Thí sinh bẻ xương gây sốc Vietnam's Got Talent 2016

Với khả năng xoay khớp tay, khớp chân 180 độ, Ngọc Hải đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo

Với khả năng xoay khớp tay, khớp chân 180 độ, Ngọc Hải đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo chương trình Tìm kiếm Tài năng 2016 và khán giả.
 
Đặc điểm nổi bật của Got Talent chính là sự đa dạng, giúp đưa lên sân khấu những màn trình diễn độc đạo, lạ. Phần thi của Ngọc Hải ở vòng loại phía Bắc là một trong số những phần trình diễn như thế. Anh chàng 18 tuổi đến từ Hà Nội đem đến tiết mục "choáng váng" là bẻ xương - bonebreaking, các khớp tay, chân xoay 180 độ. Đây là lần đầu tiên, bonebreaking xuất hiện trên sân chơi Tìm kiếm Tài năng.
 
Mới luyện tập mộtnăm nhưng Ngọc Hải đã đủ sức khiến ban giám khảo ngỡ ngàng và đồng ý đưa anh vào bán kết.
 
Phần trình diễn ca khúc tự sáng tác của Quang Huy đã khiến giám khảo Việt Hương phải nhấn nút vàng - mỗi giám khảo chỉ được sử dụng nút vàng một lần duy nhất ở vòng loại sân khấu - đưa anh vào thẳng vòng bán kết. Giám khảo Huy Tuấn nhận xét, chàng trai 16 tuổi khiếm thị có khả năng sáng tác tốt, dễ nghe và gần gũi. Tuy nhiên, để có thể gây ấn tượng ở những vòng sau, Quang Huy cần cải thiện giọng hát.
 
Thí sinh Đào Duy Ninh đến từ Thái Bình chinh phục cả ba giám khảo vì giọng hát ngọt ngào, say mê khi hát chèo.
 
Cùng đem đến tiết mục đậm chất dân tộc là Đỗ Ngọc Hà (6 tuổi) với phần trình diễn chầu văn. Giọng hát xuất sắc cùng với nét ngây thơ, trong sáng của cô bé người Thanh Hóa đã nhận được 3 sự đồng ý đi tiếp.
 
Năng lượng của sức trẻ từ nhóm FCD đã khiến họ nổi bật, chinh phục giám khảo và hứa hẹn là thí sinh tiềm năng ở vòng bán kết tiếp theo.
 
Ella Beth Walls là thí sinh nước ngoài duy nhất có cơ hội đi tiếp vào vòng Judges Cull. Yêu Việt Nam chỉ sau một lần ghé thăm dịp Giáng Sinh, cô gái người Australia đã quyết định ở lại. Phần thi hát của Ella nhận được 2 sự đồng ý từ giám khảo Chí Trung và Việt Hương.
 

Thể hiện tiết mục nhảy popping, anh Trịnh Tiến Dậu đến từ Hà Nam cũng nhận được rất nhiều thiện cảm từ khán giả. Tài xế lái xe ben này thường đợi đến hơn 23h, khi cả gia đình ngủ hết mới mở nhạc nhỏ để tập theo. Dù không chuyên nghiệp nhưng sự say mê của anh đã khiến Việt Hương và Chí Trung đồng ý cho anh đi tiếp.

 
Theo H.G (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.