Siêu mẫu Thanh Hằng tự nhận mình bị 'quái dị'

Sau khi xuất hiện trong những thiết kế mới và lạ của NTK Nguyễn Công Trí, Thanh Hằng đã lên facebook cá nhân tự nhận mình bị 'quái dị'.

Sau khi xuất hiện trong những thiết kế mới và lạ của NTK Nguyễn Công Trí, Thanh Hằng đã lên facebook cá nhân tự nhận mình bị 'quái dị'.

Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh năm 2002, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu và đạt nhiều thành công.

thanh-hang-tu-nhan-minh-bi-quai-di-1

Sở hữu gương mặt khả ái và đôi chân dài miên man 1,12 m, Thanh Hằng nhanh chóng trở thành một siêu mẫu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, và là cái tên sáng giá cho nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng.

thanh-hang-tu-nhan-minh-bi-quai-di-2

Trong đêm diễn thời trang No.8 của NTK Công ,siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette chốt màn bộ sưu tập. Nữ người mẫu khoác lên mình bộ trang phục áo dài sắt nặng gần 5 cân, mở màn thành công sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014

thanh-hang-tu-nhan-minh-bi-quai-di-3

Thanh Hằng mặc chiếc áo dài sắt gần 5kg của NTK Công Trí

Siêu mẫu chia sẻ: “Để có 5 phút thần thánh thì phía sau hậu trường luôn "lộn xôn" như thế này. Áo dài 5kg fai cần đến 3 ng mặc, đôi cánh với bộ giáp không biết bao nhiêu kg mà Em phải uống nước tăng lực để có thể " nâng" bước cùng nó. Người thì bóp cổ em, người thì xiết dây điện vào tay Em để chút Em bấm để cánh mở ra, người thì làm nail. Thân Em moi bộ phận mỗi nơi. Lúc đầu A Trí cũng lo ngại em mặc nổi không nhưng thấy mọi người " xôm tụ" và thích bộ đồ này quá thế là em máu liền. Quên hết trên người mười mấy chục kg. đúng là khi thích thì không có ngại gì hết mà!! Cám ơn ekip rất nhiều!!”.

Và mới đây nhất Thanh Hằng lại xuất hiện trong những thiết kế mới nhất của NTK Nguyễn Công Trí mang tên: “Quang phổ của danh vọng”  Thanh Hằng lần này trông không chỉ xinh đẹp mà trông vô cùng lạ lẫm.

thanh-hang-tu-nhan-minh-bi-quai-di-4

thanh-hang-tu-nhan-minh-bi-quai-di-5

thanh-hang-tu-nhan-minh-bi-quai-di-6

thanh-hang-tu-nhan-minh-bi-quai-di-6

Trong bộ ảnh mới, siêu mẫu Thanh Hằng hoá thân thành một cư dân đến từ tương lai, một người máy trong lớp vỏ ngũ sắc độc đáo với tạo hình tóc và trang điểm khác lạ.

Ngay sau khi thực hiện bộ sưu tập mới lạ này, Thanh Hằng đã lên facebook và tự nhận mình là “người quái dị”

thanh-hang-tu-nhan-minh-bi-quai-di-7

"con người ta thường thích những gì quen mắt rồi đánh giá theo số đông. Riêng tớ bị quái dị. Tớ thích cái gì độc với lại. Sẽ có sự cạnh tranh nhưng ít nhất không chán" - Thanh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

Người ta biết đến Thanh Hằng trước khi là một siêu mẫu thì trước kia cô cũng đã từng là một diễn viên tài năng xinh đẹp. Các bộ phim cô từng tham gia và khá thành công như ‘Tuyết nhiệt đới’, ‘Mỹ Nhân kế’…và gần đây nhất là trong vai trò giám khảo cuộc thi ‘Người mẫu Việt Nam’.

thanh-hang-tu-nhan-minh-bi-quai-di-9

Với bản lĩnh và tài năng, cái tên Thanh Hằng cũng đã làm nên thành công cho chương trình “Người mẫu Việt Nam’ thông qua cách đánh giá, nhìn nhận thí sinh một cách sắc sảo, xứng tầm siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Báo chí Trung Quốc cũng đã đánh giá Thanh Hằng là người mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay.

Với những gì Thanh Hằng đã và đang đạt được, hy vọng trong tương lai cô còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Theo Ruby Nguyễn/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.