Tài tử "Anh hùng xạ điêu": Phản bội vợ con theo tình mới, tuổi U60 tuột dốc không phanh

Dù vẫn sở hữu vẻ ngoài phong độ và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng La Gia Lương không còn giữ được sức hút trong thời đại vô số những diễn viên trẻ đang lên.

"Nhất ca" TVB và tai tiếng bỏ vợ con

La Gia Lương sinh năm 1962 tại Hồng Kông, anh từng là tài tử đình đám thập niên 90 với nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiên địa hào tình, Nghĩa bất dung tình, Anh hùng xạ điêu, Thử thách nghiệt ngã...

Nét diễn xuất đa dạng, khả năng hóa thân từ những vai chính trực, thẳng thắn đến phản diện, mưu mô giúp La Gia Lương được khán giả mến mộ.

Anh là nam diễn viên đầu tiên đạt danh hiệu Thị đế trong hai năm liên tiếp, ngoài ra còn được biết đến với danh xưng "Nhất ca" TVB nức tiếng một thời. 

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Phản bội vợ con theo tình mới, tuổi U60 tuột dốc không phanh-1Tài tử Anh hùng xạ điêu: Phản bội vợ con theo tình mới, tuổi U60 tuột dốc không phanh-2
La Gia Lương trong Anh hùng xạ điêu 1994.

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Phản bội vợ con theo tình mới, tuổi U60 tuột dốc không phanh-3Anh từng được coi là bảo chứng trong phim TVB.

Thành danh trong nghệ thuật nhưng ngoài đời, La Gia Lương cũng từng vướng vào sóng gió tình ái. Anh kết hôn với người vợ đầu Phương Mẫn Nghi vào năm 1998 sau 16 năm quen biết. 1 năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng ra đời.

Suốt 10 năm, La Gia Lương vẫn luôn nổi tiếng là một người một người chồng mẫu mực, yêu chiều bà xã, người cha nhất mực yêu thương con trai.

Tuy nhiên, hình tượng đó đã "sụp đổ" trước mắt công chúng khi nam tài tử tuyên bố ly hôn với vợ vào năm 2008.

Nguyên nhân được cho là do sự xa cách của cả hai khi La Gia Lương quyết định mở rộng hoạt động sang Đại Lục. 

Anh thường xuyên phải đi lại giữa Hong Kong và Trung Quốc, không còn nhiều thời gian dành cho gia đình, điều này đã tạo ra một khoảng cách lớn giữa nam diễn viên và vợ.

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Phản bội vợ con theo tình mới, tuổi U60 tuột dốc không phanh-4La Gia Lương bên người vợ đầu.

"Giao tiếp là vấn đề lớn nhất. Chúng tôi không có chủ đề chung để nói chuyện và vì thế tôi cảm thấy đơn độc trong chính ngôi nhà của mình. Tôi và con trai cũng ít khi thể hiện tình cảm với nhau. Thậm chí tôi ở nhà mà chúng tôi cũng hầu như không nói chuyện.

Chúng tôi thậm chí còn không tranh cãi dù đó cũng là một cách để giao tiếp. Chúng tôi sống cuộc sống riêng của mình dưới một mái nhà chung. Nếu không có sự giao tiếp, liệu chúng tôi còn muốn tiếp tục thêm 10 năm nữa không. Chúng tôi không muốn chuyện đó xảy ra", nam diễn viên chia sẻ.

Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, anh tái hôn với Tô Nham - nữ diễn viên xinh đẹp từng đóng cặp với anh trước đây.

Vì có tình mới quá nhanh, La Gia Lương bị chỉ trích là người đàn ông phụ bạc, ruồng bỏ người vợ tào khang tại quê nhà để chạy theo tình mới.

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Phản bội vợ con theo tình mới, tuổi U60 tuột dốc không phanh-5Anh tái hôn sau 1 năm li dị.

Đặc biệt, sau khi nam tài tử tái hôn, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, do Tô Nham không thích La Gia Lương giữ quan hệ với vợ cũ nên nam diễn viên đã cắt đứt mọi liên lạc với vợ con ở Hồng Kông.

La Gia Lương mang danh là người cha vô trách nhiệm, người chồng tệ bạc suốt một thời gian dài.

Về sau, trong những lần trả lời phỏng vấn báo chí, vợ cũ Phương Mẫn Nghi của anh mới lên tiếng trả lời về những tin đồn.

Cô không ngại bênh vực chồng cũ, khen anh là người cha tốt, dù đã chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc cho con trai chu đáo, do mọi người không biết nên mới phóng đại tin đồn.

Cô cũng cho rằng ly hôn chính là một sự giải thoát bởi lẽ cả hai đã ly thân từ năm 2001 và sau nhiều năm mới quyết định chia tay trong nhẹ nhàng.

Tuổi U60 tuột dốc, hết thời

Sau khi hiểu lầm được hóa giải, La Gia Lương dần lấy lại thiện cảm với công chúng. Anh sống hạnh phúc ở Đại Lục bên người vợ Tô Nham và cô con gái Sela 8 tuổi.

Chia sẻ về người vợ hiện tại, La Gia Lương ca ngợi: “Cô ấy là một phụ nữ thông minh, và chung chí hướng với tôi. Giữa chúng tôi có rất nhiều điểm chung”.

Tổ ấm êm ếp, La Gia Lương cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật và góp mặt trong phim mới.

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Phản bội vợ con theo tình mới, tuổi U60 tuột dốc không phanh-6Tài tử Anh hùng xạ điêu: Phản bội vợ con theo tình mới, tuổi U60 tuột dốc không phanh-7
Vẻ ngoài phong độ của La Gia Lương ở tuổi U60.

Tuy nhiên, do TVB ngày một sa sút, sự nghiệp của La Gia Lương cũng vì thế là dần tuột dốc. Ở tuổi 59, anh chỉ nhận được cái vai phụ trong nhiều bộ phim cổ trang như Đông cung, Tân tuyệt đại song kiều...

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện ở trung tâm thương mại, La Gia Lương khiến nhiều người xót xa trước cảnh sân khấu trống trải, chỉ có nền đỏ và 2 loa 2 bên, vắng bóng khán giả. 

Tài tử Anh hùng xạ điêu: Phản bội vợ con theo tình mới, tuổi U60 tuột dốc không phanh-8Tài tử Anh hùng xạ điêu: Phản bội vợ con theo tình mới, tuổi U60 tuột dốc không phanh-9
Nam diễn viên khiến nhiều người xót xa khi biểu diễn vắng khán giả.

Cư dân mạng Trung Quốc bình luận cho rằng Ảnh đế một thời nay đã hết thời, xuống dốc không phanh. Dù vậy, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự trân trọng, ngưỡng mộ nam diễn viên, cho rằng ai rồi cũng phải qua thời hoàng kim, kiếm tiền chân chính thì không có gì phải xấu hổ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-tu-anh-hung-xa-dieu-phan-boi-vo-con-theo-tinh-moi-tuoi-u60-tuot-doc-khong-phanh-162212003072847340.htm

Anh hùng xạ điêu

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.