Sức nóng MV mới của Sơn Tùng cuốn trôi mọi scandal làng giải trí, cho đến khi xuất hiện màn 'showbiz vỗ mông như chào hỏi' của Phạm Anh Khoa!

Cái tên Sơn Tùng chỉ chịu nhường sóng truyền thông khi xuất hiện phát ngôn "Showbiz vỗ mông cũng như chào hỏi"

MV "Chạy ngay đi" và những con số thay đổi lượt xem chóng mặt trên youtube khiến hàng loạt scandal làng showbiz bị lu mờ. Cái tên Sơn Tùng chỉ chịu nhường sóng truyền thông khi xuất hiện phát ngôn "Showbiz vỗ mông cũng như chào hỏi" của rocker Phạm Anh Khoa.

Tuần qua, showbiz Việt được phen chấn động khi Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình". Phạm Lịch tiết lộ trong quá trình hợp tác, anh Khoa liên tục có lời nói khiêu khích, gợi mở vấn đề tình dục. Không những thế, khi đang ghi hình Trời sinh một cặp, Anh Khoa còn công khai vỗ đùi nữ vũ công để... bắt nhịp. 

Lùm xùm với Phạm Lịch chưa kịp "hạ nhiệt", Nga My - dancer vũ đoàn Bước Nhảy cũng lên tiếng vạch trần bản chất của nam ca sĩ nhạc rock. Vũ công này cho biết Anh Khoa thường xuyên nhắn tin rủ cô tới nhà riêng, khách sạn lúc nửa đêm. Lời tố cáo của Nga My càng khiến dư luận thêm dậy sóng.

Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ đối với Phạm Lịch và lên án hành động quấy rối tình dục.

 

Ồn ào gạ tình của Phạm Anh Khoa bất ngờ "chìm xuồng" vì Sơn Tùng M-TP.

 

Người hâm mộ kêu gọi tẩy chay Phạm Anh Khoa trước những hành động quấy rối không chỉ Phạm Lịch, Nga My mà nạn nhân mới nhất thuộc về một stylist giấu mặt. Câu chuyện nam ca sĩ nhạc rock một lần nữa bùng nổ. 

Thế nhưng chưa kịp phủ sóng, scandal Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa cùng hàng loạt sự kiện khác của làng giải trí đã bị nhấn chìm trước cơn "đại hồng thủy" mang tên Sơn Tùng M-TP. Việc nam ca sĩ gốc Thái Bình tung sản phẩm âm nhạc sau hơn 1 năm vắng bóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông, "hạ gục" mọi đối tượng nhăm nhe chiếm spotlight. 


Sơn Tùng M-TP tạo nên cơn đại hồng thủy nhấn chìm mọi sự kiện của showbiz Việt.

Những tưởng Sơn Tùng ra MV và ồn ào gạ tình của Phạm Anh Khoa không liên quan. Tuy nhiên sự thật lại khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng.

Sau khi tung MV được 18 phút, Chạy ngay đi của Sơn tùng cán mốc 1 triệu lượt xem và thiết lập thêm nhiều kỷ lục mới như: đạt 22 triệu view sau một ngày; trở thành video có lượt người xem cao nhất toàn thế giới trong 24h; giữ tab thịnh hành của Youtube Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc...

Không chỉ oanh tạc tại Việt Nam, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng còn thống trị BXH âm nhạc thế giới là Spotify và iTunes. Trên ứng dụng Spotify, Chạy ngay đi hiện giữ vị trí số 1 trong Top 50 ca khúc được nghe nhiều nhất Việt Nam, vượt mặt tên tuổi quốc tế đình đám như Ariana Grande với ca khúc No tears left to cry hay Friend của Marshmello, Anne-Marie. 

Đồng thời trên iTunes Việt Nam, ca khúc của Sơn Tùng giữ vị trí số 1 những ca khúc được nghe nhiều nhất, vượt qua cả đàn chị Mỹ Tâm và các nghệ sĩ nước ngoài như Charlie Puth, Selena Gomez...Việc dẫn đầu lượt nghe chỉ sau 1 ngày tung sản phẩm chứng minh sức hút không thể cưỡng từ phía Sơn Tùng M-TP và MV Chạy ngay đi.

 


Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi giữa lúc Sơn Tùng M-TP ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Giữa thời điểm giọng ca sinh năm 1994 đang "làm mưa làm gió" trên khắp các diễn đàn, trang mạng thì chiều ngày 12/5 Phạm Anh Khoa bất ngờ lên tiếng xin lỗi những bạn diễn vì hành động được coi là bỗ bã. 

"Tại cuộc đối thoại, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Trước sự phân tích của đại diện trung tâm CSAGA, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung.

Từ nhận thức này, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra",
Phạm Anh Khoa cho hay.


Clip Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi vì hành vi bỗ bã. Nam ca sĩ không thừa nhận hành vi quấy rối với đồng nghiệp nữ.

Với phát ngôn: "Ở showbiz, vỗ mông nhau là chuyện bình thường như một cách hỏi thăm" của Anh Khoa, ồn ào này mới nhen nhóm và bắt đầu có dấu hiệu được chú ý và tạo nên luống sóng phẫn nộ trong dư luận và nghệ sĩ Việt. 

"Những chuyện đi ra đi vào, nghịch giỡn hay đánh mông nhau rất bình thường. Nó cũng giống như việc hỏi thăm ở nơi công sở nhưng đó là những người đã quen nhau rồi chứ không phải không biết nhau", giọng ca 33 tuổi khẳng định. 

Nhiều khán giả cho rằng, phía Phạm Anh Khoa có cách trả lời lấp liếm và việc tung ra lời xin lỗi đồng nghiệp nữ lúc "bão" Sơn Tùng mới bắt đầu vào tâm là chiêu trò để vụ việc giảm sự chú ý của dư luận. Mặc dù ồn ào gạ tình của Phạm Anh Khoa đang dần hồi sức và vượt lên chiếm sóng nhưng khó có thể phủ nhận đến thời điểm hiện tại, cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn "hoành hành ngang dọc" trên khắp các mặt trận.

Theo VietNamNet


Gạ tình

Phạm Anh Khoa

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.