Thái Trinh mong được tỏa sáng như Hồ Ngọc Hà

Trong sự kiện ra mắt dòng điện thoại và máy tính bảng Samsung La’Fleur, Thái Trinh đã chia sẻ về mong muốn được tỏa sáng như Hồ Ngọc Hà - người mà cô luôn ngưỡng mộ về ý chí và quyết tâm mạnh mẽ trong nghề.

Trong sự kiện ra mắt dòng điện thoại và máy tính bảng Samsung La’Fleur, Thái Trinh đã chia sẻ về mong muốn được tỏa sáng như Hồ Ngọc Hà - người mà cô luôn ngưỡng mộ về ý chí và quyết tâm mạnh mẽ trong nghề.

Nổi lên như một hiện tượng mạng năm 2010 nhờ clip cover The Show (Lenka), Thái Trinh từ đó bắt đầu được công chúng biết đến và yêu mến. Những ca khúc tự sáng tác sau đó của cô gái trẻ như Đứng yên, Cười lên em… được nhiều khán giả yêu thích.

Thái Trinh ngày càng xinh đẹp, cuốn hút

Giọng ca sinh năm 1993 sau đó ghi dấu ấn mạnh mẽ tại cuộc thi Giọng Hát Việt và trở thành một trong những thí sinh xuất sắc của đội Hồ Ngọc Hà.

Dù không đi đến chặng đường cuối của The Voice thế nhưng những màn biểu diễn của Thái Trinh tại cuộc thi đã thực sự chinh phục khán giả lẫn các huấn luyện viên, đánh dấu sự “lột xác” của một tài năng trẻ.

Tự lập từ sớm, Thái Trinh theo đuổi niềm đam mê ca hát, tập tành sáng tác và còn biết chơi đến 4 loại nhạc cụ. Không đi theo con đường nổi tiếng nhanh rồi sớm tàn lụi, Thái Trinh chọn những bước chậm mà chắc với phong cách và cá tính âm nhạc khó lẫn với ai.

Thái Trinh hết mình theo đuổi cho mình một con đường âm nhạc riêng.

Khi được hỏi về chỗ đứng của mình trong làng nhạc Việt thời gian tới, Thái Trinh cho rằng: “Chỗ đứng không phải do Trinh quyết định mà là do khán giả, vậy nên Trinh chỉ biết hát hết mình, trau dồi sáng tác và kỹ năng biểu diễn để mong được khán giả yêu mến, nhiều hơn nữa. Nếu là kỳ vọng, Trinh mong một ngày sẽ tỏa sáng như chị Hồ Ngọc Hà, một người mà Thái Trinh luôn ngưỡng mộ về ý chí và quyết tâm mạnh mẽ trong nghề”.

Một số hình ảnh của Thái Trinh trong buổi giao lưu vừa qua:

Nữ ca sĩ sau đó có phần giao lưu cùng người hâm mộ. Cô bất ngờ trước nhiều câu hỏi xoáy hóc búa từ fan.
 
Nữ ca sĩ khoe chiếc điện thoại Samsung Galaxy SIII mini La’Fleur, người bạn thân luôn sóng đôi với cô trong mọi sự kiện
Cô ca sĩ đáng yêu pose ảnh cùng một fan nữ bằng chức năng Best Photo của Galaxy SIII mini, giúp chọn ra bức ảnh đẹp nhất từ 8 ảnh chụp liên tiếp. Đây là chức năng mà Thái Trinh thích nhất ở chiếc điện thoại “bạn thân” này.
 
Chương trình ưu đãi đặc biệt từ 8/3 của Samsung La’Fleur:

- Tặng 01 thỏi son môi cao cấp cùng 01 thẻ ưu đãi là khóa học trang điểm trị giá 2.500.000 VND từ thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown cho 200 khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy SIII mini La’Fleur hoặc Samsung Galaxy Tab II 7” La’Fleur.

- Tặng 01 thẻ ưu đãi là khóa học trang điểm trị giá 2.500.000 VND từ thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown cho 5.000 khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy SIII mini La’Fleur hoặc Samsung Galaxy Tab II 7” La’Fleur.

Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua các loại sản phẩm trên tại hệ thống Samsung Brand Shop tại Hà Nội và TP.HCM

Hà Nguyên
Ảnh: Huy Hoàng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.