Thích Tiểu Long chia tay... tình già

Dù chưa bao giờ công khai thừa nhận mối tình với phi công trẻ Thích Tiểu Long, nhưng nữ ca sĩ Hà Khiết vừa tiết lộ chuyện tình của cô với "Hoàng tử Kungfu" đã kết thúc.

Dù chưa baogiờ công khai thừa nhận mối tình với phi công trẻ Thích Tiểu Long, nhưngnữ ca sĩ Hà Khiết vừa tiết lộ chuyện tình của cô với "Hoàng tử Kungfu"đã kết thúc.
 
>>
Thích Tiểu Long chia tay... tình già
Thích Tiểu Long và Hà Khiết
 
Hai người hẹn hò nhau từ cuối năm ngoái saukhi cùng đóng Đao khách ngoại truyện, mối tình chị em của HàKhiết và ngôi sao nhí Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên đãrất quấn quít dù cả hai đều phủ nhận chuyện yêu đương. Đại diện của nữca sĩ xuất thân từ cuộc thi Super Girl cũng cho rằng, tin đồn hai ngườihẹn hò là tin vịt

Nhưng sự thực là cả hai đã dọn về sống chung một thời gian. Thậm chí mớiđây, Thích Tiểu Long còn bị đồn sắp làm bố, bởi Hà Khiết bị nhiều ngườibắt gặp cô mặc chiếc áo phông rộng thùng thình, người to béo khi cùngThích đi mua sắm.

Thích Tiểu Long chia tay... tình già
Thích Tiểu Long lúc nhỏ
 
Bất ngờ trong một chương trình talk show mớiđây ở Quảng Châu, Hà Khiết nói cô không muốn nhắc tới Thích nữa và hyvọng “cái gì qua sẽ cho qua”, đồng thời khẳng định chuyện tình của cô vàngười tình trẻ đã kết thúc.
 
Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.