‘Sao’ Việt: Những lý do gây nên tai tiếng

Mr Đàm, Thủy Tiên, Elly Trần… trở nên “nhẵn mặt” ở mặt trận scandal, bởi mỗi lần họ xuất hiện trên báo lại rước thêm vô số điều tiếng về mình. Điều ngạc nhiên là như có thỏi nam châm, các nghệ sĩ này thường xuyên đi vào "vết xe đổ" của chính mình.

Mr Đàm, Thủy Tiên,Elly Trần… trở nên “nhẵn mặt” ở mặt trận scandal, bởi mỗi lần họ xuất hiệntrên báo lại rước thêm vô số điều tiếng về mình. Điều ngạc nhiên là như cóthỏi nam châm, các nghệ sĩ này thường xuyên đi vào "vết xe đổ" của chínhmình.

Đàm Vĩnh Hưng tai tiếng vì thích phát ngônsốc

‘Sao’ Việt: Những lý do gây nên tai tiếng
 

Mr Đàm có thể xem là “ônghoàng lắm chiêu” đặc biệt của showbiz Việt, bởi lẽ, chàng ca sĩ này luônbiết cách gây chú ý dư luận. Tuy nhiên, chiêu thức của anh có vẻ hơi quádẫn đến việc biến mình trở thành một người ngông nghênh hay kiếm chuyện,gây sốc thiên hạ từ năm này sang tháng khác.

Mặc dù người ta thường không nghi ngờ vào khả năng dám nói, dám làm củaanh nhưng những tuyên bố kiểu như tên con tôi phải to như tiếngViệt Nam, muốn làm mặt trời, đám cưới truyềnhình trực tiếp, biết đâu sẽ cưới đàn ông… cứ khiến công chúng phải sôisục và bàn tán.

Chấp nhận chia sẻ quan điểm cá nhân, chính kiến và thách thức dư luậncũng đồng nghĩa với việc Đàm Vĩnh Hưng tự biến mình thành thỏi nam châmthu hấp điều tiếng của người đời.

Thanh Thảo tai tiếng vì hay bất hòa với đồng nghiệp

‘Sao’ Việt: Những lý do gây nên tai tiếng
 

Thống kê số lần cô ca sĩđược mệnh danh là “búp bê” gây gổ với đồng nghiệp không quá khó. Bởi lẽ,mỗi lần như thế, cô lại nổi đình đám trên báo chí vì vô vàn lời tráchmóc, phân bua hay lên án đồng nghiệp. Trong đó “nóng” nhất là chuyệnThanh Thảo bất hòa với HiềnThục vì cùng tranh giành một ca khúc, kiện tụng với học tròTừ Minh Hy, hăm dọa TrươngQuỳnh Anh, mâu thuẫn với Thúy Vinh,trách móc Ngô Kiến Huy

Bản thân Thanh Thảo trong một lần phỏng vấn cũng cho rằng nếu so vớiThúy Vinh, thì mình dễ bị gán cho hình ảnh đanh đá hằn học hơn. Thật ra,nếu có thời gian ngồi ngẫm lại, Thanh Thảo sẽ thấy vì sao lại có kết quảđó, nếu như cô khéo hơn và tránh làm ầm ĩ những bất hòa với đồng nghiệp.

Tuấn Hưng tai tiếng vì những mối tình với chân dài

‘Sao’ Việt: Những lý do gây nên tai tiếng
 

TuấnHưng có vẻ rất thích nói về tình yêu. Vì thế, dù gần đây, anh bảođã mệt mỏi với những thị phi xung quanh mối quan hệ của mình và nhữngngười đẹp trong làng catwalk nhưng rốt cuộc vẫn không tránh khỏi điềutiếng mới nhất với Hồng Quế. Tuy nhiên, không có lửa thì làm sao cókhói, chính Tuấn Hưng đã buông lời trêu đùa trên trang cá nhân của HồngQuế, gây sự chú ý của dư luận.

Trước đó, anh chàng cũng không ít lần nói về tình cảm của mình dành choThân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà,Vũ Thu Phương… và cả Mỹ Tâm.Đây cũng là lý do khiến Tuấn Hưng dễ bị tai tiếng mỗi khi anh làm việchay có quan hệ mật thiết với các nữ đồng nghiệp.

Thủy Tiên toàn tâm sự chuyện yêu Công Vinh

‘Sao’ Việt: Những lý do gây nên tai tiếng
 

Nhắc đếnThủy Tiên là phải nghĩ đến Công Vinh. Bởi lẽ, từ sau khi chính thức công khai, cặp đôi nàykhông ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau và "quăng" tràn lan trêncác mặt báo. Gần đây, thông tin đời tư của họ càng nhiều và chi tiết hơnnữa, ví dụ như chàng và nàng ăn tết ra sao, cùng nhau đi làm từ thiệnthế nào hay kế hoạch đám cưới có gì đặc biệt…

Khi tung ra những hình ảnh thông tin này, ắt hẳn Thủy Tiên cũng phải dựđoán được những phản ứng dư luận dành cho mình. Vì thế, thay vì trách dưluận tọc mạch, Thủy Tiên nên cân nhắc lại chuyện liên tục đi vào vết xeđổ của chính mình. Đó là nguyên nhân dễ thấy nhất cho việc cô luôn dínhđến những điều tai tiếng.

Elly Trần, Ngọc Trinh bị ghét vì dùng mãi “chiêu” khoe thân

‘Sao’ Việt: Những lý do gây nên tai tiếng
 
‘Sao’ Việt: Những lý do gây nên tai tiếng
 

Hiếm có một bài viết nàovề hai nhân vật này mà không có hình ảnh hay thông tin về hình thể củahọ. Với Ngọc Trinh thì cô luôn tự hào về lànda trắng của mình, Elly Trần thì không giấudiếm niềm tự hào về vòng một quá khổ. Thêm vào đó, hai cô gái này cònhay chụp hình trong những trang phục mát mẻ và không ngần ngại phổ biếnchúng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Quan điểm về cái đẹp ở mỗi người một khác, giữa nghệ thuật và khiêu dâmlại là một ranh giới mong manh thì tai tiếng là điều không tránh khỏicho cả Ngọc Trinh và Elly Trần.

Ngô Tiến Đoàn- "cựu giảng viên" cũng khoái chụp hình ít vải

‘Sao’ Việt: Những lý do gây nên tai tiếng
 

Những hình ảnh chụp chomột tạp chí Thái Lan xuất hiện trong năm vừaqua của Ngô Tiến Đoàn chỉ là một giọt nước làmtràn ly, khơi dậy sự bức xúc của độc giả dành cho anh sau nhiều trườnghợp tương tự của Ngô Tiến Đoàn trước đó. Trước sau, Ngô Tiến Đoàn khôngdưới sáu lần cởi áo khoe thân, những tấm ảnh này đều xuất hiện rất nhiềutrên internet. Chuyện cũng chẳng có gì đáng bàn nếu đó là ý thích cánhân của một người bình thường, đằng này, Ngô Tiến Đoàn thường được giớithiệu là Nam Vương quốc tế, đại diện cho vẻ nam tính của hàng triệu đànông Việt Nam. Ngoài ra anh còn là một giảng viên, đứng trên bục giảngtruyền đạt kiến thức cho nhiều thế hệ sinh viên.

Hơn nữa, nhưng tấm ảnh anh chụp lại được đón nhận bởi hai luồng quanđiểm khác nhau, người thì xem đó là công việc của một người mẫu thựchiện đúng ý đồ stylist, người thì cho rằng tính nghệ thuật ít nhưng tínhdung tục thì nhiều. Chính vì thế, Ngô Tiến Đoàn liên tục dính tai tiếngmà phần lớn từ những bộ ảnh khỏa thân của anh.

Lý Nhã Kỳ tai tiếng vì khoa trương

‘Sao’ Việt: Những lý do gây nên tai tiếng
 

Chỉ cần lên google tìmkiếm thông tin về Lý Nhã Kỳ, người ta có thểđọc được vô số bài viết về nữ diễn viên này, trong số đó, quanh đi quẩnlại vẫn là chuyện cô vừa có thêm anh nuôi, chị nuôi, em nuôi nào đó làtỷ phú... Ngoài khoe quan hệ bà con thân thiết với những người sangtrọng, Lý Nhã Kỳ còn thích khoe của, những món đồ trị giá tiền tỷ.
 
Tuy nhiên, càng khoa trương, Lý Nhã Kỳ càng kệch cỡm trong mắt côngchúng và dần trở thành một hình mẫu của trưởng giả học làm sang. Thêmvào đó, Lý Nhã Kỳ gần như không có một hoạt động nghệ thuật nào nổi bậtgần đây càng khiến hình ảnh người nghệ sĩ của cô phai nhạt dần trong mắtcông chúng.

Mai Phương Thúy tai tiếng vì lỗi ứng xử

‘Sao’ Việt: Những lý do gây nên tai tiếng
 

Hoa hậu Việt Nam 2006 lạidính tai tiếng vì chụp bộ ảnh thoáng với áo dài. Tuy nhiên, đó khôngphải là tai tiếng cô thường mắc phải. Một điều lạ là mỹ nhân vốn kíntiếng và cẩn trọng trước mọi hành động ảnh hưởng đến hình ảnh của mìnhlại liên tục gặp tai tiếng vì cách ứng xử trong vài năm gần đây.

Còn nhớ trong đoạn phim quảng cáo cho một thương hiệu dầu gội đầu,Mai Phương Thúy gây bất bình dư luận vì câutrả lời thể hiện thiếu sự tôn trọng với người lớn tuổi. Sau khi bị phảnứng, người đẹp này phủi trách nhiệm liên quan đến mình, cô cho rằng mìnhchỉ làm theo kịch bản. Sau đó ít lâu, hoa hậu Việt Nam lại dính vào vụlùm xùm khi đi chụp ảnh với mục đích từ thiện trong khuôn viên Bưu điệnTP. HCM, hình ảnh một cô gái trẻ tuổi yên vị trên ghế đôi co với bác bảovệ nhiều tuổi hơn mình là điều không chấp nhận được với một bộ phậnnhững độc giả lớn tuổi.

Có lẽ, Mai Phương Thúy nênchú trọng hơn nữa về mặt ngôn ngữ, lời nói, vì đó cũng là một cách tạo rahình ảnh đẹp của một hoa hậu Việt Nam.

TheoInfonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.