Thăm nhà của dàn diễn viên 'Cả một đời ân oán': Người đơn giản, kẻ sang trọng trái ngược

Nữ diễn viên Lan Phương (vai Diệu) sống cùng chồng Tây trong một căn hộ nhỏ đơn giản với tủ sách lớn.

Nữ diễn viên Lan Phương (vai Diệu) sống cùng chồng Tây trong một căn hộ nhỏ đơn giản với tủ sách lớn. Mạnh Trường (vai Đăng) mới chuyển đến sống trong căn chung cư cao cấp giá 7 tỷ đồng hồi đầu năm 2018.

"Cả một đời ân oán" là bộ phim truyền hình dài tập thuộc thể loại phim tâm lý xã hội về đề tài gia đình, xoay quanh câu chuyện về gia đình họ Vũ với những mâu thuẫn luôn được đẩy lên đỉnh điểm cùng những mối quan hệ phức tạp giữa vợ - chồng, anh - em, dâu - rể, con - cháu,... với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của cả 2 miền Bắc - Nam.

Đây là bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả quan tâm, với hai phần phát sóng liên tiếp với tổng thời lượng 72 tập, cũng là một trong những bộ phim truyền hình có rating cao nhất trên sóng VTV thời gian vừa qua. Phim đã phát sóng tập cuối cùng vào tối 23/8 và được nhiều khán giả chờ đợi. 

Sau thành công của bộ phim, cuộc sống của dàn diễn viên cũng được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Nhà đẹp đến thăm tổ ấm của một số diễn viên trong Cả một đời ân oán để xem, chốn đi về đời thực của họ ra sao sau những tháng ngày "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" trên phim trường?

1. Lan Phương (vai Diệu)

Trong phim, Lan Phương vào vai Diệu - một người phụ nữ tàn nhẫn, độc ác, vì luôn muốn có được tài sản của Vũ Gia mà làm xáo trộn gia đình. Cô nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả khi diễn "xuất thần" những cảnh Diệu bị trầm cảm, điên loạn, nhất là ở những tập cuối bộ phim.

Tổ ấm của Lan Phương và chồng Tây nằm tại một chung cư cao cấp ở quận Tân Bình, TP.HCM. Căn hộ tiện nghi rộng gần 90m2, giá gần 4 tỷ đồng, được Lan Phương trang trí theo nhiều màu sắc nhẹ nhàng, bài trí gọn gàng.

Phòng khách được Lan Phương bày bộ sofa xanh với những chiếc gối có hình xinh xắn. Khi đóng Cả một đời ân oán phần 2, Lan Phương đang mang bầu 4 tháng. Phim lên sóng những tập cuối cùng thì nữ diễn viên đã hạ sinh một cô công chúa xinh xắn.

Khu vực bếp đơn giản, được nữ diễn viên trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, bài trí gọn gàng.

Ở khu vực tường hành lang, cô treo các hình ảnh kỷ niệm trong những khung tranh nhiều màu sắc. Với Lan Phương, mỗi cột mốc là một hành trình đầy thú vị mà bản thân cô từng trải nghiệm. 

Vốn thích đọc sách nên tủ sách của Lan Phương đầy ắp các loại truyện, sách hay.

Phòng ngủ nhẹ nhàng, đơn giản. Ga trải giường, bàn tủ, kệ,... đều được cô Diệu trong Cả một đời ân oán lựa chọn theo tông màu sáng.

2. Hồng Đăng (vai Phong)

Sau vai diễn Lê Thành - con trai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử, Hồng Đăng tiếp tục để lại dấu ấn trong lòng khán giả với vai Phong trong Cả một đời ân oán, con rơi của người sáng lập công ty Vũ Gia, cũng là nhân vật có màn đối đầu kịch tính với người anh em cùng cha khác mẹ trong một cuộc chiến giành tình cảm.

Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng.

Nhờ công sức đóng phim, quay quảng cáo và công việc kinh doanh thuận lợi, nam diễn viên sinh năm 1984 giờ đã sở hữu một khối tài sản lớn với nhà đẹp, xe sang do chính tay anh gây dựng. Hiện tại, Hồng Đăng đang có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai cô công chúa nhỏ đáng yêu, xinh đẹp.

Căn hộ của vợ chồng anh sang trọng và rộng rãi. Để lấy lòng vợ, nam diễn viên đã mạnh tay đầu tư vào căn bếp và thường trổ tài nấu nướng cho cả nhà. 

Căn bếp có tông vàng nổi bật này là nơi cả gia đình anh thường xuyên quây quần.

Hồng Đăng hiện đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Anh sớm bén duyên với điện ảnh khi mới ở tuổi đôi mươi. Hồng Đăng từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Nhật ký Vàng Anh, Nhà có nhiều cửa sổ, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân... đặc biệt là Người phán xử và gần nhất là Cả một đời ân oán.

Phòng ngủ và góc học tập rực rỡ sắc màu của hai cô công chúa đáng yêu. Tuy bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn luôn cố gắng dành thời gian hướng dẫn con học tập.

3. Mạnh Trường (vai Đăng)

Có năng khiếu diễn xuất và ngoại hình điển trai nên Mạnh Trường đã tham gia đóng chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Zippo Mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt cho đến vai Đăng - một doanh nhân thành đạt với tư cách thừa kế Vũ gia và là anh em cùng cha khác mẹ với Phong (Hồng Đăng) trong Cả một đời ân oán. 

Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường vừa mới chuyển đến sống tại một khu chung cư cao cấp toạ lạc ở khu đất vàng của thủ đô Hà Nội ngay đầu năm 2018. Căn hộ rất sang trọng với phong cách tân cổ điển, rộng 140m2, được định giá khoảng 7 tỷ đồng.

Căn hộ nằm trên tầng 15, thiết kế cửa kính lớn thoáng sáng nhìn thẳng xuống bể bơi ngoài trời cùng khung cảnh thành phố hiện đại. Nam diễn viên chọn những tông màu trầm như màu nâu cafe, vàng kem, xám, đen tạo cảm giác sang trọng, ấm áp.

Khu vực được Mạnh Trường yêu thích nhất là chiếc đàn piano màu trắng đặt ở giữa nhà.

Vợ chồng nam diễn viên khá đầu tư cho việc cải tạo nội thất căn hộ. Khu vực bếp ăn rộng rãi, sạch đẹp được sử dụng tông màu trắng.

Từng góc nhỏ trong nhà đều được Mạnh Trường trang trí điểm nhấn bằng lọ hoa, khung tranh.

4. Đan Lê (vai Ngọc)

Trong phim, Đan Lê đóng vai y tá Ngọc, người có mối quan hệ khá phức tạp với "cậu Út" của Vũ Gia. Cô cũng từng thủ vai Diễm My - vợ của Phan Hải và là con dâu hiền lành của ông trùm Phan Quân trong Người phán xử.

Hiện tại, vợ chồng Đan Lê - Khải Anh đang sống trong một căn hộ ấm cúng và khá sang trọng cùng hai cậu con trai đáng yêu. Dù rất ít khi chia sẻ cụ thể về căn hộ đang ở, nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhận ra không gian nhà ấm áp của vợ chồng cô qua nhiều bức ảnh chụp gia đình.

Phòng khách rộng rãi với tông màu vàng sáng. Cả nhà Đan Lê có thể thoải mái vui đùa ở đây.

Nội thất trong căn nhà khá đơn giản nhưng hiện đại.

Dù bận rộn với công việc, nhưng Đan Lê vẫn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để ở bên các con.

Theo Khám phá


nhà đẹp của sao

Cả một đời ân oán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.