Sao "lung linh" trên thảm đỏ LHP Kim Mã

- Đến hẹn lại lên, LHP Kim Mã lần thứ 46 đã diễn ra tưng bừng và long trọng vào tối ngày 28/11/2009 với sự góp mặt của các ngôi sao lớn của làng nghệ Hoa ngữ.

Bước sang tuổi thứ 46, Liên hoan phim Kim Mã ngày càng chứng tỏ vị thế và mức độ uy tín của nó trong làng nghệ Hoa ngữ. Dù nền điện ảnh xứ Đài chưa thể bằng Hồng Kông hay Trung Quốc đại lục, nhưng giải thưởng Kim Mã danh giá không kém gì so với những Kim Tượng, Kim Kê...

Tối ngày 28/11 hôm qua, tại Đài Bắc - Đài Loan đã tưng bừng diễn ra với sự góp mặt của các ngôi sao lớn như Trương Mạn Ngọc, Lý Băng Băng, Ngô Ngạn Tổ, Từ Nhược Tuyên, Quế Luân Mỹ, Tô Hữu Bằng... Khán giả đã cơ cơ hội ngắm nhìn các thần tượng của mình trên thảm đỏ với những bộ cánh rực rỡ nhất...

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.