Sau bao ồn ào, Bảo Anh chính thức lên tiếng về bài hát "Như lời đồn" đang gây sóng gió

Những ngày qua, ca khúc "Như lời đồn" của Bảo Anh đã vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ phía khán giả và cả những người trong nghề.

Những ngày qua, ca khúc "Như lời đồn" của Bảo Anh đã vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ phía khán giả và cả những người trong nghề.

Mới đây, sau nhiều ngày ấp ủ, Bảo Anh chính thức tung MV với tựa đề "Như lời đồn", một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. 

Tạm gác lại việc "Như lời đồn" ghi điểm với khán giả vì phần lời khá hay, giai điệu bắt tai, sôi động thì chính cái tên của ca khúc này lại khiến cho Bảo Anh và Khắc Hưng phải đối diện với nhiều sự chỉ trích. Nhiều người nhận xét, việc để tên ca khúc là "Như lời đồn" làm mất đi sự trong sáng, đẹp đẽ của âm nhạc. Dẫu vậy, fan của nữ ca sĩ sinh năm 1992 vẫn cho rằng tên ca khúc không có gì đen tối, chỉ do người đọc cố ý hiểu lái đi.

Rất nhiều người đã chờ đợi phản hồi từ phía Bảo Anh và Khắc Hưng song cả hai chọn cách im lặng suốt một thời gian. Phải đến tận tối 19/10, khi tham gia một sự kiện và hát live ca khúc "Như lời đồn", Bảo Anh mới chính thức có lời đính chính: "Lúc em ra mắt ca khúc này, rất nhiều người cũng hỏi tại sao tác giả lại đặt tên như thế, thì xin thưa với mọi người là ở trong cuộc sống ai cũng có những lời đồn khiến mình hết hồn. 

Thế thôi cuộc sống có nhiều lời đồn hú hồn như thế nên mọi người lúc nào cũng phải tỉnh táo. Không phải lúc nào lời đồn cũng là sự thật". Đoạn clip sau đó được đăng tải trên kênh Youtube của Bảo Anh vào tối 23/10, như một lời ngầm đáp trả lại những ồn ào, chỉ trích đang bủa vây cô. 

Sau bao ồn ào, Bảo Anh chính thức lên tiếng về bài hát Như lời đồn đang gây sóng gió-1

Bảo Anh khuyên mọi người lúc nào cũng phải tỉnh táo vì không phải tin đồn nào cũng là sự thật.

Về phía Khắc Hưng, anh cũng không có động thái lên tiếng về những thị phi liên quan đến "Như lời đồn" song trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ vẫn có vài lời đầy ẩn ý: "Tôi không nghĩ việc được nhiều người bấm like (thích) cho một điều gì đó nghĩa là mình có quyền đúng, và mình sẽ tiếp tục luôn đúng, chừng nào lượt like vẫn nhiều như thế". 

Hãy tránh khẳng định, và nên xây dựng thói quen nhìn vào nhiều mặt của một vấn đề hơn. Tôi nghĩ trên đời này, không có gì tuyệt đối đúng hay tuyệt đối sai". 

Theo Helino


Như lời đồn

Bảo Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.