Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa

Tất nhiên, họ vẫn xinh đẹp, nhưng mỗi thời điểm là một nét riêng hoàn toàn khác biệt!

Tất nhiên, họ vẫn xinhđẹp, nhưng mỗi thời điểm là một nét riêng hoàn toàn khác biệt!

Mỹ Tâm

Đi hát hơn 10 năm, Mỹ Tâmđang có một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Những năm 1998-1999,Mỹ Tâm mới chập chững bước vào nghề sau khi đoạt giải giọng ca vàng Mực Tím.Sở hữu giọng hát dày, cá tính và khác biệt, một khuôn mặt dễ thương với máitóc ngắn cùng Nhé anh của nhạc sĩ Nguyễn Hà ngay lập tức đưa tên tuổi chị ấyđến gần với khán giả.

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Sau một khoản thời gian sangHàn Quốc hợp tác làm album Vút Bay, công chúng nhận định Mỹ Tâm ngày về đẹplên rất nhiều so với thời gian đầu khi mới vào showbiz. Từ đó, thông tin MỹTâm có can thiệp dao kéo chỉnh sửa bùng phát, nhưng thật ra nhìn kĩ thì thấyđó chỉ là do công nghệ make up mà thôi. Ngày càng trưởng thành, mặn mà vàchững chạc, Mỹ Tâm đang có một vị trí không-thể-xoay-chuyển trong lòng ngườihâm mộ. 

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Giờ đây, 12 năm sau, Mỹ Tâmvẫn rất xinh đẹp và ngày càng quyến rũ hơn với phong cách hết sức giản dị,nhẹ nhàng. Ít khi thấy Tâm xuất hiện ở các event trong những bộ trang phụcthời trang hàng hiệu mà phần lớn thời gian ngoài ca hát Mỹ Tâm dành cho cáchoạt động từ thiện.

Với tuổi nghề thâm niêm, ítai ngờ đến Thanh Thảo vẫn đẹp "rạng ngời mà không chói lóa", thật khó đoánđược tuổi của Búp Bê là bao nhiêu phải không? Nếu chúng mình để ý kỹ mộtchút sẽ thấy Thanh Thảo ngày càng nữ tính, quyến rũ hơn nhưng không kém phầnsexy.

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

 Đặc biệt, vòng một của chịBúp Bê có sự thay đổi rất rõ so với trước kia? Từ đó có một số anti-fan đặtra câu hỏi, liệu Thanh Thảo có đi "nâng cấp"???

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa

Hẳn mọi người sẽ giật mìnhkhi ngắm nhìn những bức hình ngày xửa ngày xưa của chị Hồ Quỳnh Hương đúngkhông nhỉ? Cô gái đất mỏ Quảng Ninh ngày nào giờ đã không còn, thay vào đólà một Hồ Quỳnh Hương với những hình ảnh lộng lẫy và vóc dáng thon thả,gương mặt thanh tú. Đặc biệt, chính Hồ Quỳnh Hương cũng đã thừa nhận sắc đẹpcủa mình là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ! Hoàn toàn không sao cả, đơn giản bởi vìai cũng có quyền làm đẹp mà! 

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Nhiều người vẫn thắc mắckhông hiểu lý do vì sao Hồ Quỳnh Hương "khựng lại" sau một loạt hit đám thờibấy giờ, không ai lúc đó không nghêu ngao Có nhau trọn đời, hay Bức thư tìnhthứ hai, hoặc là Với anh em vẫn là cô bé!

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Sự thay đổi hình tượng quá nhanhkhiến cho khán giả trở nên choáng ngợp, hàng loạt dự án được tuyên bố nhưngmãi "treo vô thời hạn" cũng khiến công chúng mỏi mệt chờ đợi, ca khúc HồQuỳnh Hương thể hiện vẫn thắng đậm, nhưng hình ảnh thì ngày một mờ nhạttrong lòng công chúng. Hy vọng trong tương lai sắp tới, chúng ta sẽ bắt gặpmột Hồ Quỳnh Hương căng tràn sức sống và ghi điểm tuyệt đối trong trái timkhán giả yêu nhạc đương thời.

Hồ Ngọc Hà

Khởi đầu con đường nghệ thuậtcủa mình với vai diễn trong phim Hoa Cỏ May, sau đó Hồ Ngọc Hà xuất hiện vớivai trò người mẫu và ca sĩ. Chắc đến bây giờ khi nhìn lại những bức hìnhngày đó, Hồ Ngọc Hà cũng không nghĩ đó là mình mất! Nhưng không ai không thểphủ nhận Hồ Ngọc Hà bây giờ rất đẹp, thời gian và sự từng trải khiến Hà đangngày một rạng ngời hơn chăng?

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Rất nhiều người hâm mộ bấtngờ trước “gái một con” Hồ Ngọc Hà lấy lại được vóc dáng quá nhanh chỉ saumột tháng sinh em bé. Người ta cũng ít thấy Hà nhận show đi diễn nhiều, thayvào đó là các hoạt động từ thiện cùng với “ông xã” Cường đô la. Không chỉ cóthế, Hồ Ngọc Hà vẫn dang dồn hết sức lực chuẩn bị cho các dự án tiếp theocủa mình đấy nhé.

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Thủy Tiên

Nói về Thủy Tiên và sự thayđổi hình tượng của chị ấy là một câu chuyện dài. Cá tính và khá bí ẩn - hìnhảnh ngày đầu khởi nghiệp đồng hành cùng nhạc sĩ Quốc Bảo, rồi là một côngchúa thơ ngây với Giấc Mơ Tuyết Trắng ra lò, sau đó lại sexy với hàng loạthit đình đám là OST của Đẹp từng centimet, còn bây giờ là dịu dàng nữ tínhhơn bao giờ.

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Chưa kể đến "hàng đống"scandal "tai bay vạ gió", rồi chuyện tình yêu với cầu thủ nổi tiếng nhất nhìViệt Nam cũng khiến câu chuyện về Thủy Tiên càng thêm rối bời. Nhưng hiệntại, chúng ta có thể nhìn thấy một Thủy Tiên biết đứng ra ngoài dòng chảythị trường, biết kín tiếng trong mỗi phát ngôn, và biết đâu là khu vực cánhân không để ai khác chạm vào. Việc công chúng đang chờ đợi bây giờ, là mộtsự bứt phá trong âm nhạc làm khán giả bất ngờ như cô nàng đã từng như thế!

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Tăng Thanh Hà

Ưu thế về ngoại hình đã choTăng Thanh Hà nhiều cơ hội trong công việc cũng như trong cuộc sống. So sánhnhững hình ảnh cách đây nhiều năm của Hà và Hà của ngày hôm nay thì khôngkhác nhau quá nhiều. Vẫn là một Tăng Thanh Hà với vẻ đẹp mộc mạc, nụ cười ấmáp thánh thiện.

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Bật lên với Út nhỏ của Hươngphù sa, nhưng khi gặp Trúc của Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà mới thậtsự đình đám và có chỗ đứng "chắc nịch" trong lòng công chúng Việt. Không cátính như đồng nghiệp Ngô Thanh Vân, cũng chẳng gợi cảm như trào lưu "ănkhách" đương thời, ở Tăng Thanh Hà là một nụ cười tỏa nắng và một gương mặtsáng bừng rạng rỡ.

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Hoàng Thùy Linh

Linh từng là gương mặt quenthuộc với vai trò người mẫu cho một số tờ báo tuổi teen cách đây 4-5 năm.Nhưng cái tên Hoàng Thùy Linh được mọi người nhắc đến nhiều hơn qua scandal3 năm về trước khi Linh còn tham gia Nhật Ký Vàng Anh. Vượt qua dư luận,những ánh mắt thị phi, ngày hôm nay Hoàng Thùy Linh đã trưởng thành hơn,đang bước tiếp trên con đường nghệ thuật mà Linh theo đuổi.

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 

Nhưng những hình ảnh ngâythơ, trong sáng, nụ cười vô tư của Linh ngày nào đã không còn nữa rồi. Thayvào đó là một hình ảnh Hoàng Thùy Linh lặng lẽ, cẩn thận trong từng phátngôn và hình ảnh. Hoàng Thùy Linh vẫn gợi cảm, vẫn tưng bừng vũ đạo, nhưngbây giờ ở trong Linh là một dấu lặng mà mỗi va vấp trên đường đời khiến bảnthân cô trở nên đằm thắm, chững chạc hơn độ tuổi.

Sao Việt "giật mình" nhìn lại... ngày xưa
 
 

Theo bạn, Sao Việt nào khác xưa nhiều nhất?

1. Ca sĩ Mỹ Tâm

2. Ca sĩ Thanh Thảo

3. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

4. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

5. Ca sĩ Thủy Tiên

6. Diễn viên Tăng Thanh Hà

7. Ca sĩ, diễn viên Hoàng Thùy Linh

Theo K14/PL&XH




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.