Thích Tiểu Long bí mật cưới vợ già

Chiều cuối tuần vừa rồi, Thích Tiểu Long bị bắt gặp khi đi đón bạn gái Hà Khiết tại sân bay Bắc Kinh. Trong khi hai trợ lý mải xách đồ, nam diễn viên  Ô Long Viện ngồi cạnh người yêu trong xe Audi trò chuyện rôm rả. Điều đáng chú ý là bụng Hà Khiết rất thon thả, trái với tin đồn cô sắp lên chức mẹ

Một nguồn tin khẳngđịnh, cậu nhóc sư cọ mốc của "Ô Long Viện" đã làm đám cưới với cô bạn gái hơnmình hai tuổi, ca sĩ Hà Khiết.

Thích Tiểu Long bí mật cưới vợ già
Hà Khiết và Thích Tiểu Long bị bắt gặp tại sân bay. Ảnh: Ynet.

Chiều cuối tuầnvừa rồi, Thích Tiểu Long bị bắt gặp khi đi đón bạn gái Hà Khiết tại sân bay BắcKinh. Trong khi hai trợ lý mải xách đồ, nam diễn viên Ô Long Viện ngồicạnh người yêu trong xe Audi trò chuyện rôm rả. Điều đáng chú ý là bụng Hà Khiếtrất thon thả, trái với tin đồn cô sắp lên chức mẹ. Vài ngày sau khi tin đồnThích Tiểu Long sắp lên chức bố rộ lên, bạn bè anh đã bác bỏ thông tin này.

Mới đây, một nguồntin khẳng định, Hà Khiết và Thích Tiểu Long đã bí mật đi đăng ký kết hôn, hợppháp hóa chuyện sống chung. Trước thông tin này, nam diễn viên Thời niênthiếu của Bao Thanh Thiên và bạn gái anh từ chối trả lời. Quản lý của cảhai phía đều nói, đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Thích Tiểu Long bí mật cưới vợ già
Hà Khiết vẫn nhỏ nhắn và không có vẻ gì là người đang mang bầu. Ảnh: Ynet.
Thích Tiểu Long bí mật cưới vợ già
Cặp đôi trò chuyện vui vẻ trong xe.


Theo NgôiSao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.