Show diễn độc đáo tại Lễ hội trái cây 2015

“Tứ linh bách quả thần tiên hội” là show diễn hoàng tráng, độc đáo và được khách tham quan mong chờ nhất trong các hoạt động của Lễ hội trái cây 2015.

“Tứ linh bách quả thần tiên hội” là show diễn hoàng tráng, độc đáo và được khách tham quan mong chờ nhất trong các hoạt động của Lễ hội trái cây 2015.


Chương trình “Tứ linh bách quả thần tiên hội” được khách tham quan rất yêu thích.

Diễu hành Tứ linh Bách quả

Chương trình biểu diễn độc đáo tái hiện huyền thoại của xứ sở thần tiên, các nàng Tiên Nữ hộ giá các vị Thần Quả về hạ giới chúc mừng Lễ hội Trái cây Nam Bộ tại “Miền Đất Tứ Linh”. 16 vị Thần Quả tượng trưng cho 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông trên đoàn xe diễu hành đều khoác lên mình những sắc áo mới vui tươi, lộng lẫy của trái chín, tỏa hương thơm ngạt ngào, quyến rũ trong vũ điệu rộn ràng của ngày hội. Trên 200 diễn viên hóa trang theo phong cách lễ hội đường phố độc đáo và mới lạ được biểu diễn 2 suất/ngày, liên tục suốt 3 tháng hè.


Ngoài ra, đến với lễ hội trái cây lần này, khách tham quan còn được trải nghiệm “chợ nổi trái cây” với 50 thuyền hoa quả đa dạng, phong phú; chiêm ngưỡng “Bộ sưu tập trái cây lạ, hiếm và củ quả khổng lồ” cùng những sản phẩm tạo hình bằng trái cây sinh động, đẹp mắt… Trong bộ sưu tập củ quả khổng lồ năm nay có sự xuất hiện của Củ nần vàng gần 70kg, Bí đao nặng từ 25kg, Dừa bị 10kg, Bầu hồ lô 6kg, Bưởi da xanh 4 kg, Cam sành 1 kg…


Đặc biệt, những tín đồ của nghệ thuật ẩm thực có cơ hội thưởng thức 30 món ngon chế biến từ trái cây tại chuỗi nhà hàng Phù Đổng - Suối Tiên, các món ăn độc đáo như: Lươn um sầu riêng, Gà nấu trái vải, Sườn non nấu cam tươi, Gỏi ốc bươu trộn khế chua… Đặc biệt nhất là món ăn “Trường Thọ Tam Thập Nhị Quả” được chế biến từ 32 loại củ quả từng xác lập kỷ lục Việt Nam “món ăn có nhiều loại củ quả nhất” (năm 2012).

Khai mạc ngày 1/6/2015 tại Khu du lịch Suối Tiên, Tp.HCM, Lễ hội trái cây Nam Bộ đã thực sự gây ấn tượng tốt cho khách tham dự.

Các hoạt động hấp dẫn khác tại lễ hội trái cây:

Biểu diễn nghệ thuật quốc tế: Lễ hội trái cây Nam Bộ hội tụ các đoàn nghệ thuật đến từ các nước Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Lào

Triển lãm ảnh “Sắc màu Suối Tiên”: Trao giải ngày 20/6/2015.

Khu vực trưng bày: Khu trưng bày được phân thành hai cụm với nội dung phong phú: Cụm hoa lan, cây giống, bonsai và cụm làng nghề truyền thống. Đặc biệt tại gian hàng dệt thổ cẩm và gốm Bầu Trúc, du khách được chiêm ngưỡng sự khéo léo và điêu luyện của các nghệ nhân người Chăm đến từ Ninh Thuận.

Khu vực trò chơi dân gian: phong phú với các loại hình giải trí vui nhộn như: nhảy sạp, nhảy bao bố, bịt mắt đập niêu, gánh quả qua cầu khỉ…

Từ ngày 1/6 đến ngày 30/8/2015 Du lịch Văn hóa Suối Tiên giảm 50% giá vé cho học sinh giỏi, xuất sắc có giấy khen trong năm học 2014 - 2015.


Anh Vũ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.