Sao "quậy" tưng bừng trong tiệc cưới Phan Đinh Tùng

Sau tứ ca của Siu Chanh Phan Đinh Tùng và bố vợ là phần "quậy" của Mr Đàm, Ngọc Sơn... Vì phấn khích, chú rể đã liên tục hôn cô dâu, thậm chí là hôn cả chị Siu.

Sau tứ ca của Siu- Chanh - Phan Đinh Tùng và bố vợ là phần "quậy" của Mr Đàm, Ngọc Sơn... Vì phấnkhích, chú rể đã liên tục hôn cô dâu, thậm chí là hôn cả chị Siu.

Khôngphải đến bây giờ mà hàng tháng trước, khán giả đã bắt đầu râm ran chú ý và chúcmừng cho chàng ca sĩ "trọc tóc" Phan Đinh Tùng bởi loạt ảnh đính hôn cũng nhưnhững bộ ảnh cưới rất ấn tượng.

Tronggiới nghệ sĩ từ đầu năm tới giờ, có lẽ tiệc cưới của Phan Đinh Tùng diễn ra vàotối 28/2 ở Trung tâm hội nghị White Palace được xem làmột trong những đám cưới vừa trang trọng, vừa thoải mái, vui vẻ và thân tìnhnhất. Đặc biệt là sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao từ các lĩnh vực thờitrang, kịch nói, ca nhạc... như: NSƯT Thành Lộc, Mr Đàm, Xuân Lan, Ngọc Sơn,Phương Thanh, Siu Black, Duy Mạnh, vợ chồng Thuý Hạnh, Lam Trường, Ốc Thanh Vân....

Cặp vợchồng trẻ đã thể hiện niềm hân hoan qua nụ cười luôn nở trên môi và sẵn sàng tạodáng xì tin, nhún nhảy khi nhìn thấy đồng nghiệp, bạn bè và người thân đến chúcmừng trong ngày trong đại này.

Trongánh đèn lung linh cùng tiếng nhạc du dương, cô dâu rạng ngời hạnh phúc song cavới lang quân ca khúc You raise me up. Sau đó, cả hai tay trong taysánh bước lên sân khấu trong tiếng vỗ tay của gần 1000 khách mời.

Toànbộ sân khấu được trang trí bằng hoa hồng và những ngọn nến lung linh, ở giữa làmột chiếc lều vải cũng được cài hoa hồng rực rỡ để đón tiếp đôi tân giai nhânbước lên lễ đài hạnh phúc. Ngay cả những chiếc bánh kem cũng đính... hoa hồng.Cặp thiên nga được làm bằng đá tinh khiết dùng để rót rượu champane cũng đượctrải bằng hoa hồng… đã làm cho quan khách như lạc vào một vương quốc của tìnhyêu bất tận.

Saucác nghi lễ long trọng của đám cưới là các tiết mục văn nghệ, nhảy múa ngẫu hứngtheo phong cách... cây nhà lá vườn của cô dâu chú rể và khách mời.

Ca sĩPhương Thanh mở màn bằng ca khúc Trống vắng, tiếp theo là phần tứ cacủa Siu - Chanh, Phan Đinh Tùng và bố vợ là nhạc sĩ Thái Thanh Hải qua ca khúcLy cà phê Ban Mê thay cho lời chúc chân thành nhất đến đôi vợ chồngson.

NgọcSơn, Mr Đàm, Duy Mạnh, Thu Minh, Mỹ Lệ… liên tục khuấy động chương trình vớinhững tiết mục đặc sắc của mình. "Xôm tụ" nhất là tiếng mục vừa hát vừa biểudiễn thời trang của các nghệ sĩ đã tạo nên những tiếng cười rộn ràng trong tiệccưới.

TheoInfonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.