cáchkhách mời đặc biệt. Đoan Trang trông vô cùng “nóng bỏng” khi diện mộtchiếc váy màu đỏ chói và ngắn cũn cỡn. Trong khi Đoan Trang mải mê ônlại những kỷ niệm vui khi tham gia cuộc thi Khiêu vũ cùng ngôi sao thì ởdưới phía khán giả phải lên tiếng nhắc nhở vì cô “lộ hàng mà không hay”.

Phút “hớ hênh” của Đoan Trang
 
Phút “hớ hênh” của Đoan Trang

Cũng liên quan tới trang phục, tráivới chiếc váy đỏ nóng bỏng của Đoan Trang, Siu Black xuất hiện trong đêm dạtiệc với một bộ đồ rất giản đơn. Siu tâm sự nếu biết Ngô Thanh Vân tổ chứctiệc hoành tráng như vậy thì chị đã lựa chọn trang phục sexy hơn rồi. “Bâygiờ nó kín quá, không hở chỗ nào cả thì biết làm sao đây? Tiếc quá,” SiuBlack đùa.

Đoan Trang, Siu Black cùng với NgôThanh Vân à ba người nằm trong top 3 của cuộc thi Khiêu vũ cùng ngôi saokết thúc hôm 20/6 vừa qua. Ngôi vị cao nhất thuộc về Ngô Thanh Vân,trong khi đó Đoan Trang đứng thứ nhì và Siu Black đứng thứ ba. 

Phút “hớ hênh” của Đoan Trang

 Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.