Quá khứ kinh hoàng của Lưu Đức Hoa

Mấy ai từng biết "thiên vương" Lưu Đức Hoa từng bị xã hội đen uy hiếp và bị bắt đóng phim cấp 3.

Mấy ai từng biết "thiênvương" Lưu Đức Hoa từng bị xã hội đen uy hiếp và bị bắt đóng phim cấp 3.

“Thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa từng bị quỵtcát-sê, bị xã hội đen dùng súng uy hiếp và bắt đóng phim cấp 3” -Vương Văn Tuyền, nguyên chủ tịch giải Kim Tượng HồngKông tiết lộ trên blog.
 

Quá khứ kinh hoàng của Lưu Đức Hoa
 


Lưu Đức Hoa sinh ngày 27/9/1961, là một diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuấtphim nổi tiếng. Khởi nghiệp năm 21 tuổi qua những bộ phim truyền hìnhcủa hãng TVB, Đức Hoa được biết đến và gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giảvới vai Dương Quá trong “Thần điêu đại hiệp” đóng cặp cùng nữ diễn viênTrần Ngọc Liên. “Dương Quá -Tiểu Long Nữ” nămđó tới nay vẫn được coi là một trong những cặp đôi xuất sắc nhất củatruyền hình Hồng Kông.

Năm 1988, Lưu Đức Hoa rời TVB đểtập trung cho các bộ phim điện ảnh. Với khả năng diễn xuất đa dạng, anh có thểđóng nhiều thể loại từ vai chính đến phản diện, phim cổ trang hay hiện đại. Chỉtrong vòng một năm, anh gặt hái được rất nhiều thành công từ các bộ phim truyềnhình.

Quá khứ kinh hoàng của Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa trong Thần điêu đại hiệp 1983

Với những nỗ lực khôngngừng nghỉ, Lưu Đức Hoa được giới truyền thông phong tặng danh hiệu“Thiên Vương” và được bầu chọn là diễn viên mang lại doanh thu số 1 củađiện ảnh Hồng Kông, xếp trên cả hai diễn viêngạo cội Châu Tinh TrìThành Long. Không ít những công ty phim ảnh từng đưa ra đề nghị,chỉ cần phim có Lưu Đức Hoa tham gia, họ sẵn sàng mở hầu bao 8 triệu đôla Hồng Kông (khoảng 21 tỷ VND) để mua lại. Trong khi đó, thù lao củaanh từ 1 tới 2 triệu đô la Hồng Kông, kinh phí làm phim cũng tốn mộtkhoản như thế. Tức là, chưa cần phim ra mắt, chỉ cần có tên Lưu Đức Hoathì chắc chắn tiền lãi thu về gấp đôi.

Tuy nhiên, cũng vì những thànhcông đó mà Lưu Đức Hoa trở thành đối tượng các băng nhóm xã hội đen nhắm tới,trong đó có Hắc Bang Hội, băng đảng được coi là “ông trùm của các ông trùm” đầuthập niên 90 của thế kỷ trước.

Với Hắc Bang Hội, Lưu Đức Hoa là “miếng mồi ngon”, “mỏ vàng” không thể bỏ qua.Chỉ cần có anh trong tay, chắc chắn những gì Hắc Bang Hội thu được là không nhỏ.Chúng tìm mọi cách để “mời” anh về “hợp tác”…

Quá khứ kinh hoàng của Lưu Đức Hoa

Oanh thiên long hổ hội là bộ phim nổi tiếng của Lưu Đức Hoa

Nói là mời nhưng thực ra là ép buộc. Bằng chứng là khi nam diễn viên lấycớ thoái thác, ngay lập tức một nhóm người được trang bị đầy đủ súng đạnlập tức tới công ty, đe dọa anh và người quản lý. Trắng trợn hơn, HắcBang Hội tuyên bố sẽ làm hại người thân của Thiên vương Hồng Kông. Chúngcho người theo dõi và dùng mọi thủ đoạn tìm ra nơi ở của bạn gái anh.

Năm 2009, Lưu Đức Hoa lần đầu thừa nhận đã kết hôn với Carol Chu (Hoa kiều người Malaysia từng đoạt giải Á quân trong cuộc thi hoa hậu Malaysia năm 1985). Để bảo vệ người yêu, Lưu Đức Hoa luôn giấu kín mối quan hệ với Carol Chu trong suốt 24 năm. Đến giữa năm 2008 anh mới cùng Carol Chu đăng ký kết hôn.

Lo sợ nguy hiểm sẽ xảy đếncho người yêu, Lưu Đức Hoa không dám công khai chuyện tình cảm với người hâmmộ. Anh đau đầu lựa chọn giữa một bên là sự nghiệp gây dựng bằng bao mồ hôicông sức, còn một bên là những người đã gắn bó và luôn bên cạnh động viênanh trên từng bước đường. Không còn cách nào khác, Đức Hoa đành nhắm mắt đồng ý tham gia đóng phim của Hắc Bang Hội, dù biết rằng điều này chắc chắnảnh hưởng không ít đến những gì anh đang có.

Quá khứ kinh hoàng của Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa và Carol Chu không dám công khai tình yêu

Sau khi giở đủ chiêu trò,Hắc Bang Hội đã đưa Thiên vương Hồng Kông tới Hà Lanđể đóng phim phản động chống chính phủ lục địa, thậm chí có lúc anh bịép đóng phim cấp 3 rẻ tiền. Trong số đó,  “Oanh thiên long hổ hội" là bộphim nổi tiếng thời kỳ đó”, Vương Văn Tuyểntiết lộ. Chung cảnh bị uy hiếp của Hắc Bang Hội còn có những cái tên nhưLưu Gia Linh, Vạn Tử Lương

Sau khi lợi dụng Lưu Đức Hoa để đóng những bộ phim “mỳ ăn liền”, HắcBang Hội mang ra trình chiếu và thu về bội tiền. Nhưng khi tính cát-sê,chúng viện cớ nam diễn viên đã không ngoan ngoãn nghe lời và chỉ trả mộtphần nhỏ so với thỏa thuận ban đầu.

Quá khứ kinh hoàng của Lưu Đức Hoa

Gần đây Lưu Đức Hoa đã chịu công khai vợ

Dù bị Hắc Bang Hội giởthủ đoạn nhưng Lưu Đức Hoa không thể tố cáo, một phần vì anh biết điềunày sẽ gây rắc rối cho anh và người thân. Phần nữa, anh không hề biết aiđứng sau mọi chuyện. Câu hỏi này đến nay vẫn chưa có đáp án rõ ràng.Nhiều nguồn tin cho hay, đó có thể là Thái Tử Minh,phần tử cốt cán trong Hắc Bang Hội. Đây cũng là kẻ đã bắt cóc diễn viênLưu Gia Linh trong vụ việc mà sau này gây bàng hoàng khắp làng giải tríHồng Kông. Thái Tử Minh sống tại Hà Lan, nơi quay rất nhiều ngoại cảnhcho bộ phim “Oanh thiên long hổ hội”.

Hiện nay, Thái Tử Minh được xác nhận đã chết trong một vụ đấu súng. Côngty do người này lập ra cũng bị đóng cửa. Tuy tất cả đã lùi về dĩ vãng,nhưng khi nhắc lại, Lưu Đức Hoa vẫn không khỏi bàng hoàng. Đó sẽ mãi lànhững ký ức đáng sợ mà anh luôn muốn quên, nhưng không thể.

Theo Eva



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.