Sao Việt đồng loạt ủng hộ tuyên ngôn ‘Phụ nữ có quyền bay nhảy’

Lời góp ý thẳng thắng của Ngô Thanh Vân về việc chị em phụ nữ có quyền bay nhảy thoả thích mỗi ngày được nhiều người phụ nũ cá tính trong showbiz đồng loạt hưởng ứng như Xuân Lan, Phạm Quỳnh Anh, …

Lời góp ý thẳng thắng của Ngô Thanh Vân về việc chị em phụ nữ có quyền bay nhảy thoả thích mỗi ngày được nhiều người phụ nũ cá tính trong showbiz đồng loạt hưởng ứng như Xuân Lan, Phạm Quỳnh Anh, …

Ngô Thanh Vân nổi tiếng là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, luôn vượt qua những giới hạn của bạn thân hay những định kiến của xã hội để thoả thích làm những gì mình theo đuổi. Ở tuổi 40, người ta ngày càng thấy một Ngô Thanh Vân thành công trong nhiều lĩnh vực, vai trò khác nhau. Chính thái độ sống này mà trong cô luôn là đại diện cho tinh thần Bay nhảy thoả thích, tự do làm điều mình thích.

Vì vậy, khi một nhãn hàng sữa gửi lời chúc dành cho chị em trong ngày 8/3, với lời nhắn rằng chúc phái đẹp trong ngày 8/3 được “bay nhảy thỏa thích”, tự do làm tất cả những điều mình yêu thích trong cuộc sống thì Ngô Thanh Vân đáp trả gắt rằng sao phụ nữ chỉ có thể bay nhảy thoả thích trong mỗi một ngày 8/3, chẵng lẽ sau ngày 8/3 tất cả lại trở về như cũ, phụ nữ chỉ được làm những gì mà xã hội nghĩ là phụ nữ nên làm? Đã đến lúc phụ nữ cần phải hiểu là không có gì là không thể. Chẳng có rào cản nào ngăn được họ. Và ở bất cứ độ tuổi nào.

Sao Việt đồng loạt ủng hộ tuyên ngôn ‘Phụ nữ có quyền bay nhảy’-1
 

Lời góp ý này ngay sau đó, đã được rất nhiều fan và bạn bè của mình lên tiếng ủng hộ đồng quan điểm, đặc biệt khi những người cùng cô góp ý kiến là những người phụ nữ mạnh mẽ của showbiz Việt.

Trong đó Xuân Lan cho rằng phụ nữ có quyền bay nhảy thoả thích bất kỳ ngày nào trong năm chứ không riêng gì 8/3, riêng Phạm Quỳnh Anh còn chia sẻ thêm cô cực kỳ thấm thía cái cảm giác cứ đến ngày 8/3 hay 20/10, cả thế giới lại tung hô phụ nữ tới trời, nhưng sau đó mọi chuyện lại trở về y như cũ, phụ nữ lại phải chịu không ít định kiến cản trở họ làm điều mình thích. Cô còn cho biết có người từng mạnh miệng khuyên cô đừng trở lại ca hát làm gì nữa, cứ vậy mà ở nhà chăm con, điều may mắn là giống như Ngô Thanh Vân, cô luôn tin tưởng phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể bay nhảy thoả thích.

Sao Việt đồng loạt ủng hộ tuyên ngôn ‘Phụ nữ có quyền bay nhảy’-2
 

 

Sao Việt đồng loạt ủng hộ tuyên ngôn ‘Phụ nữ có quyền bay nhảy’-3

 

 

Sao Việt đồng loạt ủng hộ tuyên ngôn ‘Phụ nữ có quyền bay nhảy’-4

 

Sau khi ghi nhận những góp ý thẳng thắng của Ngô Thanh Vân trên mạng xã hội, nhãn hàng sữa Anlene điều chỉnh lại thông điệp lời chúc và tri ân sự góp ý của “đả nữ”. Nữ diễn viên đã gửi lời khen ngợi và “thả thính” đến nhãn hàng này với lời nhắn mong có ngày hợp tác để truyền thông điệp Bay nhảy thoả thích đến mọi người hơn.

Sao Việt đồng loạt ủng hộ tuyên ngôn ‘Phụ nữ có quyền bay nhảy’-5
 

Tấn Tài


phụ nữ, mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.