Quan Chi Lâm rút lui khỏi làng giải trí

Người đẹp trong “Tứ đại mỹ nhân” của Hong Kong, Quan Chi Lâm, đã quyết định dừng hoạt động trong làng giải trí và chỉ tập trung thời gian vào các hoạt động từ thiện.

Người đẹp trong “Tứ đại mỹ nhân” của HongKong, Quan Chi Lâm, đã quyết định dừng hoạt động trong làng giải trí và chỉtập trung thời gian vào các hoạt động từ thiện.

“Tôi đã góp mặt trong hơn 100bộ phim và cố gắng thể hiện các loại tính cách nhân vật khác nhau. Tự bảnthân tôi đánh giá mình đã đạt được đến một bậc nhất định trong nghề. Trongthời gian qua, tôi cũng nhận được một vài lời đề nghị đóng phim nhưng đã từchối. Thời gian tới tôi sẽ nghỉ hoàn toàn các công việc liên quan đến lànggiải trí và giành thời gian cho hoạt động từ thiện”, Quan Chi Lâm chia sẻ.

Quan Chi Lâm rút lui khỏi làng giải trí
Quan Chi Lâm đã quyết định nghỉ ngơi sau một thời gian dài cống hiến cho làng giải trí.

Người đẹp Hong Kong là ngườikhá tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện. Quan Chi Lâm từng ủng hộhai triệu nhân dân tệ để ủng hộ các nạn nhân trong trận động đất ở Tứ Xuyênnăm 2008.

Quan Chi Lâm rút lui khỏi làng giải trí

Ngoài ra, cô còn giúp thành phố này xây dựng khá nhiều trường họctrong hơn hai năm qua. Và giờ đây, nữ nghệ sĩ 47 tuổi muốn làm nhiều việcthiện hơn nữa. “Trước đây tôi chỉ là người tham gia, còn giờ đây tôi mongmình có thể là người tổ chức hoặc vận động mọi người cùng làm”.

Quan Chi Lâm sinh ngày24/09/1962. Cô bắt đầu làm việc cho đài truyền hình Hong Kong lúc 17 tuổi vàtừ đó đến nay đã xuất hiện trong hơn 100 bộ phim.

Quan Chi Lâm rút lui khỏi làng giải trí
Người đẹp của "Tứ đại mỹ nhân" sở hữu nét đẹp nữ tính hiện đại.

Chi Lâm nổi tiếng khắp thếgiới nhờ những bộ phim hành động Hong Kong bên cạnh nhiều ngôi sao khác nhưThành Long, Nhậm Đạt Hoa, Lý Liên Kiệt; Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, LêMinh. Bộ phim đầu tay cô đóng chung với Châu Nhuận Phát là Tái kiếngiang hồ.

Cô được bầu chọn là một trong “Tứ đại mỹ nhân” của điện ảnh Hong Kong cùngvới Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân và Củng Lợi.

Trong cuộc sống riêng tư,người đẹp 47 tuổi vẫn “đi về lẻ bóng”. Cô từng bị đồn hẹn hò với những namtài tử nổi tiếng cùng thời, các vị đại gia có máu mặt hay những người tìnhtrẻ tuổi hơn, nhưng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.