Thành Long hôn má nữ diễn viên trẻ trong sinh nhật

Cảm kích vì nữ diễn viên Lâm Bằng và các đồng nghiệp tổ chức sinh nhật bất ngờ cho mình hôm 74, ngôi sao võ thuật đã dành cho cô những nụ hôn nồng nhiệt lên má.

Cảm kích vì nữ diễn viên Lâm Bằng vàcác đồng nghiệp tổ chức sinh nhật bất ngờ cho mình hôm 7/4, ngôi sao võ thuật đãdành cho cô những nụ hôn nồng nhiệt lên má.

 

Vì công việc bận rộn, Thành Long quên cả kỷ niệmsinh nhật cho mình. Tối 7/4, anh được mời tới tham dự lễ khai trương một nhàhàng Nhật ở Bắc Kinh. Ngôi sao Vua kung fu rất bất ngờ khi tại đây, cácđồng nghiệp như Lâm Bằng, Dương Khôn, Lưu Thừa Tuấn, Tiểu Phúc... đã chuẩn bịtiệc sinh nhật ấm cúng dành cho anh.


Thành Long hôn má nữ diễn viên trẻ trong sinh nhật
 

 

Thành Long cắt chiếc bánh sinh nhật rất lớn và hàihước chia sẻ: "Tôi ghét ngày này vì mọi người đều biết tuổi của mình. Tôi thêmmột tuổi và ngày càng già đi". Sau khi bày tỏ nỗi lo lắng về tuổi tác, ngôi sao57 tuổi xúc động ôm hôn nữ diễn viên Lâm Bằng. Anh còn pha trò: "Tôi cần họccách hôn của diễn viên Từ Tịnh Lôi để hôn Lâm Bằng" khiến cả khán phòng cườivang.

Lâm Bằng, 22 tuổi, là diễn viên mới của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được coi là "Long nữlang" (cô gái của Thành Long) vì được anh dìu dắt và đóng cùng trong bộ phim Đại binh tiểu tướng, năm 2009. Từ một cô gái chưa mấy tên tuổi, vai diễnchính trong bộ phim giúp Lâm Bằng nổi danh.

 

Trong sự kiện này, Thành Long đã quyên góp 10 triệuYen để giúp các nạn nhân trong trận động đất và sóng thần Nhật Bản ngày 11/3.Anh cũng kêu gọi mọi người ủng hộ, dành sự quan tâm và tình yêu tới những ngườikém may mắn. Vào sinh nhật năm ngoái, Thành Long đã ủng hộ 6,6 triệu nhân dân tệtrích từ tiền riêng và trong quỹ từ thiện Jackie Chan để ủng hộ các nạn nhântrong đợt đại hạn hán tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.