Sau đám tang Chí Tài, fan tiết lộ tình trạng hiện tại của Phương Loan khiến công chúng bất ngờ

Mới đây, một fan cứng đã chính thức tiết lộ tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ Phương Loan sau những ngày vất vả lo tang lễ cho người chồng quá cố.

Danh hài Chí Tài đã qua đời vào ngày 9/12/2020 vì đột quỵ và hưởng thọ 62 tuổi. Sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ đã làm chấn động làng giải trí Việt trong thời gian vừa qua. Từ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình, người thân đến khán giả, người hâm mộ, ai nấy đều không khỏi bàng hoàng, xót xa và có lẽ người đau lòng nhất chính là nữ ca sĩ Phương Loan - người vợ đã cùng đồng hành với Chí Tài suốt nhiều năm qua.

Nén nỗi đau mất chồng, mới đây, fan hâm mộ của bà xã Chí Tài vừa tiết lộ tình trạng hiện tại của cô. Cụ thể, người này đã trích lời từ Kimberly - một người bạn của Phương Loan: "Hôm nay chị Heo đi làm lại, gặp nhau tại sở làm cô cũng mừng, chứ chỉ mà ở nhà cũng buồn".

Sau đám tang Chí Tài, fan tiết lộ tình trạng hiện tại của Phương Loan khiến công chúng bất ngờ-1

Fan tiết lộ tình trạng hiện tại của bà xã Chí Tài khiến netizen vô cùng bất ngờ.

Sau đám tang Chí Tài, fan tiết lộ tình trạng hiện tại của Phương Loan khiến công chúng bất ngờ-2
Hình ảnh cô Kimberly - người bạn của nữ ca sĩ Phương Loan.

Cách đây không lâu, ca sĩ Phương Loan không giấu được xúc động khi nhắc về chồng mình tại tang lễ của cố nhạc sĩ Lam Phương: "Chị cũng đang cố gắng đây. Lúc nào chị cũng chỉ nghĩ anh Chí Tài đang ở Việt Nam nhưng vì dịch Covid-19 nên anh chưa về Mỹ. Trong lòng chị cứ nghĩ như vậy hoài, càng nghĩ nhiều lại càng buồn. Chiều Chủ Nhật tuần nào chị cũng đi lễ nhà thờ và lên hát thánh ca. Lúc chưa làm đám tang cho anh Tài, chị nằm ngủ có lần bị giật mình dậy vì thấy mặt anh ấy gần, sát thật sát. Mà mặt anh ấy buồn lắm. Chị chỉ thấy anh ấy đúng lần đó thôi. Chị vẫn ở nhà cũ, may là chị có nhà thờ nên vẫn có chỗ lui tới làm lễ".

Sau đám tang Chí Tài, fan tiết lộ tình trạng hiện tại của Phương Loan khiến công chúng bất ngờ-3

Phương Loan từng gây xúc động khi chia sẻ về người chồng quá cố.

Sau khoảng thời gian khó khăn, khán giả quan tâm đến bà xã Chí Tài đã cảm thấy yên lòng hơn rất nhiều trước động thái mới của nữ ca sĩ. Ở phần bình luận, ai nấy đều khâm phục sự cứng cỏi và nghị lực của Phương Loan sau khi mất đi người thân yêu nhất và mong cô sẽ cố gắng giữ sức khỏe để vượt qua cú sốc tinh thần quá lớn này.

Sau đám tang Chí Tài, fan tiết lộ tình trạng hiện tại của Phương Loan khiến công chúng bất ngờ-4Sau đám tang Chí Tài, fan tiết lộ tình trạng hiện tại của Phương Loan khiến công chúng bất ngờ-5

Nhiều người hy vọng bà xã Chí Tài sẽ luôn giữ gìn sức khỏe và sớm vượt qua.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-dam-tang-chi-tai-fan-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-cua-phuong-loan-khien-cong-chung-bat-ngo-68127.html

danh hài Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.