Thêm một ngôi sao Hàn Quốc treo cổ tự tử

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết, nghệ sĩ Park Jung Min, 37 tuổi, đã kết thúc cuộc đời mình vào ngày 272 vừa qua.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết,nghệ sĩ Park Jung Min, 37 tuổi, đã kết thúc cuộc đời mình vào ngày 27/2 vừa qua.

Cựu ca sĩ kiêm biên đạo múa này được phát hiện chết tại nhà bạn gái trong tư thếtreo cổ. Cảnh sát kết luận đây là một vụ tự tử vì họ không tìm thấy bằngchứng về việc bị sát hại. Hơn nữa, trước đó, Park Jun Min đã rất nhiều lần kêuca về tình trạng khó khăn tài chính của bản thân do công việc không thuận lợi.

Thêm một ngôi sao Hàn Quốc treo cổ tự tử
 

Park Jung Min từng là thành viêncủa nhóm nhảy DND vào những năm giữa của thập kỳ 90 thế kỷ trước. Sau này, anhtrở thành đội trưởng của đội nhảy Star System và đã từng dạy vũ đạo cho rấtnhiều ngôi sao và ban nhạc nổi tiếng xứ Hàn như Se7en, Jang Na ra, Kim JongKook, Big Bang, Song Baek Kyung hay One Two.

Khi nghe tin Park Jung Min qua đời, các ngôi sao này đã bày tỏ sự thương tiếccủa mình trên trang blog cá nhân. Song Baek Kyung viết: "Tôi đã nghe tin JungMin qua đời. Tôi hi vọng anh ấy sẽ yên nghỉ thanh thản trên thiên đường". Haynhư Se7en cũng viết: "Đây thực sự là một đêm choáng váng. Tôi không thể ngủđược. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về anh ấy..."

Cái chết của Park Jung Min một lần nữa khiến Hàn Quốc "giật mình" về sức ép vàáp lực tâm lý mà những nghệ sỹ phải gánh chịu khi hoạt động trong lĩnh vực giảitrí tại nước này.

Theo Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.