Sao "Transformer" vụng trộm cùng vũ nữ

- Mặc dù cả Josh Duhamel lẫn cô vợ tài năng - nữ ca sĩ Fergie đều lên tiếng thanh minh, bào chữa nhưng vụ scandal vụng trộm cùng vũ nữ thoát y của anh chàng vẫn chưa thể biến mất trong ngày một ngày hai.

Cánh báo chí cũng tỏ ra ủng hộ ngôi sao của Transformer khi gọi thông tin mà tờ National Enquirer mới đăng tải trong tuần qua là "lố bịch" hay "vô nghĩa". Tuy nhiên, cô vũ công tới từ thành phố Atlanta, Georgia khẳng định mình chỉ nói sự thật mà thôi!

Trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh đầu tuần vừa rồi, Nicole Forrester khẳng định với những người dẫn chương trình cũng như khán giả của chương trình Q100"s Bert Show rằng cô và Duhamel đã gặp nhau tại câu lạc bộ Tattletale ở Atlanta. Đó là nơi Nicole làm việc hàng đêm.

Cô tiết lộ thêm: "Chúng tôi nhanh chóng quấn lấy nhau và đã ân ái rất nhiều. Chúng tôi đã thực sự có quãng thời gian rất tốt đẹp bên nhau."

"Sáng hôm sau, khi tôi chuẩn bị đi, anh ấy còn hôn lên má tôi. Điều đó mới ngọt ngào làm sao," Nicole khiến nhiều người choáng váng bởi câu chuyện gây shock của mình.

Tron khi đó, luật sư của Nicole là Romin Alavi khẳng định với tờ Us Weekly rằng chính những lời khoác lác của Josh về mối quan hệ bí mật với Forrester khiến các phóng viên của tờ Enquirer mò tới dò hỏi, gạ gẫm mua bán thông tin.

Alavi giải thích: "Josh khoe khoang đủ thứ chuyện ngay trên phim trường và ai đó đã gọi cho tờ Enquirer để bật mí vài thông tin. Ngay sau đó, những người làm ở tờ Enquirer đã mò tới chỗ Nicole."

Trong khi đó, một nguồn tin thân thiết với gia đình Josh Duhamel và Fergie tiết lộ cùng tờ Chicago Sun-Times rằng vợ chồng họ "rất bực bội và dễ dàng nổi nóng" khi nhắc tới những chuyện Nicole Forrester đang thêu dệt.

Cô vũ nữ thoát y này khẳng định mình vẫn giữ rất nhiều tin nhắn của Josh - đủ để chứng minh câu chuyện cô kể là sự thật. Nicole thậm chí còn tham gia một cuộc xét nghiệm nhịp tim để khẳng định mình không bịa chuyện.

Nhiều nguồn tin cho biết Nicole Forrester đã đút túi 20 ngàn đôla sau khi kể mọi tình tiết về chuyện tình qua đường với Josh Duhamel cùng Enquirer.

Sau đó, Nicole tiếp tục tiết lộ nhiều chi tiết... gay cấn khác trong cuộc phỏng vấn cùng tạp chí Globe của Mỹ. Cô vũ nữ khẳng định mình và chàng tài tử "phóng khoáng nhưng thật điên rồ" đã "mây mưa suốt quãng thời gian dài". Josh đã xé rách quần áo của người tình và khiến cô mệt lử!

Hết lòng bảo vệ thân chủ, người đại diện của Duhamel vẫn rất cứng cỏi: "Đây không phải là lần đầu tiên hay lần cuối cùng vũ nữ thoát ý được trả cả đống tiền để kể lể những câu chuyện không có thực về một người nổi tiếng. Câu chuyện lần này thực sự rất lố lăng."

Trong cuộc sống, Josh Duhamel luôn tỏ ra là người khá thoáng. Anh và Fergie kết hôn hồi tháng 1/2009 sau 5 năm hẹn hò. Tuy nhiên, thời kỳ trăng mật của họ không kéo dài vì cả hai đều bận rộn với các dự án phát triển sự nghiệp riêng. Khác với nhiều người đàn ông trên thế giới, Josh tỏ ra khá thoải mái khi sống... vắng vợ. Anh từng tâm sự: “Đối với tôi, cuộc sống sau khi kết hôn thoải và bớt căng thẳng hơn nhiều. Chúng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Tất cả những gì tôi đang làm ít nhiều đều liên quan tới vợ và tôi vui vì điều đó. Tới tận bây giờ, có lúc tôi vẫn kinh ngạc vì Fergie đã đồng ý nhận lời cầu hôn của tôi.”

Ngôi sao của Transformer cũng tiết lộ đã dựng hẳn một cây cột để... múa cột trong phòng ngủ. Và Josh thậm chí còn mê nó hơn cả vợ mình!

Anh chàng chia sẻ: “Thực ra tôi múa cột nhiều hơn vợ nhiều. Fergie rất cầu toàn, cô ấy luôn theo đuổi những điều hoàn hảo. Thế nên để múa cột, cô ấy sẽ học hành cẩn thận.”

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.