Thang Duy ‘lấn lướt’ Chương Tử Di

Trong khi người đẹp của Sắc, giới gạt không hết các hợp đồng quảng cáo thì Chương Tử Di phải chịu cảnh bị nhiều hãng thời trang lớn “lờ’ đi.

Trong khi người đẹp củaSắc, giới gạt không hết các hợp đồng quảng cáo thì Chương Tử Di phải chịucảnh bị nhiều hãng thời trang lớn “lờ’ đi.

Hai năm phải ẩn mình sau khi tham gia bộ phim gây nhiều tranh cãi Sắc, giới,Thang Duy trở thành khuôn mặt được săn đuổi của các hãng thời trang danhtiếng. Cô chính thức được mời làm người đại diện cho các tạp chí thời trangvà các nhãn hiệu thay thế Chương Tử Di.

Thang Duy ‘lấn lướt’ Chương Tử Di

Thang Duy đang được các công ty thời trang lớn săn đón.

Đại diện của Thang Duy chobiết, rất nhiều công ty đã mời cô tham gia vào các chiến dịch quảng cáo củahọ. Đầu tháng này, ngôi sao Trung Quốc đến tham gia chương trình thời trangcủa Christian Dior ở Thượng Hải. Tháng tới, Thang Duy lại được mời chụp ảnhcho tạp chí Vogue. Ngôi sao phim Sắc, giới là một trong số ít những ngườiđẹp của màn ảnh Hoa ngữ được mời chụp ảnh trang bìa cho tạp chí thời trangdanh tiếng này.

Tổng biên tập của các tạp chíđều có nhận xét tốt về Thang Duy. Họ cho rằng người đẹp Trung Quốc đang tạora một làn gió mới cho ngành thời trang nhờ một phong cách riêng, khuôn mặtđặc trưng Trung Hoa, ngọt ngào và quyến rũ.

Thang Duy ‘lấn lướt’ Chương Tử Di

Chương Tử Di đang bị các hãng lớn "lờ" đi.

Và tất nhiên, hợp đồng vớicác hãng thời trang lớn đã mạng lại cho Thang Duy những khoản tiền khôngnhỏ. Cô đã thu về 1,2 triệu USD trong năm 2008 từ việc xuất hiện trong cácchiến dịch quảng cáo.

Trong khi Thang Duy gạt khônghết những lời mời giá trị thì Chương Tử Duy lại bị nhiều hãng lớn “lờ” đisau vụ scandal từ thiện. Tử Di hầu như không xuất hiện trên các tạp chí lớntrong thời gian gần đây. Nhiều dự án phim của cô cũng bị hủy bỏ vì không aimuốn đưa một người đẹp đầy tai tiếng lên màn ảnh.

Theo Báo Đất việt



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.